Khánh Thi lên tiếng sau ồn ào chuyện tình ái

msstit msstit @msstit

Khánh Thi lên tiếng sau ồn ào chuyện tình ái

(ĐSPL) –  Trang cá nhân, Khánh Thi không phủ nhận tin đồn này nhưng cô thể hiện sự bức xúc và mệt mỏi.

27/03/2015 09:30 PM
2,592

Chiều 26/3, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh cưới được cho là của Khánh Thi và học trò Phan Hiển kém cô 12 tuổi.

 - Ảnh 1

Bức ảnh được cho là Khánh Thi cùng Phan Hiển.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, Khánh Thi cho biết cô rất mệt mỏi và không muốn bình luận thêm về điều này. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau, trên facebook cá nhân của “nữ hoàng dancesport” xuất hiện dòng chia sẻ: Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người. Tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao?".

 - Ảnh 2

Trước đấy trên Facebook của Phan Hiển cũng đăng ảnh cưới chụp cùng Khánh Thi.

Khánh Thi mập mờ không nói rõ việc gì, nhưng ai cũng ngầm hiểu cô nói về chuyện của mình và Phan Hiển. Cô cho rằng có những câu chuyện chỉ để mua vui cho thiên hạ nhưng đã khiến cho người vô tội bị tổn thương sức khỏe, tinh thần.

Khánh Thi mang bầu 5 tháng nhưng vẫn tự tin hát và nhảy.

Được biết, Phan Hiển là học trò của Khánh Thi từ năm 16 tuổi. Phan Hiển ít hơn Khánh Thi 12 tuổi nhưng cả hai đều rất thu hút sự chú ý của khán giả nhờ tài năng. Cặp đôi này không những biểu diễn, dự các sự kiện trong nước mà họ còn cùng nhau tham gia các giải đấu ở nước ngoài.

Khánh Thi và Phan Hiển luôn gắn bó thân thiết. Chính điều này đã làm không ít người đặt nghi vấn chồng tương lai của cô chính là Phan Hiển. Hiện nay, Khánh Thi đang mang thai ở tháng thứ 5 và cô cho biết đó là con trai.

Trước đấy, Khánh Thi từng trải qua chuyện tình buồn với bạn nhảy Chí Anh, và chuyện tình đơn phương với đạo diễn Quang Dũng. Đến nay, cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.

THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý