Khánh My: Thích đàn ông giàu có nhưng không... đánh đổi

msstit msstit @msstit

Khánh My: Thích đàn ông giàu có nhưng không... đánh đổi

Khánh My chia sẻ: “Em cũng thích có được người đàn ông giàu có nhưng quan trọng là có duyên với người đó không. Em không thích chuyện tình yêu phải đánh đổi.

29/07/2014 09:46 AM
2,241

Rất nhiều người hiện nay đang bị “nghiện” sử dụng voucher giảm giá. Tuy nhiên, không ít người đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng loại phiếu này trong đó có cả MC Lê Hoàng và Hoa hậu áo dài Khánh My.

Thích đàn ông giàu

- Khánh My có thường xuyên nhận được voucher giảm giá?

- Em nhận được nhiều phiếu giảm giá từ các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng quần áo. Nếu có cơ hội nhận được thì anh cũng nên sử dụng vì sẽ mua được nhiều hàng hơn với cùng số tiền.

- Tôi mà là người kinh doanh thì tôi sẽ rất cân nhắc việc giảm giá bởi sẽ nảy sinh tâm lý khi nào có giảm giá mới đi mua. Nhưng vì sao hiện nay người ta giảm giá nhiều thế nhỉ?

- Ở Mỹ hay một số nước khác người ta chỉ giảm giá vào những tháng, dịp nhất định còn ở nước ta thì không theo quy luật như vậy.

- Tôi bị một lần như thế này mà cứ bực mãi, (dù cái bực của mình cũng khá nhỏ nhen). Hồi tôi mua một cái máy tính bảng 16 triệu đồng. Quá trình mua nó cũng rất khó khăn, tôi đi hết cửa hàng nọ đến cửa hàng kia mới có. Thế nhưng chỉ được độ hơn một tuần thì nhiều cửa hàng giăng biển quảng cáo là giảm xuống còn 11 triệu cho 100 khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên, không phải 100 khách hàng đâu mà khách nào cũng được mua với giá đó. Từ đó, tôi thề không bao giờ mua nhãn hàng đó nữa.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu áo dài, Khánh My chủ yếu tham gia hoạt động người mẫu, trình diễn thời trang. Thời gian gần đây, người đẹp chính thức "chạm ngõ" điện ảnh bằng vai thứ chính trong bộ phim "Mỹ nhân Sài thành" của đạo diễn Lê Cung Bắc. Mới đây cô vừa gây xôn xao khi lái chiếc xe Audi hơn hai tỷ đồng đi đóng phim.

- Em cũng từng nhiều lần bị như thế và thấy tiếc mãi.

- Có một thực tế là, dù được nhận phiếu giảm giá nhưng người ta thường không thích người khác biết mình dùng nó để mua hàng.

- Em không nghĩ như thế. Em sống thật với bản thân mình. Em là khách quen, khách VIP thì mới có phiếu và em hãnh diện về điều đó. Đúng là nó có hai mặt. Một mặt là mình hà tiện một mặt là mình là khách mua quá nhiều sản phẩm của họ nên mình được ưu đãi.

- Đó cũng là một giá trị. Tuy nhiên, tôi chưa thấy một người mẫu hay hoa hậu nào ngồi ở quán bún bò nói rằng: Đây là chỗ quen… tôi được giảm giá!

- Không biết đàn ông thế nào nhưng em thấy đa số phụ nữ đều thích voucher.

- Không chỉ phụ nữ Việt đâu mà phụ nữ ở phương Tây cũng thích. ở nước ngoài có kiểu quảng cáo trên các tạp chí. Nếu độc giả mang tờ quảng cáo đó đến cửa hàng thì sẽ được giảm giá. Điều đó chứng tỏ khách hàng đã đọc kỹ thông tin của họ. Có những người phụ nữ cẩn thận cắt những phiếu đó cất đi. Đến khi họ có nhu cầu sẽ mang đến cửa hàng sử dụng vì coi đó là quyền lợi chính đáng của họ.

 - Ảnh 1

- Em cũng thế. Em rất thích mua hàng giảm giá bởi cùng món đồ đó nhưng mình mua được món đồ rẻ hơn.

- Thế còn trong tình cảm thì sao. My biết một anh to cao đẹp trai, My có chờ đến khi nào ông này sướng sướng, thành đạt mới quen không?

- Phụ nữ ai cũng thích người đàn ông đang ở đỉnh cao. Em cũng thích có được người đàn ông giàu có nhưng quan trọng là có duyên với người đó không. Em không thích chuyện tình yêu phải đánh đổi.

Lê Hoàng bị “hố”?

- Tôi có một kỷ niệm xấu thế này mà không biết My đã bị bao giờ chưa. Một lần tôi được một cô tặng sáu vé massage giảm giá. Cô bảo tôi là đi đi, sướng lắm. Xưa nay tôi rất ngại khoản massage vì thứ nhất người tôi xấu, thứ hai tôi cứ nghĩ cái đó sang trọng và phải dành cho những người nhiều tiền. Tôi làm MC thì làm gì có nhiều tiền như người mẫu hay hoa hậu. Nhưng mà cô ấy bảo, anh cứ cầm vé này đến đi, anh là VIP đấy. Đến nơi, người ta chát cái gì lên mặt rồi đánh đau gần chết nhưng tôi không dám kêu vì sợ người ta chê mình quê. Sau bốn tiếng quần quật ở trong đó thì tôi vẫn còn sống sót và hiên ngang đi ra. Lúc tính tiền, mình đưa voucher đó ra thì cô chủ quán nói: “Anh ơi, còn thiếu 1,5 triệu”. Tôi nghĩ rằng voucher đó là VIP lắm rồi nên không mang tiền theo nên lại phải chạy về nhà lấy tiền. Trời ơi, ngại ơi là ngại. Từ đó cứ nhìn thấy voucher là sợ.

- Trường hợp đó em chưa bao giờ gặp. Một phần là do em nhìn kỹ. Trời ơi, nghĩ đến chuyện của anh mà mắc cười quá.

- Đúng là do anh không quen. Voucher đôi khi rất ngoằn ngoèo, ác một nỗi là số tiền viết tay. Vì thế 3 với 30 USD họ viết nguệch ngoạc, mình đâu biết. Tóm lại là sau vụ đó mình nhớ đời.

- Em cũng có lần dùng voucher bị hết thời gian và phải bù thêm tiền. Cũng may là em quen với chủ quán, nếu không thì cũng không biết xoay xở ra làm sao.

- Một hôm bọn anh có bữa tiệc vui vẻ trong một nhà hàng sang trọng lắm. Bữa đó có một ông đại gia và một đám người mẫu, ca sỹ. Đến lúc trả tiền, ông ấy rút cái thẻ ra trả. Một người nghệ sỹ cũng rút thẻ ra và nói: “Để em trả”. Hôm đó mọi người ai cũng nghĩ rằng ông đại gia kia sẽ trả tiền vì ông ấy là người mời và thứ hai, ông ấy thích trả, thích làm nổi. Ông đại gia cương quyết nói: Để mình trả tiền. Ông thứ hai nói: “Không, đây không phải là thẻ trả tiền. Đây là thẻ giảm giá”. Ông này góp thẻ giảm 10%. Lúc đó mọi người tủm tỉm cười vì ở trong những bữa tiệc như thế này thì hoặc là trả cả hoặc là thôi chứ không góp một thẻ giảm giá. Điều ấy rất kỳ mà ông ấy không hiểu. ông đại gia kia cũng đành cầm thẻ giảm giá đưa cho anh bồi bàn. Một lúc sau anh bồi ra và nói: “Thưa anh, thẻ giảm giá đã hết hạn”.

 - Ảnh 2

- Trường hợp này thì quê thật.

- Tôi cũng có lần bị chuyện như thế này mà không bao giờ quên. Một hôm có người bạn rủ đến một khách sạn sang trọng lắm ăn. Tôi bảo, đến đó làm gì mắc tiền lắm. Nhưng anh bạn kia bảo yên tâm vì đã có phiếu giảm giá. Ngồi trong một khách sạn 5 sao mà hai người đàn ông ăn với nhau thì không có gì là sướng. Nhưng ông kia mời tha thiết quá nên tôi cũng đi. Hai ông vác xác lên. Vừa thấy khách, nhân viên đã mở cửa đón tiếp hân hoan. Đến khi anh bồi bàn mang menu ra để chọn thì ông bạn tôi mới đưa cặp phiếu ra. Anh bồi sìu ngay mặt xuống. Họ bưng ra thực đơn có sẵn, không sang trọng lắm nhưng cũng không tầm thường lắm. Thực đơn đó không có phần nước nên chúng tôi gọi hai chai nước suối. Hai chai nước ấy đắt khủng khiếp. Thành ra đi ăn uống không vui chút nào. Bộ phận phát phiếu và bộ phận phục vụ riêng biệt nên không ăn khớp với nhau. ứng xử với voucher giảm giá có phần tệ bạc.

- Phụ nữ tụi em đi mua đồ cũng nhiều lần bị mắc lừa. Ví dụ, chiếc váy bình thường có giá ba triệu đồng nhưng vào đợt giảm giá thì nó được nâng lên rất nhiều.

- Tôi là một người cả đời không có phiếu giảm giá mà chỉ được người khác cho còn Khánh My lại là một người có rất nhiều và sử dụng thành thạo. Hy vọng qua các câu chuyện của chúng tôi các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm cho mình. Cảm ơn Khánh My rất nhiều.

Cát xê event 1.000-2.000 USD

Hoa hậu Khánh My chia sẻ: “Dự event, đôi khi phải đầu tư đủ thứ: trang phục, trang điểm... tính ra cũng không có lời. Trang phục một bộ tốn từ 500 USD đến 700 USD... rồi những chi phí phát sinh khác. Đầu tư cho hình ảnh của mình thật đẹp khi xuất hiện trong một event thì sẽ tạo ấn tượng tốt để có thể kiếm những show khác nữa. Cũng có nhiều người đẹp đi event vì cần PR hình ảnh nhưng em xác định đó là công việc.

Tùy theo chương trình, có những event em được trả 1.000 USD - 2.000 USD, ít nhất cũng được 500 USD, so với diễn một show thời trang khoảng 6 hoặc 7 triệu đồng thì cao hơn nhiều. Làm nghề này mà trúng quảng cáo đều đều thì thu nhập tốt, đi phim cũng được nhiều tiền; còn dự event không thôi thì không dư dả gì nhiều. Thời gian đầu mới vào nghề em cũng phải nhờ vào sự hỗ trợ của gia đình, nhưng giờ thì cũng ổn rồi”.

Lược theo Chuyện đêm muộn, VTV3

Xem thêm video clip : Clip cover 'Trót yêu' phiên bản cải lương gây bão

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý