Khánh Thi háo hức vì sắp được gặp Tổng thống Obama

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Khánh Thi háo hức vì sắp được gặp Tổng thống Obama

Trên trang cá nhân của mình, Kiện tướng dancesport – Khánh Thi chia sẻ cảm xúc háo hức vì sắp được gặp Tổng thống Obama vào sáng mai.

24/05/2016 04:49 PM
1,671

Là một trong gần 700 thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á, sáng mai Kiện tướng dancesport – Khánh Thi và các thành viên của nhóm sẽ vinh dự được gặp gỡ Tổng thống Mỹ nhân chuyến ông sang thăm Việt Nam. Khánh Thi đã có những chia sẻ về cảm xúc hồi hộp của mình trước buổi gặp gỡ:

  Khánh Thi háo hức vì sắp được gặp Tổng thống Obama - Ảnh 1

Khánh Thi chia sẻ niềm vui khi vinh dự được gặp Tổng thống Obama.

“ Sáng mai sẽ được gặp Tổng thống Obama.

Đây là cuộc gặp gỡ cuối cùng của Tổng thống Mỹ trong chuyến thăm Việt Nam. Là cuộc gặp gỡ trao đổi cùng các thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á mà Thi cũng là 1 trong gần 700 thành viên đó .

Tình hình là chen chân đông đúc rồi. Đành ngậm ngùi ngắm từ xa. Không có hy vọng ngài bắt tay hay hỏi thăm gì vì quá đông và chưa biết chương trình sẽ diễn thế nào. Nhưng việc được tận mắt nhìn thấy Tổng thống và được mời tham dự đã là một vinh dự lớn cho Thi.

Thi sẽ livestream nếu được mang điện thoại theo!”

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tỵ với vinh dự này của bà xã Phan Hiển.

  Khánh Thi háo hức vì sắp được gặp Tổng thống Obama - Ảnh 2

 

Trước Khánh Thi, Diva Mỹ Linh cũng đã vinh dự khi được lựa chọn thể hiện Quốc ca Việt Nam không nhạc nền, không dàn nhạc trong buổi phát biểu của Tổng thống Mỹ - Barack Obama vào ngày hôm nay (24/5).

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý