Khánh Thi nhập viện cấp cứu, Phan Hiển lên tiếng động viên

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thi nhập viện cấp cứu, Phan Hiển lên tiếng động viên

Giữa “tâm bão” tình cảm với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển, sức khỏe của Khánh Thi bị ảnh hưởng khá nhiều và cô phải nhập viện cấp cứu lúc 2h đêm 30/3.

31/03/2015 01:03 PM
13,791

 

Đang mang bầu ở tháng thứ 5, sức khỏe của nữ hoàng dancesport Khánh Thi bị ảnh hưởng khá nhiều khi cô vướng vào lùm xùm chuyện tình với vũ công kém 12 tuổi Phan Hiển.

Vừa xuất viện được hai ngày, rạng sáng hôm 30/3, Khánh Thi tiếp tục nhập viện cấp cứu. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh với gương mặt mệt mỏi cùng dòng tâm trạng buồn bã vì sức khỏe quá kém của mình.

Khánh Thi chia sẻ: “Mới khỏi ốm được hai ngày, thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong khách sạn có nhiều y tá”.

Dòng chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều bạn bè và fan không khỏi lo lắng. Nhiều fan đã gửi lời động viên và chúc Khánh Thi sớm bình phục.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Khánh Thi nhập viện cấp cứu lúc 2h đêm giữa "tâm bão" tình cảm.

Ngay sau đó, "chồng tin đồn" của Khánh Thi - vũ công Phan Hiểnđã lên tiếng động viên và cầu mong bình an, sức khỏe cho cô trên trang cá nhân.

Phan Hiển viết: “Đường còn rộng thênh thang quá. Chọn đường thẳng, đường cong, đường trơn... để đi là do mình quyết định. Quan trọng là mình có đi được hết con đường mình đã chọn hay không! Cầu xin Ngài ban cho con sức mạnh và sự sáng suốt trong hành trình này. Cầu mong bình an và sức khoẻ cho mọi người và cho cả cô ấy”.

 - Ảnh 3

Phan Hiển gửi lời động viên, chúc Khánh Thi nhanh bình phục.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Khánh Thi nhập viện từ lúc mang thai. Cách đây vài ngày, Khánh Thi từng chia sẻ với báo chí rằng từ tháng đầu tiên của thai kỳ tới nay, cô liên tục bị mệt, ngất xỉu và phải nhập viện để dưỡng sức. Bên cạnh việc mang bầu lần đầu tiên ở tuổi 33 và lịch làm việc khá dày đặc nên Khánh Thi mới bị tình trạng này

Trước đó, trong tiệc sinh nhật lần thứ 33 diễn ra mới đây của Khánh Thi, cô thừa nhận mang thai bé trai được 5 tháng rưỡi sau những tin đồn bầu bí bủa vây. Tuy nhiên, Khánh Thi từ chố tiết lộ thông tin về cha của đứa bé.

Câu hỏi đặt ra là "người đàn ông trong bóng đêm" của cô là ai? Và mọi thắc mắc dường như đã có lời giải đáp khi trong bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi được tung ra mới đây. Dù mặt của chú rể đã được khéo léo giấu đi nhưng nhiều người vẫn tìm được những nét đặc trưng và khẳng định người đàn ông đó là Phan Hiển - cậu học trò cưng vẫn luôn gắn bó với Khánh Thi nhiều năm nay.

Hiện cả hai vẫn im lặng trước những phỏng đoán về việc Phan Hiển chính là "chú rể giấu mặt" của Khánh Thi.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý