Khánh Thi - Phan Hiển lập kỳ tích HC vàng AIG

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khánh Thi - Phan Hiển lập kỳ tích HC vàng AIG

Đôi dancesport nổi tiếng của Việt Nam xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh của châu lục để đăng quang ở nội dung jive latin ngay ngày khai mạc của môn dancesport tại Asian Indoor Games 3 (AIG 3).

07/11/2009 08:35 AM
841

 

 

Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu giành HC vàng châu Á. Ảnh: Thế Thái.

Vừa thi đấu rất thành công ở giải vô địch quốc gia dancesport diễn ra vào tháng trước nhưng việc Khánh Thi - Phan Hiển (tên thật là Minh Trường) giành HC vàng ở AIG 3 vẫn là bất ngờ lớn nhất của ngày thi đấu hôm qua.

Đôi nhảy của Việt Nam tham gia thi đấu ở nội dung cuối cùng tại nhà thi đấu Quần Ngựa (Hà Nội) khi đã về đêm. Tuy vậy, khán giả chủ nhà vẫn cổ vũ rất nhiệt tình cho Khánh Thi và Phan Hiển. Kết quả cuối cùng, VĐV người Hà Nội và bạn nhảy mới giành HC vàng đầu tiên và có thể là duy nhất ở môn này. HC bạc thuộc về cặp Yumiya - Kubota (Nhật Bản), đôi Shao Keqiang - Yang Na (Trung Quốc) giành HC đồng.

Trước đó, ở 4 nội dung thi chung kết là samba, viennese waltz, paso doble, slow foxtrot các VĐV của Trung Quốc xuất sắc thâu tóm cả 4 chiếc HC vàng.

Vào tối nay, dancesport sẽ diễn ra các nội dung thi đấu cuối cùng. Đây được coi là mỏ vàng của đoàn thể thao Trung Quốc và nhiều khả năng họ sẽ thống trị môn này trong ngày thi đấu thứ hai này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý