Khánh Ngọc tỉ mỉ khâu áo cho danh hài Gia Bảo

msstit msstit @msstit

Khánh Ngọc tỉ mỉ khâu áo cho danh hài Gia Bảo

(Ngoisao.vn) – Khánh Ngọc rất chu đáo và tỉ mỉ khi khâu lại áo vest giúp người đồng đội – diễn viên hài Gia Bảo trước giờ chụp ảnh.

30/08/2014 08:34 PM
1,144

Đêm đầu tiên của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” là đêm thi không tính điểm nhưng lại là đêm thi quan trọng, thể hiện cá tính cũng như tiềm năng của mỗi đội, nên 18 nghệ sĩ của 6 đội chơi đã tất bật chuẩn bị, từ hình ảnh, trang phục cho đến các tiết mục trình diễn cho đêm thi đầu tiên.

Ngay từ khâu chụp hình, cá tính của mỗi đội cũng đã phần nào được thể hiện thông qua việc các đội lên ý tưởng và tự lựa chọn trang phục cho mình.

Đội “Tỏa Sáng”: Kỹ tính

Đội Tỏa Sáng gồm ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo cũng đã có những khoảnh khắc rất dễ thương và “nhắng nhít” trong buổi chụp hình. Vì là những người dày dặn tuổi đời cũng như tuổi nghề nên cả 3 rất kĩ tính về hình ảnh.

Chính vì vậy, mọi người liên tục bắt gặp cả ba thành viên đội Tỏa Sáng liên tục “chỉnh trang” nhan sắc và soi gương trong hậu trường. Đặc biệt, Khánh Ngọc còn kĩ lưỡng và tỉ mỉ khâu lại áo vest giúp người đồng đội – diễn viên hài Gia Bảo.

Đội “Hahaha”: Vui nhộn

Đội “Hahaha” gồm ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như đã có mặt ở studio từ rất sớm và tự tay trang trí phông (background) chuẩn bị cho buổi chụp hình. Đúng như tên gọi của nhóm, “Hahaha” luôn mang đến tiếng cười cho mọi người mỗi khi xuất hiện, bởi cả 3 thành viên đều rất vui tính. Tuy nhiên, trong công việc cả 3 cũng cho thấy sự đầu tư và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ.

Đội “Ước Mơ”: Quyết tâm

Đội Ước Mơ gồm ca sĩ Nam Cường, MC – ca sĩ Miko Lan Trinh và người mẫu Lan Phương đã có một bộ hình khá ấn tượng với gương mặt lạnh lùng, quyến rũ. Để thể hiện được những biểu cảm trên khuôn mặt như vậy có lẽ không quá khó đối với Nam Cường và Lan Phương khi cả hai nhanh chóng thể hiện được ý tưởng chụp hình của đội, nhưng đó lại là trở ngại với Lan Trinh.

Chính vì vậy mà “anh cả” Nam Cường và Lan Phương đã hướng dẫn Lan Trinh rất nhiệt tình và kiên nhẫn. Sau buổi chụp hình, cả ba thành viên đội Ước Mơ đã ngồi lại và bàn bạc, thảo luận rất sôi nổi về các ý tưởng cho phần trình diễn của mình ở đêm thi đầu tiên. Điểm chung của cả 3 đó chính là sự quyết tâm khi tham gia chương trình.

Đội “Hai”: Đoàn kết

Đơn giản, trẻ trung và năng động, đó là những gì mà đội “Hai” gồm ca sĩ Thảo Nhi, MC Quang Bảo và người mẫu Quang Đại muốn hướng đến bởi cả 3 là những thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình. Cả 3 đã chọn trang phục với áo thun trắng và quần jeans cực kì đơn giản cho buổi chụp hình.

Là thành viên nữ duy nhất trong đội, Thảo Nhi tỏ ra quan tâm, chăm chút cho 2 đồng đội nam và giúp cả hai trang điểm. Cả 3 khá đoàn kết và hiếm khi tranh cãi với nhau.

Đội “Bánh Da Lợn”: Truyền thống

Hướng đến những giá trị truyền thống là những gì mà đội “Bánh Da Lợn” gồm ca sĩ Lân Nhã, MC Ngọc Tiên và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm hướng đến. Điều đó có thể thấy rõ qua ý tưởng của bộ ảnh “Sơn Tinh Thủy Tinh” cũng như tên của nhóm – Bánh Da Lợn – một loại bánh dân dã, quen thuộc của người dân Nam Bộ. Cả ba cũng tỏ ra khá tinh nghịch khi thể hiện những bức ảnh thật hài hước.

Đội “Cứ Như Thế”: “Điên – Độc – Đỉnh”

Đội “Cứ Như Thế” gồm ca sĩ Đinh Huy, MC – ca sĩ Minh Xù và diễn viên Hải Triều đã có một bộ hình khá ấn tượng và mới lạ đúng với tiêu chí “điên – độc – đỉnh” của đội. Chính sự hài hước, dí dỏm của cả ba thành viên đã đem lại cho toàn bộ êkip của buổi chụp hình những tràng cười và không khí vô cùng thoải mái.

Với những hình ảnh hậu trường vui nhộn và teaser vừa hé lộ, “Cùng nhau tỏa sáng” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một chương trình giải trí thú vị với những đêm thi hấp dẫn và mới lạ. Tập đầu tiên phát sóng vào lúc 20h30 ngày 05/9/2014 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1). Trong tập đầu tiên (không tính điểm), mỗi đội sẽ có 1 tiết mục trình diễn đặc sắc để ra mắt khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý