Khánh Ngân – đối thủ ‘đáng gờm’ nhất The Face?

daikieu daikieu @daikieu

Khánh Ngân – đối thủ ‘đáng gờm’ nhất The Face?

“Chiến binh” cuối cùng đội Phạm Hương – Khánh Ngân đang được coi là một ẩn số khó đoán của chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu.

27/08/2016 01:49 PM
526

Đỗ Trần Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai và từng là sinh viên của trường Đại học tài chính marketing. Khánh Ngân từng biết đến khi tham gia một số cuộc thi nhan sắc nhưng chưa đạt được giải cao. Tuy nhiên, gương mặt khả ái của cô nàng vẫn ít nhiều đã để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Tham gia The Face – Gương mặt thương hiệu 2016, Khánh Ngân thu hút sự chú ý của cả 3 HLV ngay từ vòng đầu tiên và được đánh giá là gương mặt tiềm năng, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

  Khánh Ngân – đối thủ ‘đáng gờm’ nhất The Face? - Ảnh 1

Trải qua 10 tập, Khánh Ngân là thí sinh duy nhất chưa từng phải góp mặt trong vòng loại trừ của The Face, trong khi có những thí sinh đã bị đưa vào vòng loại trừ đến 2 lần và cũng không ít thí sinh đã phải ra về.

Sau khi loại hoàn toàn thí sinh của đội HLV Lan Khuê thì đội của HLV Phạm Hương cũng chỉ còn 1 “chiến binh” duy nhất là Khánh Ngân. Dường như lợi thế đang nghiêng về đội Hà Hồ khi HLV này có đến 3 "chiến binh".

  Khánh Ngân – đối thủ ‘đáng gờm’ nhất The Face? - Ảnh 2

  Khánh Ngân – đối thủ ‘đáng gờm’ nhất The Face? - Ảnh 3

  Khánh Ngân – đối thủ ‘đáng gờm’ nhất The Face? - Ảnh 4

Những phần thi xuất sắc của Khánh Ngân tại The Face.

Tuy nhiên, mấy ngày qua dư luận đang xôn xao vì tin đồn The Face bị lộ kết quả và top 3 bước vào chung kết sẽ là Khánh Ngân, Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh. Giả sử nếu kết quả này là thật thì ai sẽ là người xứng đáng trở thành gương mặt đại diện thương hiệu?

So với các thí sinh còn lại, từ đầu cuộc thi đến nay, Khánh Ngân được đánh giá là khá an toàn, giữ phong độ ở mức ổn định nhưng chưa có sự bứt phá mạnh mẽ. Chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương dường như còn quá “hiền lành”.

Tuy nhiên, ở Khánh Ngân lại có những tố chất để trở thành gương mặt thương hiệu như: gương mặt khả ái, sự dịu dàng và nụ cười tỏa sáng… cùng với đó là sự nỗ lực, ham học hỏi. Bên cạnh đó, Khánh Ngân còn nhận được sự ủng của công chúng khi xây dựng hình tượng "sạch". Kể từ khi tham gia The Face đến nay, Khánh Ngân chưa vướng phải bất cứ scandal nào và điều này giúp cô ghi điểm, bằng chứng là Khánh Ngân luôn là một trong số ít thí sinh có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả.

Không quá vượt trội nhưng lại âm thầm tỏa sáng, chắc chắn Khánh Ngân sẽ là một đối thủ "nặng kí" của các thí sinh còn lại trên đoạn đường chinh phục ngôi vị quán quân.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý