Khánh Thi nhí nhố cực yêu trước mặt chồng 9x

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thi nhí nhố cực yêu trước mặt chồng 9x

Khánh Thi vẫn nhận lời xuất hiện trên ‘ghế nóng’ chương trình ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí’ dù bụng bầu đã khá to. Khánh Thi còn phấn khích làm theo động tác múa của các bé.

21/05/2015 09:31 AM
20,268

Sau vòng Sơ tuyển đầy thành công ở khu vực phía Bắc, Khánh Thi – Phan Hiển tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí” để tìm kiếm tài năng ở khu vực phía Nam. Trong 2 ngày tuyển sinh, chương trình đã tìm được những tài năng vũ đạo nhí đầy bất ngờ, hứa hẹn là những nhân tố trong mùa thứ 2 của cuộc thi.

 4

Khánh Thi – Phan Hiển “tông xuyệt tông” đi chấm thi

Trong những ngày tuyển sinh, các phụ huynh đưa con em mình đến từ sớm để chuẩn bị phần thi. Có những thí sinh đến từ các tỉnh xa như: Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Long An… cũng không ngại khoảng cách đến với chương trình. Các tài năng nhí với những sắc màu đa dạng của Belly dance, Hiphop, Dancesport, Popping… đã thể hiện trước ban giám khảo những tiết mục độc đáo và đầy ấn tượng.

 0

 1

Đến với “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015”, các cô bé, cậu bé tuổi đời còn rất nhỏ nhưng khi đứng trên sân khấu lại vô cùng tự tin để thể hiện các bước nhảy với kỹ thuật chỉn chu. Năm nay, chương trình nhận được sự ủng hộ của rất nhiều tài năng nhí ở độ tuổi còn rất nhỏ từ 6-9 tuổi. Bên cạnh các tiết mục đơn, các tiết mục nhóm cũng gây nhiều ấn tượng với sự đầu tư và dàn dựng công phu. Ngoài tiết mục dự thi, các thí sinh nhí còn bị Khánh Thi - Phan Hiển “làm khó” khi yêu cầu các bé thử sức với các thể loại nhảy, múa khác nhau và sau đó, ban giám khảo đã phải “tâm phục khẩu phục” với những bé tài không đợi tuổi.

 2

 3

Chia sẻ về những tài năng vũ đạo nhỏ tuổi của khu vực phía Nam, giám khảo Khánh Thi cho biết: “Chất lượng thí sinh ở khu vực miền Nam rất tốt, các bé có nhiều yếu tố mới lạ khi thử sức trong mùa thi năm nay. Một điều đặc biệt là các bé tham gia ở độ tuổi còn nhỏ, từ 6-9 tuổi, nhưng các bé đã có sự đầu tư và thể hiện tốt cho màn trình diễn của mình. Các thí sinh cũng bộc lộ sự cố gắng và yêu thích rất đáng yêu, các bậc phụ huynh lại rất nhiệt tình. Với sự khởi đầu như thế, Thi tin tưởng năm nay sẽ có nhiều nhân vật thu hút”.

 5

 6

 7

Sau hai vòng Sơ tuyển “Bước nhảy hoàn vũ nhí” ở khắp cả nước, những tài năng vũ đạo nhí đã được khám phá. Với dàn thí sinh đầy chất lượng, mùa thứ hai của cuộc thi sẽ đầy hứa hẹn với những hấp dẫn và bất ngờ mới.

Xem thêm

  • Khánh Thi diện hàng hiệu đắt tiền, quấn quýt bên chồng 9xKhánh Thi diện hàng hiệu đắt tiền, quấn quýt bên chồng 9x
  • Khánh Thi 'khóc như mưa' khi bất ngờ xuất hiện tại Hà NộiKhánh Thi 'khóc như mưa' khi bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội
  • Bị gia đình ngăn cản, Khánh Thi vẫn ngồi ‘ghế nóng’ với Phan HiểnBị gia đình ngăn cản, Khánh Thi vẫn ngồi ‘ghế nóng’ với Phan Hiển
  • Khánh Thi - Phan Hiển tươi tắn đi nghỉ mát cùng nhauKhánh Thi - Phan Hiển tươi tắn đi nghỉ mát cùng nhau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý