Khánh Thi nằm viện dưỡng thai giữa nghi án lộ ảnh cưới với học trò

msstit msstit @msstit

Khánh Thi nằm viện dưỡng thai giữa nghi án lộ ảnh cưới với học trò

Khánh Thi đang nằm viện để dưỡng thai giữa nghi án lộ ảnh cưới học trò Phan Hiển mới đây

27/03/2015 11:37 AM
23,637

 

Nửa tấm hình cưới của kiện tướng Dancesport Khánh Thi và một người đàn ông mới đây đã làm xôn xao làng giải trí và cộng đồng mạng. Tuy chỉ mới hé lộ nửa khuôn mặt phía dưới nhìn nghiêng nhưng nhiều người đã nhận ra ngay đó là Khánh Thi và kiện tướng Dancesport Phan Hiển (tên thật là Minh Trường).

 - Ảnh 1

Nửa tấm hình cưới của kiện tướng Dancesport Khánh Thi và một người đàn ông giống Phan Hiển.

Phóng viên Người Đưa Tin đã liên lạc và có cuộc trao đổi ngắn với Khánh Thi. Khi được hỏi về thông tin chuẩn bị kết hôn và chú rể không ai khác chính Phan Hiển, Khánh Thi không xác nhận cũng không phủ nhận. Khánh Thi chỉ cho biết "Tôi không quan tâm về thông tin này. Tôi đang nằm viện và sẽ trả lời sau".

Được biết, Khánh Thi đang nằm viện để dưỡng thai bởi cô thường xuyên bị mệt, ngất xỉu và phải nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên cạnh lần mang bầu lần đầu tiên ở tuổi 33 và lịch làm việc khá dày đặc nên Khánh Thi mới bị tình trạng này.

Sau nghi án lộ ảnh cưới, trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ mới đây: "Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người. Tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao?".

Khánh Thi không nói rõ về vấn đề gì nhưng bạn bè và fans cho rằng cô rất bị áp lực trước nghi án lộ ảnh cưới.

Dù cả hai nhận vật chính là Khánh Thi và Phan Hiển chưa lên tiếng xác nhận nhưng những bạn bè, fans của Phan Hiển nếu theo dõi thường xuyên trang facebook cá nhân của anh đều có thể phát hiện ra cặp đôi thường xuyên đăng tải những status thể hiện tình cảm và hình ảnh tình tứ bên nhau.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển cũng liên tục đăng tải những tấm hình cùng Khánh Thi kèm chia sẻ đầy tình tứ.

 - Ảnh 2

Bức hình Khánh Thi - Phan Hiển trong trang phục giống cô dâu - chú rể.

 - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Phan Hiển cũng thường xuyên chia sẻ những tấm hình tình cảm cùng Khánh Thi cùng trạng thái yêu thương. "Có những sự bày tỏ không cần lời nói, chỉ cần một ánh mắt, một cái siết tay cũng đủ chân thành rồi", Phan Hiển chia sẻ kèm theo hình trái tim khi đăng tải tấm hình khiêu vũ tình tứ với Khánh Thi.

Trước đó, trong tiệc sinh nhật lần thứ 33 diễn ra mới đây của Khánh Thi, cô thừa nhận mang thai bé trai được 5 tháng rưỡi sau những tin đồn bầu bí bủa vây. Tuy nhiên, Khánh Thi từ chố tiết lộ thông tin về cha của đứa bé.

 - Ảnh 4

Hình ảnh tình tứ của Khánh Thi - Phan Hiển liên tục được Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

H. Anh

Ảnh: FBNV

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý