Khánh Thi ‘lấp lửng’ với ‘chồng tin đồn’ Phan Hiển

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khánh Thi ‘lấp lửng’ với ‘chồng tin đồn’ Phan Hiển

Trong khi Phan Hiển công khai chia sẻ hình ảnh tình cả thì Khánh Thi vẫn lấp lửng về mối quan hệ với ‘chồng tin đồn’ kém 12 tuổi.

29/04/2015 08:31 AM
16,276

Sau khi công khai thông tin mang bầu Khánh Thi liên tục vướng phải scandal tình cảm khiến tâm lí của cô bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí phải nhập viện. Bên cạnh đó, còn xuất hiện một số tin đồn cho rằng Khánh Thi bị gia đình bạn trai phản đối.

Sau khoảng thời gian mệt mỏi vì chịu những điều tiếng không hay, giờ đây Khánh Thi đã cởi mở và vui vẻ hơn. Mới đây, ‘nữ hoàng dance sport’ đã chia sẻ mối quan hệ với học trò Phan Hiển cũng như tin đồn không được lòng gia đình chồng chưa cưới.

   - Ảnh 1

Khánh Thi khẳng định mối quan hệ giữa cô và gia đình bạn trai rất tốt.

Trong bài phỏng vấn trên Zing.vn, Khánh Thi cho biết, mối quan hệ giữa cô và gia đình bạn trai rất tốt, và họ rất ủng hộ việc cô mang bầu.

‘Mối quan hệ giữa tôi và gia đình bạn trai tốt đẹp. Tất nhiên, họ ủng hộ thì tôi mới dám mang bầu chứ.

Gia đình bạn trai không nói một câu gì về những luồng dư luận thời gian qua. Họ để ngoài tai. Đó là điều tôi yên tâm nhất bởi người thân không sống trong showbiz, những gì với mình bình thường nhưng với họ rất ghê gớm’.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: ‘Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện tôi gọi Phan Hiển là bố vì chúng tôi nuôi chung 3 con vẹt ở phòng tập. Những chú vẹt này do Phan Hiển mua, chúng tôi vẫn chưa biết đặt tên cho chúng.

Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển’.

   - Ảnh 2

Hình ảnh thân thiết của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Và trong mắt Khánh Thi, ‘chồng tin đồn’ Phan Hiển là một người người có chuyên môn giỏi, trung thực, tốt tính và ga lăng.

Dường như, đối với Khánh Thi, việc giữ ‘an toàn’ cho Phan Hiển là điều nên làm dù cô có phải đánh đổi nhiều áp lực, thị phi thế nào. Hiện tại, mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng thân thiết.

Được biết, Khánh Thi hiện mang thai ở tháng thứ 7 và theo lời người đẹp, cô luôn ăn uống tẩm bổ đầy đủ và đã tăng được 8 kg. Sau những ồn ào vừa qua, Khánh Thi đã nhanh chóng bắt nhịp với công việc. Chuyện tình của cô và ‘học trò kém 12 tuổi’ Phan Hiển đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Video: Khánh Thi nhảy Jive cùng Phan Hiển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý