Khánh Ngọc bối rối khi bị chuyên gia làm khó

msstit msstit @msstit

Khánh Ngọc bối rối khi bị chuyên gia làm khó

Là một bà mẹ có con nhỏ, ngay khi nhận được lời mời tham gia talkshow về đề tài chọn sữa cho con của chương trình Giá Trị Thật, ca sĩ Khánh Ngọc đã tỏ ra rất hứng thú.

09/08/2015 11:57 AM
583

   - Ảnh 1

Khánh Ngọc rạng rỡ trong hậu trường của chương trình.

Từ sự hào hứng ban đầu, ca sĩ Khánh Ngọc nhanh chóng chuyển sang trạng thái khó xử và bối rối, khi quan niệm về chọn sữa cho con, được cô xem như kim chỉ nam của mình, bị chuyên gia phủ định ngay trong trường quay.

   - Ảnh 2

Khánh Ngọc tự tin chia sẻ với chuyên gia tiêu chí chọn sữa cho con

Cũng như rất nhiều những người mẹ khác, Khánh Ngọc luôn tâm niệm dành những gì tốt nhất cho con của mình, và dĩ nhiên việc chọn sữa – nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho con, cũng không ngoại lệ. Thương hiệu nổi tiếng và phân khúc giá cao chính là sự lựa chọn khiến Khánh Ngọc thấy yên tâm cho Kuni nhà mình. Thế nên, cô không khỏi thấy bối rối, khi được chuyên gia cho biết “Sẽ là sai lầm nếu bố mẹ cứ khăng khăng vào giá tiền và thương hiệu để chọn sữa cho con”.

   - Ảnh 3

Sau phút bối rối, Khánh Ngọc vui vẻ cho biết bấy lâu nay mình đã quan niệm chưa đúng trong việc chọn sữa cho Kuni

Nữ ca sĩ đã nhanh chóng “sửa sai”, bằng cách nhờ chuyên gia tư vấn những nguyên tắc cơ bản dành cho bố mẹ khi chọn sữa cho con. Nhân cơ hội này, cô cũng tranh thủ nhờ chuyên gia giải đáp những thắc mắc mà các bố mẹ thường gặp phải trong việc chọn mua sữa cho các bé nhà mình. Theo đó, chuyên gia có lời khuyên dành cho các bà mẹ nói chung nên nắm bắt đầy đủ thông tin về sữa để có thể chọn lựa chính xác hơn.

   - Ảnh 4

MC Vũ Mạnh Cường cùng ca sỹ Khánh Ngọc nghe chia sẻ của chuyên gia.

   - Ảnh 5

Chuyên gia Đỗ Ngọc Chính – PGĐ Hội Bảo vệ Tiêu Dùng đưa ra lời khuyên cho các bà mẹ Việt.

Chương trình Giá trị Thật được phát sóng lúc 17h00 ngày 9/8/2015 trên HTV7.

Tử Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý