Khánh My phủ nhận chuyện mua Lamborghini: Tiền hậu bất nhất?

msstit msstit @msstit

Khánh My phủ nhận chuyện mua Lamborghini: Tiền hậu bất nhất?

(ĐSPL)   Khi phóng viên hỏi về chiếc xe hơi Lamborghini màu vàng ở Mỹ, tháng 6/2015 xe sẽ về đến Việt Nam nhưng đến giờ vẫn chưa thấy Khánh My đi xe này, đồng thời đưa ra nghi án mọi người cho rằng cô nổ, chân dài này đã quay ngoắt 180 độ...

06/07/2015 12:35 PM
5,797

Cuối năm 2014, trên trang cá nhân, người mẫu Khánh My khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng tải hàng loạt hình ảnh chụp bên chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng cô vừa tậu tại Mỹ.

Cô nàng tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc khi được sở hữu chiếc siêu xe đắt tiền, sang trọng này: “Baby chỉ có “em” mới đem lại niềm vui và hạnh phúc cho chị”.

Mặc dù đã đặt mua chiếc siêu xe đắt giá này, song nữ diễn viên “Váy hồng tầng 24” vẫn phải đợi thêm 6 tháng nữa cô mới được lái nó.

Được biết chiếc siêu xe Lamborghini mà Khánh My vừa đặt mua là dòng xe vừa ra mắt thị trường hồi đầu năm 2014, giá khởi điểm lên đến 5 tỷ đồng. Hiện nay, tại showroom của các hãng này tại Mỹ chỉ có sẵn hai màu đen và vàng.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của chiếc siêu xe Lamborghini mà Khánh My vừa tậu nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ “chịu chơi” và giành nhiều lời khen ngợi có cánh đối với người đẹp.

 - Ảnh 1Phóng to

Khánh My khoe siêu xe Lamborghini vừa tậu tại Mỹ trên trang cá nhân.

Sau đó, Khánh My tiếp tục tái khẳng định mình sẽ sở hữu chiếc xe Lamborghini Murcielago Roadster trong bài viết “Khánh My lên tiếng khi bị 'bóc mẽ' thuê xe 12 tỷ đi sự kiện” (tháng 4/2014).

Khi đó, cô đã trả lời như sau: "Tháng 6 tới, xế hộp mới màu vàng của tôi sẽ về đến Việt Nam. Tôi nói chuyện này không phải để khoe mà vì nhiều người nghi ngờ chuyện tôi mua Lamborghini cũng khoác lác. Tôi chẳng dại gì nói dối, vì một chiếc xe mà làm hạ giá trị bản thân.

Tôi biết một số người thích khoe những gì không phải của họ và khi bị bóc mẽ sẽ rất bẽ bàng, xấu hổ. Nhưng tôi không phải tuýp người đó. Tôi có thì nói mình có, không thì nói là không. Khoe nhau cái xe hay hơn nhau cái túi hàng hiệu cũng chẳng làm bản thân sang lên được".

Thế nhưng, đã qua cái hạn "rước" em Lamborghini Murcielago Roadster về Việt Nam sống với mình như lời chân dài này từng khẳng định, công chúng mê tốc độ chờ đợi nửa tháng vẫn thấy cô nàng Váy hồng tầng 24 im thin thít về xe cộ, báo Tri thức trẻ đưa tin.

 - Ảnh 2Phóng to

Siêu xe Lamborghini của Khánh My có giá 5 tỷ.

Đến ngày 2/7/2015, trong bài viết “Khánh My: Cát xê của tôi không đủ sắm hàng hiệu”, Khánh My lên tiếng về chiếc xe màu vàng cô từng chờ đợi 6 tháng kia, nhưng lại vô tình “vạch áo cho người xem lưng”.

Cụ thể, khi phóng viên hỏi về chiếc xe hơi Lamborghini màu vàng ở Mỹ, tháng 6/2015 xe sẽ về đến Việt Nam nhưng đến giờ vẫn chưa thấy Khánh My đi xe này, đồng thời đưa ra nghi án mọi người cho rằng cô "nổ", chân dài này đã quay ngoắt 180 độ, khẳng định: “Tôi chưa từng chủ động khoe khoang về xe cộ hay những gì mình có vì ngại thị phi không hay. Nếu có xe mới tôi cũng không dám chia sẻ vì sợ mọi người lại bắt bẻ, nói này nói kia mệt lắm.”

Được biết, Lamborghini Murcielago là mẫu siêu xe hiện đã bị khai tử trên thị trường toàn cầu. Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Lamborghini Murcielago Roadster mà Khánh My từng khoe trên Facebook đặt mua thuộc đời đầu, được sản xuất từ năm 2004-2006, chứ không phải là Murcielago LP640-4 Roadster.

Lamborghini Murcielago Roadster lần đầu tiên được trình làng vào năm 2004. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 572 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Murcielago Roadster có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 332 km/h.

Cho tới thời điểm hiện tại, các ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm vẫn đang sở hữu con xe Audi Q7 trị giá hơn 3 tỷ đồng. Đàm Vĩnh Hưng, được gọi là ông hoàng đồ hiệu cũng chỉ sắm con xế Lexus RX350 2011 có giá 125.000 Đô la Mỹ (tương đương 2,5 tỷ đồng).

Hay đến ca sĩ Thu Minh, người phụ nữ “sở hữu” người chồng tỉ phú cũng mới tậu con xe Mec với giá khoảng 7,2 tỷ đồng, Ngọc Trinh đang sử dụng siêu xe Range Rover LWB 2014 màu trắng 8tỷ. Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu những dòng xe như chiếc Jaguar XJL Sedan trị giá khoảng 5 tỷ đồng, chiếc Lexus màu đen có giá khoảng hơn 2 tỷ, chiếc Range Rover Evoque giá khoảng gần 3 tỷ đồng.

Như vậy, nếu Khánh My “ẵm” chiếc xe Lamborghini Murcielago Roadster về làm của riêng, chắc chắn cô đã vượt mặt được các đàn anh, đàn chị về độ chịu chơi. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, điều Khánh My tuyên bố chỉ dừng lại ở mức lời nói, không hơn.

Nổi tiếng chịu chi

Đầu năm 2015, showbiz Việt bắt đầu chào đón một mỹ nhân giàu có, chịu chơi có tên là Khánh My. Được biết, cái tên Khánh My bắt đầu xuất hiện trên "bản đồ" sao Việt sau khi "đụng độ" với đàn chị Ngọc Trinh.

Dù sự nghiệp diễn xuất hay người mẫu vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng sâu đậm nhưng mức độ tiêu tiền của người đẹp này thực sự khiến công chúng choáng váng.

Không biết Khánh My nhiều tiền cỡ nào nhưng với những gì cô khoe trên trang cá nhân cũng đủ hiểu "đối thủ của Ngọc Trinh" giàu có đến mức nào.

Cuối tháng 11/2014, Khánh My gây chú ý khi mở tiệc sinh nhật xa hoa. Cô đã bao toàn bộ sảnh của trung tâm hội nghị Reverside Palace, TP.HCM để có được trọn vẹn không gian cho đêm sinh nhật. Khánh My còn mua 1000 bông hoa hồng nhập từ châu Âu được cắm trong những lọ thủy tinh đắt tiền cùng với hàng trăm ánh nến thơm.

Sau đó, Khánh My khiến nhiều người ghen tị khi khoe những hình ảnh tham gia sự kiện thời trang Victoria's Secret Fashion Show tại Anh quốc.

Trong sự kiện này, Khánh My còn được đưa đón bằng xế sang, ngồi cùng những nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên viên trang điểm nổi tiếng và tham dự tiệc VIP cùng các "thiên thần" của Victoria's Secret.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh My chia sẻ rằng mình ngồi ghế hạng business của hãng hàng không Emirates.Không chỉ thế, cô nàng còn khoe khéo với báo giới rằng để tham dự show diễn này, cô phải mất cả tháng trời để chuẩn bị trang phục, phụ kiện. Người đẹp giàu có tâm sự rằng cô chi tới hàng chục tỉ đồng cho chuyến đi này.

Không dừng lại tại đó, Khánh My cũng thường xuyên chia sẻ những bộ đồ hàng hiệu phiên bản giới hạn trên thế  giới. Mặc dù ngại ngần công khai giá tiền nhưng rõ ràng những sản phẩm mà cô nàng đăng tải trên trang cá nhân có giá không hề nhỏ.

Khánh My khoe khéo chiếc áo khoác nhà thiết kế nổi tiếng Amanda Wakeley - nhà tạo mẫu chuyên thiết kế trang phục cho Hoàng gia Anh. Để chứng tỏ độ sang chảnh của mình, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Khánh My đều đến bằng những chiếc xe thời thượng cùng những bộ cánh hàng hiệu độc.

Khánh My cũng không ngần ngại khoe ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô gái chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của mình với lời chú thích: "Từ bây giờ trở đi My kiêm luôn làm kiến trúc sư và trang trí nội thất cho nhà cửa. Bạn nào có nhu cầu làm nhà My nhận làm cho nhé. Nếu các bạn thấy thẩm mỹ trang trí và phối màu sắc của My không tệ."

Không dừng lại tại đó, Khánh My còn khiến nhiều cô gái ghen tị khi sở hữu BST hàng hiệu với chi phí khủng. Cô dành nhiều tiền bạc của mình cho việc mua sắm túi xách. Để xứng đáng với danh hiệu mỹ nhân chịu chi, Khánh My dành khá nhiều thời gian cho những chuyến du lịch đến những đất nước nổi tiếng và tốn kém chi phí.

Không rõ số tài sản mà Khánh My có là bao nhiêu nhưng Khánh My vẫn đang khiến nhiều người "mắt tròn, mắt dẹt" vì độ chịu chi của mình.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý