Khánh My tái xuất quyến rũ sau scandal lộ ảnh “phản cảm”

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My tái xuất quyến rũ sau scandal lộ ảnh “phản cảm”

(Ngoisao.vn) – Mỹ nhân Sài thành bất ngờ xuất hiện trong lớp váy tím cúp ngực vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, gây sự chú ý đặc biệt trước ống kính tại một sự kiện tối qua (28/9).

29/09/2014 02:38 PM
2,285

Sau loạt scandal mới đây từ câu chuyện vô tình bị “bôi nhọ danh dự”, đến lộ ảnh “phản cảm” do bị hack tài khoản facebook, dẫn đến nghi án "đạo" ảnh siêu mẫu thế giới gây “sốt” cộng đồng mạng, sự xuất hiện của Khánh My càng nhận được quan tâm đặc biệt của các khách mời tại sự kiện tối qua.


Khánh My gây sự chú ý đặc biệt ngay khi xuất hiện bên xế hộp tiền tỷ


Người đẹp tự tin khoe dáng xinh đẹp và quyến rũ trước ống kính

Hơn thế nữa, Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất ở cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu”, tái xuất lộng lẫy trong bộ váy tím cúp ngực gợi cảm với hoa văn vảy cá lạ mắt, càng khiến cho nhan sắc của cô thêm phần xinh đẹp, quyến rũ trước ống kính.


"Mỹ nhân Sài thành" để ngỏ bờ vai trần trắng mịn cùng gương mặt khả ái


Khánh My lộng lẫy trong bộ váy tím với họa tiết vảy cá độc đáo.
Đây cũng là trang phục của NTK Lý Quý Khánh dành riêng cho người đẹp

Bên cạnh đó, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn thả vai tự nhiên, cũng như tiết chế ở việc sử dụng phụ kiện, giúp vẻ ngoài của Khánh My trở nên tinh tế, quý phái.


Sau loạt scandal vừa qua, Khánh My nhận được nhiều quan tâm từ dư luận.
Cô cũng chính thức lên tiếng giải thích và trả lời với báo chí

Khánh My sinh năm 1991 với tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sở hữu chiều cao 1m71, cùng số đo ba vòng là 82 - 61 - 90. Cô từng được biết đến khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2010” và ở khá nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Người đẹp cũng giành được giải Vàng tại cuộc thi “Ngôi sao Người mẫu”, giải Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu có Gương mặt đẹp trong cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu” ở Mỹ.


Sau thời gian im ắng, Khánh My trở lại với nhiều dự án phim,
cũng như tham gia liên tục các sự kiện, làm người mẫu

Sau một thời gian vắng bóng, Khánh My đã trở lại với nhiều dự án mới mẻ, và gần đây nhất là tham gia bộ phim "Mỹ nhân Sài thành" sẽ lên sóng vào cuối năm nay. Trước đó, cô cũng gây được ấn tượng qua các bộ phim như: "Cuối đường băng", "Váy hồng tầng 24".


Khánh My tạo dáng bên người mẫu Trâm Anh

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Khánh My cũng nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, quảng cáo và làm người mẫu, bởi gương mặt khả ái cùng thân hình chuẩn mực. Vừa qua, cô cũng trở thành gương mặt vedette trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của stylist Đỗ Long.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý