Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi"

msstit msstit @msstit

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi"

(ĐSPL) Ít ai biết rằng, người chồng tin đồn của Khánh Thi kém cô 12 tuổi và họ đã có khoảng thời gian 6 năm thân thiết bên nhau tại các sự kiện của showbiz Việt.

28/03/2015 08:34 AM
19,879

Tài năng tương xứng

Khánh Thi sinh trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

Khánh Thi duyên dáng, tươi trẻ trong "Một phần trong tôi".

Đến năm 2008, Khánh Thi trở về nước và cùng với Chí Anh, cô đã đạt được những thành công lớn như 3 lần đoạt chức vô địch quốc gia, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, đứng thứ 4 SEA Games 24.

Ngoài những giải thưởng tầm cỡ quốc gia, họ còn gặt hái được nhiều giải thưởng phong trào trong và ngoài nước, và là kiện tướng quốc gia.

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 1

Nữ hoàng Dance sport Khánh Thi.

Phan Hiển tên thật mà Minh Trường, sinh năm 1993 - Là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc. Hiển bắt đầu luyện tập dance sport từ khi 14 tuổi. 

Dù kém bạn nhảy của mình đúng 12 tuổi nhưng Phan Hiển không hề kém cạnh về tài năng. Anh từng đạt chức vô địch Dance Sport Việt Nam trong 6 năm liền. Và trong năm 2009, Khánh Thi cùng Phan Hiển khi đó mới 16 tuổi đã đoạt giải vô địch tại Đại hội thể thao châu Á trong nhà - Asian indoorgames 3.

Vài năm trở lại đây, Phan Hiển thường xuyên tham gia một số cuộc thi trong và ngoài nước. Đặc biệt là các gameshow truyền hình thực tế như “So you think you can dance”.

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 2

Phan Hiển

Những chuyện tình buồn

Trước khi dính nghi án lộ ảnh cưới, Nữ hoàng Dance Sport đã từng có 2 mối tình ồn ào trên báo chí.

Đầu tiên là mối tình 10 năm tuổi với bạn nhảy Chí Anh. Khánh Thi và Chí Anh tập luyện khiêu vũ từ năm 2000, đến năm 2002, họ cùng sang Pháp du học. Hai người từng là một bộ đôi tuyệt đẹp của môn khiêu vũ thể thao. Việc Chí Anh và Khánh Thi chia tay khiến nhiều người hối tiếc.

Hiện tại, cả 2 người đều đã có tình yêu mới nhưng họ vẫn dành những lời ngọt ngào khi nói về nhau. Thậm chí Khánh Thi còn làm MV ca nhạc để tặng tình cũ của mình.

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 3

Chí Anh - Khánh Thi từng bộ đôi tuyệt đẹp của môn khiêu vũ thể thao.

Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi trải qua mối tình với nhạc sĩ Quang Dũng trong thời gian hai người cùng ngồi ghế nóng “Bước nhảy hoàn vũ”. Khánh Thi thừa nhận yêu Quang Dũng đã 3 năm rồi, ngoài ra, cô đã không ít lần chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chưa từng lên tiếng về mối quan hệ giữa mình với nữ hoàng dance sport. Ngay cả khi được hỏi thẳng có đang yêu Khánh Thi hay không, anh cũng không xác nhận.

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 4

Khánh Thi từng yêu Nguyễn Quang Dũng 3 năm.

Khác với Khánh Thi, Phan Hiển lại khá kín đáo về đời tư, nhất là trong chuyện tình cảm cá nhân. Chỉ duy nhất một lần, anh khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn tình cảm khi anh và Khánh Thi vẫn thường rất thân thiết với nhau cả trong công việc lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, ngay sau đó, Khánh Thi đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này và cho biết cô chỉ coi Phan Hiển là "người tình trên sân khấu". "Phan Hiển là cậu học trò mà tôi rất yêu quý và cậu ấy chỉ là "người tình trên sân khấu" của Khánh Thi thôi, còn ở ngoài nói chuyện với tôi vẫn phải dạ, vâng lễ phép."

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 5

Khánh Thi luôn thân thiết với Phan Hiển khiến nhiều người đặt ra nghi án tình cảm.

Với câu trả lời chắc nịch của Khánh Thi, nhiều người đã tin rằng, giữa cô và Phan Hiên thật sự chỉ tồn tại tình thầy trò. Cả hai thoải mái cùng nhau đi sự kiện và thân thiết với nhau cả trong đời sống thực mà không bị ai nhòm ngó.

Nghi án kết hôn

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng cư dân mạng lại có dịp bàn tán xôn xao khi một tấm ảnh cưới được cho là của Khánh Thi và Phan Hiển bị lộ. Cụ thể, tấm ảnh đã bị cắt giấu chỉ còn nửa mặt của hai nhân vật chính.

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 6

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 7

Bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau trong thời gian gần đây.

Và dư luận càng có dịp đồn đoán hơn khi trước đó, cặp đôi từng nhiều lần chia sẻ những bức ảnh tình cảm kèm những dòng trạng thái đầy ẩn ý cho nhau.

Cùng điểm lại khoảnh khắc bên nhau và những status được cho là "bằng chứng tình yêu" của Khánh Thi - Phan Hiển:

Mới đây nhất, cặp đôi tung ra bộ ảnh và nhiều khán giả đã nhận xét giống ảnh cưới.

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 8

Bộ ảnh được nhận xét là giống ảnh cưới của Khánh Thi - Phan Hiển.

Phan Hiển từng đăng tải bức hình cùng dòng trạng thái: "Sung sướng nhất khi được cùng em quỳ dưới chân Mẹ để dâng những lời nguyện nhỏ bé của chúng mình. Và anh mong mỗi ngày đều được cùng em cầu nguyện dưới chân Mẹ". Tuy nhiên, bức ảnh bị giấu mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra và cho rằng nhân vật nữ bên cạnh anhchính là Khánh Thi.

Trong bức hình khác, Phan Hiển chia sẻ tâm trạng nhớ nhung đầy kỷ niệm và ước mơ thời gian quay trở lại để sửa chữa lỗi lầm: "Nhớ nơi này... và những kỉ niệm không thể nào quên... ước gì thời gian có thể quay lại để mình sửa chữa những lỗi lầm của mình".

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 9


Cả hai cũng thường xuyên đăng những bức ảnh chụp chung với nhau khi đi công tác nước ngoài, tham gia công tác xã hội. 

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 10

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 11

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 12

Ngay cả khi dự sự kiện và những lúc vui chơi ngoài đời thường, cả hai vẫn luôn thân thiết.

Khánh Thi - "chồng tin đồn" Phan Hiển: Chuyện tình "đôi lứa xứng đôi" - Ảnh 13

Và cách đây vài tuần, Phan Hiển cũng đến chúc mừng Khánh Thi thêm tuổi mới. Tại sự kiện này, Khánh Thi cũng tiết lộ đang mang thai cậu quí tử được hơn 5 tháng.

DIỆU LINH (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý