Khánh Thi bức xúc khi bị chê tên 'quê mùa'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khánh Thi bức xúc khi bị chê tên 'quê mùa'

(Ngoisao.vn) Nữ hoàng dancesport nói: Liệu nó có công bằng khi con người ta lao động trong vinh quang và đi lên bằng nước mắt chỉ để bạn dè bỉu với cái tựa đề bôi nhọ nhân phẩm chúng tôi vậy sao?.

14/11/2014 10:29 PM
2,297

Mới đây, trên Facebook của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đã đăng một status khá dài, nói lên ý kiến của bản thân trước một bài báo chê bai tên thật "quê mùa" của cô nói riêng và nhiều nghệ sĩ nói chung.

Khánh Thi cảm thấy không có vấn đề gì về tên thật của mình, thậm chí cô còn cảm thấy tự hào, nhưng tên của cô lại bị đem ra để chê bai.


Khánh Thi bức xúc vì bất ngờ bị chê tên thật "quê mùa"

"Bạn có quyền nhận xét theo chủ quan của bạn.Nhưng tự do ngôn luận không có nghĩa là thoá mạ người khác. Tuy tên tôi không phải Nguyễn Thị Hồng Thi mà là Nguyễn Hồng Thi. Cha mẹ đặt cho con mình cái tên là mong con mình sau này nhờ cái tên đó mà người ta biết con mình là ai theo nhiều cách khác nhau. Việc đặt cái tên nhiều khi không phải do chính cha mẹ mà thậm chí do cả dòng họ quyết định đặt cho đứa bé. Vì thế có tên là có chính mình xuất hiện và để mọi người nhận biết giữa người với người bạn ạ".


Status bức xúc của Khánh Thi khi bị chê tên quê mùa

Khi bị nhận xét là có tên quê mùa, Khánh Thi "bình tĩnh" đưa ra những câu nói được đánh giá là thông minh.

"... Ngày xưa chữ " Thị" là định nghĩa thêm cho tên người đàn bà. Còn chữ " Văn " là định nghĩa thêm cho tên người đàn ông. Tên tôi có dính Thị hay không Thị nó chẳng liên quan gì đến bạn... Bạn muốn độc giả đọc để nhạo báng nghệ sĩ chúng tên trở nên quê mùa trong tích tắc. Liệu nó có công bằng khi con người ta lao động trong vinh quang và đi lên bằng nước mắt chỉ để bạn dè bỉu với cái tựa đề bôi nhọ nhân phẩm chúng tôi vậy sao?".

Rất nhiều người hâm mộ đều đồng tình với những gì Khánh Thi viết vì sự chân thật và niềm tự hào về cái tên mà bố mẹ đặt cho cô.


Khán giả đồng tình với quan điểm của Khánh Thi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý