Khánh Thi nói gì khi tình cũ Chí Anh lộ thông tin sắp lấy vợ?

sakura1 sakura1 @sakura1

Khánh Thi nói gì khi tình cũ Chí Anh lộ thông tin sắp lấy vợ?

Khi biết tin tình cũ Chí Anh sắp lấy vợ, Khánh Thi không hề ngạc nhiên. Bởi Khánh Thi đã biết Chí Anh và Khánh Linh yêu nhau từ lâu.

26/08/2016 08:47 PM
7,030

Dù đám cưới đang đến gần nhưng Chí Anh vẫn giữ im lặng. Mọi người chỉ biết Chí Anh sắp lấy vợ kém nhiều tuổi khi Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ thiệp cưới.

Trước thông tin tình cũ - Chí Anh sắp lấy vợ, cuộc sống của Khánh Thi cũng bị ảnh hưởng. Mới đây, Khánh Thi đã "nửa đùa nửa thật" trách Chí Anh trên trang cá nhân: "Đề nghị bác Chí Anh lấy vợ không được làm ảnh hưởng đến điện thoại và facebook nhà tôi. Ông lấy vợ mà người ta cứ hỏi tôi rần rần cứ như tôi biết chuyện từ trong ra ngõ nhà ông vậy. Từ giờ ai mà nhắn tin hỏi trên facebook hay gọi điện thoại tôi ly khai khỏi danh sách bạn nha. Phỏng vấn như chất vấn. Tại ông mời em Thuý trước nha ".

Khánh Thi biết Chí Anh lấy vợ  0

Khánh Thi bị nhiều người hỏi về thông tin tình cũ Chí Anh sắp lấy vợ

Khánh Thi cho biết, cô không ngạc nhiên trước thông tin Chí Anh sắp lấy vợ. Bởi trước đó, Chí Anh đã từng chủ động giới thiệu bạn gái với Khánh Thi và họ đã từng uống cà phê cùng nhau. Khi nhận xét về bà xã tương lai của Chí Anh, Khánh Thi chỉ nói ngắn gọn là trẻ và đẹp. Nữ kiện tướng dancesport rất vui khi Chí Anh sắp lấy vợ và tìm được bến đỗ hạnh phúc. Ngày cưới Chí Anh, Khánh Thi cho biết, cô sẽ bay ra Hà Nội để tham dự.

Khánh Thi biết Chí Anh lấy vợ  2

Chí Anh - Khánh Thi từng được xem là một cặp đôi đẹp của làng dancesport Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai không đến được với nhau và đến giờ mỗi người đã có hạnh phúc riêng. Sau khi "đường ai nấy đi" Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và giúp đỡ nhau trong công việc.

Khánh Thi biết Chí Anh lấy vợ  1

Chí Anh vui vẻ khi bế con trai Khánh Thi

Khánh Thi biết Chí Anh lấy vợ 7

Khánh Thi biết Chí Anh lấy vợ  3

Đám cưới của Chí Anh sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 sắp tới.

>> Lộ thiệp cưới của Chí Anh và vợ 18 tuổi

Xem thêm

  • Bất ngờ lộ 'thiệp cưới', tình cũ Khánh Thi chuẩn bị kết hôn?Bất ngờ lộ 'thiệp cưới', tình cũ Khánh Thi chuẩn bị kết hôn?
  • 'Gái hai con' Trương Bá Chi khoe vẻ đẹp nồng nàn'Gái hai con' Trương Bá Chi khoe vẻ đẹp nồng nàn
  • Khánh Thi: ‘Phan Hiển còn thân với Chí Anh hơn cả tôi’Khánh Thi: ‘Phan Hiển còn thân với Chí Anh hơn cả tôi’
  • Khánh Thi nức nở với Chí Anh: ‘Chữ giận 7 năm nay đã không còn’Khánh Thi nức nở với Chí Anh: ‘Chữ giận 7 năm nay đã không còn’
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý