Khánh Thi gầy, sốt cao vẫn cười xinh đẹp

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thi gầy, sốt cao vẫn cười xinh đẹp

Trong đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ nhí diễn ra hôm qua (19/9), Khánh Thi thật lộng lẫy khi diện váy đuôi cá ngắn khoe được 3 vòng cơ thể.

20/09/2014 11:11 AM
10,810

Có thể nói đêm thi này đêm thi quyết liệt nhất của thí sinh nhí tài năng giành nhau tấm vé vào chung kết. Và đêm thi hôm nay bé Linh Hoa một lần nữa lại toả sáng với vai diễn hề Sac lô thèm mỳ gói Việt Nam. Hiện em đang là thí sinh có bình chọn cao nhất là 54.89 % bình chọn từ khán nên em là thí sinh được nhận 1 vé bước thẳng vào đêm chung kết. Đây cũng là đối thủ nặng kí cho ngôi vị quán quân năm nay.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Khánh Thi nổi bật trong trang phục của thương hiệu Centoria do nhà thiết kế Tuấn Trần thiết kế.

Có thể nói nhìn chung về chất lượng thí sinh các đội và cách dựng bài của biên đạo thì đội của giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển đang chiếm vị trí ưu thế. Với các bài biên đạo luôn được đánh giá xuất sắc dễ hiểu và lấy được cảm tình của khán giả. Thí sinh vào đến chung kết cũng là những cái tên đang rất nổi trội trong cả cuộc thi là Linh Hoa và Bảo Ngọc.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Dù đang bị sốt cao nhưng Khánh Thi vẫn luôn tươi cười trước ống kính.

Đêm bán kết của Bước nhảy hoàn vũ nhí diễn ra trong không khí đầy kịch tính và căng thẳng. Là một MC đồng thời cũng là cố vấn chuyên môn của chương trình, Khánh Thi rất nhiệt tình tham gia và luôn đồng hành cùng các thí sinh và ekip thực hiện. Cô đã phải hi sinh một số công việc riêng để toàn tâm toàn ý giúp chương trình.

 - Ảnh 5

Thời gian gần đây mọi người dễ nhận thấy Khánh Thi đã gầy đi rất nhiều nhưng khi gặp khán giả hay đồng nghiệp cô vẫn luôn vui vẻ và chỉnh chu trước mọi người.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Cặp đôi MC Khánh Thi và Đại Nghĩa  luôn tung hứng ăn khớp với nhau.

Trong đêm bán kết này cô đang sốt rất cao, giọng nói khản đi trông thấy và gương mặt bị phù do uống quá nhiều kháng sinh. Thế nhưng khán giả truyền hình ít ai nhận ra vì chúng ta vẫn thấy một Khánh Thi xinh đẹp lộng lẫy đầy hoạt ngôn khi tung hứng cùng MC Đại Nghĩa.

Hương Quỳnh (Photo: Tân Đà Lạt)

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý