Khánh My nói gì về lời tố từng làm tiếp viên karaoke?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khánh My nói gì về lời tố từng làm tiếp viên karaoke?

Ngay sau khi trải lòng quan điểm cá nhân về “nghệ thuật, sắc đẹp” với những lời lẽ sắc sảo có phần châm biếm các chân dài óc ngắn”, người đẹp tự phong có “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh”..., Khánh My đã vấp phải ý kiến trái chiều.

15/10/2014 12:41 PM
28,023

 

Cũng từ chia sẻ này, Khánh My bị một đồng nghiệp cũ lên tiếng tố cáo “đạo đức giả” bởi cho rằng cô cũng chẳng danh giá hơn ai khi từng làm "đào" karaoke.

Chia sẻ cùng PV vào sáng 14/10, một chân dài tên L.T cho biết cô và Khánh My từng là bạn bè thân thiết khi cùng làm việc tại karaoke N.W thuộc một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

“Chỗ này có khoảng 200 bạn làm tiếp viên, thường gọi nhau theo số. Mỹ (Khánh My) lúc đó số 182, em là số 134. Lúc ấy Mỹ hay tâm sự với em về chuyện gia đình, công việc, tụi em khá thân. Tuy nhiên, em làm vài tháng rồi đổi nghề, còn Mỹ thì làm tiếp và nghỉ sau em. Đó là khoảng năm 2008”, L.T tiết lộ.

Cũng theo L.T, hầu hết các tiếp viên ở đó đều phải rất chiều chuộng khách để lấy "tiền bo", thậm chí 80% đã "đổi chác" vì lương ở quán karaoke đấy chỉ vài trăm ngàn/tháng, còn tiền phấn son, quần áo, xe cộ... “Tụi em làm chung nên hiểu quá rõ về công việc của nhau. Thật sự lúc ấy Mỹ không được lòng má mì”, L.T nói thêm.

T.L cũng kể về chuyện gặp lại Khánh My trong một bữa tiệc của người mẫu Trà Ngọc Hằng đầu năm nay, lúc đó My đã trở thành người của công chúng. "My còn chủ động ngồi cạnh và nói riêng với tôi: “T. đừng kể ai vụ Mỹ đã đi làm karaoke nhé, Mỹ ngại lắm”. Tôi cũng không định nói ra nhưng dường như cô ấy đã thay đổi, giả thanh cao và sẵn sàng "dìm hàng" người khác", T.L tiết lộ.

T.L cho biết cô sẵn sàng đối chất bởi nhiều tiếp viên cũ cũng đã từng làm việc và tiếp xúc với nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành trước khi cô nổi tiếng.

Nói chuyện cùng PV, Khánh My phủ định những điều bịa đặt trên và dọa kiện những ai vu khống.

“Việc nói tôi làm từng tiếp viên quán karaoke thật sự ảnh hưởng đến gia đình và danh dự của tôi. Tôi không biết karaoke N.W là chỗ nào và cũng không làm tiếp viên karaoke bao giờ”, Khánh My khẳng định.

Cô thừa nhận năm 2008 mình chỉ làm phục vụ quán cà phê, đó là một nghề kiếm tiền thời sinh viên như bao người trẻ, chứ không làm "đào", "tiếp khách".

Sau đó người đẹp gốc miền Tây tự động xin vào công ty người mẫu PL, nơi làm bàn đạp đưa cô đến Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2011 và được nhiều người biết tiếng.

Khánh My cũng nói luôn chú mình rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bản thân gia đình không khó khăn, cô mua hàng hiệu nhưng không thích khoe, cũng không muốn nói nhiều về bản thân. “Khi nào cần khoe với mọi người tôi sẽ lên tiếng”, Khánh My cho biết. Một lần nữa, cô khẳng định chẳng có đồng nghiệp nào tên T.L ở quán karaoke trên.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý