Khánh Thi buồn bã tâm sự về tin đồn yêu học trò kém 12 tuổi

msstit msstit @msstit

Khánh Thi buồn bã tâm sự về tin đồn yêu học trò kém 12 tuổi

(ĐSPL) Kiện tướng dancesport Khánh Thi buồn bã chia sẻ nỗi lòng của mình trước những sóng gió mà cô đang gặp phải.

29/03/2015 10:41 PM
13,380

Thời gian qua, có thể nói là khoảng thời gian khủng hoảng của Khánh Thi khi hàng loạt thông tin về "người tình tin đồn" của cô lại chính là học trò Phan Hiển xuất hiện.

Không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận, cả Khánh Thi và Phan Hiển chỉ nói bóng gió về tin đồn này. Điều này càng khiến dư luận thêm tò mò và hiểu lầm về mối quan hệ của thầy trò Khánh Thi.

Trước những sóng gió thị phi, Khánh Thi đã phải nhập viện do cô đang mang bầu sức khỏe không tốt.

 - Ảnh 1

Mới đây, Khánh Thi buồn bã chia sẻ: "Từ hôm qua khi nhận được tin tới gờ, tôi sống trong tâm trạng buồn bã. Lời động viên của bạn bè và FC rất nhiều vì họ hiểu và thông cảm. Hạnh phúc, tình yêu, cưới hỏi, có em bé là chuyện cá nhân thiêng liêng và cần được chúc phúc. Vì một cái tin "vịt" tưởng chừng vô hại mà đã thật sự hại đến sức khỏe của tôi và người thân trong gia đình."

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng trải lòng nỗi buồn khi làm người mẹ thân yêu của mình buồn:

“Đêm xuống rồi! Mẹ đã ngủ chưa? Lúc ra khỏi viện về nhà gặp Mẹ có hỏi: ai đó lại làm gì con à? Mình chẳng dám nói 1 câu chỉ lẳng lặng vào phòng giả vờ mệt. Mình biết Mẹ đã biết chuỵện gì. Nhưng Mẹ là vậy. Chẳng trách, chẳng buồn, chẳng nói. Nhưng trong lòng Mẹ chắc nhiều ngổn ngang và thở dài. Mẹ nào chẳng thương con mình. Có vào FB đọc thêm comment của bạn bè mới biết còn nhiều người ủng hộ âm thầm và động viên. Chỉ đọc sơ qua mà từng giọt nước mắt cứ thấm xuống. Chẳng biết nên cảm ơn đời hay hận đời. Nhưng lúc này nghị lực đủ để vượt qua những tào lao làm dậy sóng. Mai mình sẽ thật duyên và thật đẹp khi làm giám khảo trong Bước nhảy Hoàn vũ. Và xin cảm ơn câu nói của ai đó: Cố lên! Cô gái nhỏ."

Theo tin tức trước đó, sau khi bức ảnh "cưới" Khánh Thi và Phan Hiển được chia sẻ trên mạng, đã xuất hiện nhiều tin đồn Phan Hiển chính là chồng tương lai của Khánh Thi.

Theo Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý