Khánh Thi - Phan Hiển mặc đồ đôi cùng nhau đi ăn

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thi - Phan Hiển mặc đồ đôi cùng nhau đi ăn

Khánh Thi gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới đây. Trong hình, bà bầu Khánh Thi tự tin diện đồ đôi với Phan Hiển khi đi ăn cùng bạn bè.

04/05/2015 03:01 PM
3,624

Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ khi đi ăn cùng "chồng trẻ" Phan Hiển và một số người bạn trong đó có cả Chi Pu và Gil Lê. Cô viết: "Cảm ơn đã tặng chị váy này nha. Mặc vào thoải mái và siêu nhẹ! Thương cho Chi Pu và mọi người phải đi ăn để phục vụ bao tử bà bầu. Thích nhất món cua rang tỏi.".

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 8

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 9

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 0

Khánh Thi - Phan Hiển mặc đồ đôi đi ăn cùng bạn bè

Trong hình, nhiều người có thể dễ dàng nhận ra nét tương đồng trong trang phục của cặp đôi "cô trò" này. Khi họa tiết phần váy của Khánh Thi khá giống với phần đuôi áo và phía sau lưng Phan Hiển. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này đã nhận được nhiều lời động viên và khen ngợi từ người hâm mộ: "Bố mẹ mặc đồ đôi kìa", " Bà bầu là nhất mà", "Chị vẫn đẹp như trước, em mãi ủng hộ chị"...

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 7
Bình luận của người hâm mộ

Khi scandal ồn ào của "Nữ hoàng dancesport" và cậu học trò cưng bị phơi bày đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhưng cặp đôi "phi công - máy bay" này dần lấy được sự bình thản để bước qua "búa rìu dư luận". Giờ đây, Khánh Thi đang tận hưởng những ngày hạnh phúc khi sắp được làm mẹ và sự chăm sóc tận tình của Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 6

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 5

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 4

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 3

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 2

Khánh Thi - Phan Hiển đi ăn 1
Những hình ảnh đẹp của Khánh Thi và Phan Hiển trong chuyến du lịch vừa qua

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý