Khánh My quay ngoắt 180 độ, phủ nhận việc mua siêu xe Lamborghini

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My quay ngoắt 180 độ, phủ nhận việc mua siêu xe Lamborghini

Dường như Khánh My đã quên mất việc mình khoe mua xe trên FB, mà vô tư phủ định về sự xuất hiện chiếc siêu xe cả gần triệu đô khi đã về Việt Nam và ra được biển số.

05/07/2015 03:07 PM
3,338

Giữa tháng 12/2014, Khánh My lên Facebook cá nhân khoe hình ảnh chụp chung với chiếc xe Lamborghini Murcielago Roadster và viết status như sau: “Baby chỉ có em mới đem lại niềm vui và hạnh phúc cho chị. But waiting for 6 months… too long”. Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng Khánh My đang "ngầm" khoe 6 tháng nữa (tức giữa tháng 6/2015) cô sẽ sở hữu chiếc xe này.


Tháng 12 năm ngoái Khánh My khoe sắp chuyển siêu xe này về Việt Nam


Sau đó, Khánh My tiếp tục tái khẳng định mình sẽ sở hữu chiếc xe Lamborghini Murcielago Roadster trong bài viết “Khánh My lên tiếng khi bị 'bóc mẽ' thuê xe 12 tỷ đi sự kiện” (tháng 4/2014).

Khi đó, cô đã trả lời như sau: "Tháng 6 tới, xế hộp mới màu vàng của tôi sẽ về đến Việt Nam. Tôi nói chuyện này không phải để khoe mà vì nhiều người nghi ngờ chuyện tôi mua Lamborghini cũng khoác lác. Tôi chẳng dại gì nói dối, vì một chiếc xe mà làm hạ giá trị bản thân.

Tôi biết một số người thích khoe những gì không phải của họ và khi bị bóc mẽ sẽ rất bẽ bàng, xấu hổ. Nhưng tôi không phải tuýp người đó. Tôi có thì nói mình có, không thì nói là không. Khoe nhau cái xe hay hơn nhau cái túi hàng hiệu cũng chẳng làm bản thân sang lên được".


Nhưng ngay sau đó cô đã lập lờ phủ nhận "cát xê của tôi không đủ sắm hàng hiệu"

Thế nhưng, đã qua cái hạn "rước" em Lamborghini Murcielago Roadster về Việt Nam sống với mình như lời chân dài này từng khẳng định, công chúng mê tốc độ chờ đợi nửa tháng vẫn thấy cô nàng Váy hồng tầng 24 im thin thít về xe cộ.
Đến ngày 2/7/2015, trong bài viết “Khánh My: Cát xê của tôi không đủ sắm hàng hiệu”, Khánh My lên tiếng về chiếc xe màu vàng cô từng chờ đợi 6 tháng kia, nhưng lại vô tình “vạch áo cho người xem lưng”.

Cụ thể, khi phóng viên hỏi về chiếc xe hơi Lamborghini màu vàng ở Mỹ, tháng 6/2015 xe sẽ về đến Việt Nam nhưng đến giờ vẫn chưa thấy Khánh My đi xe này, đồng thời đưa ra nghi án mọi người cho rằng cô "nổ", chân dài này đã quay ngoắt 180 độ, khẳng định: “Tôi chưa từng chủ động khoe khoang về xe cộ hay những gì mình có vì ngại thị phi không hay. Nếu có xe mới tôi cũng không dám chia sẻ vì sợ mọi người lại bắt bẻ, nói này nói kia mệt lắm.”

Được biết, Lamborghini Murcielago là mẫu siêu xe hiện đã bị khai tử trên thị trường toàn cầu. Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Lamborghini Murcielago Roadster mà Khánh My từng khoe trên Facebook đặt mua thuộc đời đầu, được sản xuất từ năm 2004-2006, chứ không phải là Murcielago LP640-4 Roadster.


Lamborghini Murcielago là mẫu siêu xe hiện đã bị khai tử trên thị trường toàn cầu

Lamborghini Murcielago Roadster lần đầu tiên được trình làng vào năm 2004. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 572 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Murcielago Roadster có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 332 km/h.


Mỹ Tâm sở hữu chiếc xe trị giá hơn 3 tỷ


Xe của Mr. Đàm trị giá 2,5 tỷ đồng

Cho tới thời điểm hiện tại, các ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm vẫn đang sở hữu con xe Audi Q7 trị giá hơn 3 tỷ đồng. Đàm Vĩnh Hưng, được gọi là ông hoàng đồ hiệu cũng chỉ sắm con xế Lexus RX350 2011 có giá 125.000 Đô la Mỹ (tương đương 2,5 tỷ đồng).

Hay đến ca sĩ Thu Minh, người phụ nữ “sở hữu” người chồng tỉ phú cũng mới tậu con xe Audi với giá khoảng 4 tỷ đồng, Ngọc Trinh đang sử dụng siêu xe Range Rover LWB 2014 màu trắng 8tỷ. Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu những dòng xe như chiếc Jaguar XJL Sedan trị giá khoảng 5 tỷ đồng, chiếc Lexus màu đen có giá khoảng hơn 2 tỷ, chiếc Range Rover Evoque giá khoảng gần 3 tỷ đồng.


Xe Thu Minh và Ngọc Trinh có giá khoảng 8 tỷ đồng

Như vậy, nếu Khánh My “ẵm” chiếc xe Lamborghini Murcielago Roadster về làm của riêng, chắc chắn cô đã vượt mặt được các đàn anh, đàn chị về độ chịu chơi. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, điều Khánh My tuyên bố chỉ dừng lại ở mức lời nói, không hơn.

Xem thêm

  • Khánh My đi trực thăng tham quan nước MỹKhánh My đi trực thăng tham quan nước Mỹ
  • Khánh My khoe đường cong bốc lửa bên chị gáiKhánh My khoe đường cong bốc lửa bên chị gái
  • Khánh My tung tăng xuống phố với trang phục sành điệuKhánh My tung tăng xuống phố với trang phục sành điệu
  • Khánh My công khai tình tứ bên Trần Bảo SơnKhánh My công khai tình tứ bên Trần Bảo Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý