Khánh My thả mình trong bồn tắm ngập cánh hoa hồng

biettuot biettuot @biettuot

Khánh My thả mình trong bồn tắm ngập cánh hoa hồng

Hình ảnh Khánh My thả mình trong bồn tắm ngập cánh hoa hồng khiến người xem loạn nhịp. Vũ khí nổi bật của Khánh My là khuôn mặt sáng và đường cong gợi cảm.

05/09/2015 04:27 PM
596

Được biết đến như một mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, Khánh My thường xuyên xuất hiện với xe sang và loạt hàng hiệu "khủng". Khánh My cuốn hút người đối diện với vẻ đẹp hiện đại, ba vòng gợi cảm cùng đôi chân thon dài nuột nà. Trong những hình ảnh mới được cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người trầm trồ trước vẻ đẹp khó cưỡng của Khánh My.

Khánh My trong bồn tắm 5

Khánh My chia sẻ những hình ảnh gợi cảm hút hồn trong bồn tắm khiến
fans "mê mệt"

Khánh My trong bồn tắm 4
Xung quanh cô là những cánh hoa hồng khiến bức ảnh càng thêm màu sắc quyến rũ
nhưng không hề dung tục, phản cảm

Khánh My vừa tròn 24 tuổi. Cô có gương mặt thanh tú, đôi mắt to, khuôn miệng rộng. Người đẹp hoạt động song song cả hai lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Thời gian qua, Khánh My liên tiếp xuất hiện trong các phim "Váy hồng tầng 24", "Mỹ nhân Sài thành", "Ma dai"... Không thể phủ nhận Khánh My hot hơn nhờ những chuyện bên lề như tình cảm, ảnh "nóng bỏng"... Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, cô không muốn nói thêm về những thị phi vì "tin đồn chỉ mãi là tin đồn".

Khánh My trong bồn tắm 3

Đi kèm với bức ảnh là lời chia sẻ của Khánh My: "Sự thật mãi là sự thật... Tôi không cố giải thích để mong người khác phải hiểu về mình. Thời gian sẽ trả lời tất cả". Trước đó Khánh My cũng từng gây "sốt" với clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đầy nghệ thuật của cô trong bồn tắm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Khánh My trong bồn tắm 2

Khánh My trong bồn tắm 1

Khánh My trong bồn tắm 0
Những hình ảnh Khánh My trong bồn tắm được cắt ra từ đoạn clip ngắn do chính
cô chia sẻ trước đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý