Khánh Thi - Mọi người càng khắt khe tôi càng thích

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thi - Mọi người càng khắt khe tôi càng thích

“Tôi nghĩ không ai giỏi ngay được, giỏi ngay thì mình đã là thiên tài hay thần đồng rồi”, Khánh Thi nói.

09/04/2012 11:38 AM
22,717
 

Khánh Thi ngày càng trở nên nổi tiếng khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Tự khẳng định mình là người nghiêm túc trong công việc cũng như trong tình yêu, nhưng từ khi bước vào showbiz với vô số nhận xét không hay đã làm Khánh Thi thay đổi.
 
Muốn được gọi là “nghệ sỹ đa năng”

Nhảy, khiêu vũ hẳn tới giờ vẫn là niềm tự hào lớn của Khánh Thi?

- Tôi có thể nhảy 12 tiếng mỗi ngày mà không cảm thấy chán. Hiện giờ tôi đang là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia và đội tuyển TP HCM. Những hôm nhìn thấy các em học sinh của mình nhảy, nghe nhạc mà tôi rơi nước mắt. Tôi khóc vì không còn được thi đấu, không có bạn để nhảy cùng nữa.

Tôi vẫn thấy chị đi biểu diễn dance sport ở các dịp sự kiện, hội nghị đó thôi?

- Cũng có những hôm tôi đi biểu diễn, nhưng đó lại là cảm giác khác. Đó không phải là sàn dance sport nhưng mình được nhảy và lấy tiền. Tôi nghĩ chạy show được là may mắn rồi đấy (cười). Chạy show được nghĩa là kiếm sống được. Từ khi rời Hà Nội vào TP HCM sống tôi chỉ mong có nhiều show thôi.

Đến giờ, nhiều người vẫn thắc mắc không biết nên định danh cho Khánh Thi ở vị trí nào, ca sĩ, giám khảo hay huấn luyện viên thể thao? Riêng với chị, chị khẳng định mình ở vị trí nào trong showbiz?

- Tôi mong muốn mọi người nhìn nhận mình là một nghệ sĩ đa năng. Tôi nghĩ không cần khẳng định mình là gì cả mà chỉ cần mình làm được gì trong showbiz thôi. Danh xưng không quan trọng, quan trọng là có công việc nuôi dưỡng đam mê và đời sống của bản thân là được.

“Khắt khe” để thí sinh thể hiện tốt hơn

Chỉ sau ba năm bước chân vào TP HCM, khán giả đã thấy một Khánh Thi khác hẳn với trước. Điều dễ nhận thấy nhất là khi ở vị trí giám khảo ở mùa thứ 3 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ - chị trở nên rất sắc sảo và biết “chặt chém” hơn?

- Đúng là mùa này tôi đã sắc sảo hơn nhiều. Những mùa trước tôi bênh thí sinh nhiều hơn nhưng giờ tôi chê thí sinh nhiều hơn. Qua hai mùa Bước nhảy hoàn vũ rồi, tôi bắt đầu chê thẳng thắn vì tất cả thí sinh đều đã biết Bước nhảy hoàn vũ như thế nào, cách thức thể hiện làm sao. Họ có thể nói chưa tập qua chứ không thể nói không biết. Vậy nên lúc này tôi có cái để nhận xét sâu hơn về chuyên môn. Nếu để ý kỹ thì trong những đêm thi vừa qua, tôi không cho điểm quá cao vì tôi muốn họ tốt hơn và tìm hiểu kỹ hơn về bộ môn mà họ đang tham gia.

Chị nghĩ sao khi ở lĩnh vực lấn sân là âm nhạc, chị cũng được nhận những lời bình luận “khắt khe” hơn từ những đồng nghiệp của mình?

- Mọi người càng khắt khe tôi càng thích vì được nhiều người quan tâm (cười). Tôi nghĩ không ai giỏi ngay được, giỏi ngay thì mình đã là thiên tài hay thần đồng rồi. Tôi nghĩ những lời nhận xét của mọi người sẽ giúp tôi tiến bộ hơn thôi.

Chị cảm thấy độ nóng của mình như thế nào so với ba mùa Bước nhảy hoàn vũ?

- Thật ra không phải nóng hay lạnh mà là nên biết năm sau chương trình còn hay không. Nếu năm sau chương trình còn thì sẽ đoán được năm nay mình còn nóng không. Mình có thể nhìn trước được điều đó.

Công việc và tình cảm chị đặt cái nào lên trước?

- Thật ra nó bằng nhau nhưng tôi thấy tình cảm nó thiếu nên nó hụt đi (cười). Con người có số, cái đó tôi tin. Tôi không phải số người gặp ai là được họ cho tiền ngay, cũng không phải cô gái sống cảnh luôn trong tình yêu đẹp. Tôi cũng thay đổi rất nhiều để cởi mở hơn với tình cảm. Tôi cũng phải khoác cho mình vài bộ áo đẹp và màu sắc hơn, nhưng bản chất của tôi thì vẫn như thế.

Trong đêm này, Khánh Thi sẽ biểu diễn tiết mục khiêu vũ với ca khúc “Những bước chân âm thầm” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, với phần phụ họa của các vũ công đến từ châu Âu. Họ sẽ mặc trang phục như đang tham gia một lễ hội, còn Khánh Thi xuất hiện từ bên trong với hình ảnh một nàng tiên cá.

Áp lực lớn nhất của chị bây giờ là gì?

- Đó là làm sao cho mình tốt hơn vì tôi là người cầu toàn. Giống như single đầu tôi đã làm MV ngay rồi chứ tôi không muốn hát lí nhí vài bài xong lại đi từ từ… Tôi muốn làm gì cho nó ra cái đấy, không có thì thôi.

Câu “đại gia của bản thân” có vẻ thích hợp với chị?

- Vâng, tôi thích câu ấy. Tôi là đại gia bản thân bởi vì tôi chi tất cả cho cái tôi muốn chứ tôi không vay mượn của ai. Nếu không có thể san sẻ cho mọi thứ thì tôi tập trung cho một thứ. Tiền kiếm sống được tôi tập trung cho ca nhạc và MV, sau Bước nhảy hoàn vũ tôi sẽ tung ra những sản phẩm âm nhạc mới của mình. Còn về sức tôi vẫn tập trung cho dance sport vì tôi có đội tuyển của tôi.

- Cảm ơn cuộc trò chuyện của chị!
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý