Khánh Thi - Phan Hiển: Từ cô trò đến... tình yêu đôi lứa?

msstit msstit @msstit

Khánh Thi - Phan Hiển: Từ cô trò đến... tình yêu đôi lứa?

Showbiz Việt ai cũng biết Phan Hiển là học trò cưng của Khánh Thi, và những ngày qua mọi người đều băn khoăn tình cảm cô trò của hai người liệu có phải đã chuyển sang tình yêu đôi lứa?

27/03/2015 12:39 PM
4,579

 

‘Nữ hoàng dancesport’ Khánh Thi là một trong những nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm của cô.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

 - Ảnh 1

Đến năm 2008, Khánh Thi trở về nước và cùng với Chí Anh, cô đã đạt được những thành công lớn như 3 lần đoạt chức vô địch quốc gia, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, đứng thứ 4 SEA Games 24.

Ngoài những giải thưởng tầm cỡ quốc gia, họ còn gặt hái được nhiều giải thưởng phong trào trong và ngoài nước, và là kiện tướng quốc gia.

Bên cạnh vai trò là một nữ kiện tướng hàng đầu, một giám khảo có tiếng trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ ăn khách, Khánh Thi còn chuyển hướng sang ca hát.

Chuyện tình kéo dài 11 năm của Khánh Thi và Chí Anh đã từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Đến năm 2009, cặp đôi vàng của làng dancesport chính thức “đường ai nấy đi” để lại nhiều tiếc nuối. Nhưng cũng sau giai đoạn này, Khánh Thi ngày càng đẹp và trưởng thành hơn.

 - Ảnh 2

Năm 2012, Khánh Thi thừa nhận cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có mối quan hệ tình cảm nhưng vị đạo diễn lại im lặng trước thông tin này. Câu chuyện tình của hai người chưa đưa ra ánh sáng đã lui vào trong bóng tối, kể từ đó Khánh Thi không còn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm của mình nữa.

Mới đây, hình ảnh "mũm mĩm" của Khánh Thi trong các sự kiện cô xuất hiện khiến không ít người đặt ra nghi vấn về việc người đẹp có bầu, và sau đó quản lý của cô đã xác nhận Khánh Thi đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Câu hỏi đặt ra là "người đàn ông trong bóng đêm" của cô là ai? Và mọi thắc mắc dường như đã có lời giải đáp khi trong bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi được tung ra mới đây. Dù mặt của chú rể đã được khéo léo giấu đi nhưng nhiều người vẫn tìm được những nét đặc trưng và khẳng định người đàn ông đó là Phan Hiển - người học trò vẫn luôn gắn bó với Khánh Thi nhiều năm nay.

 - Ảnh 3

Phan Hiển là một vũ công sinh năm 1993. Dù còn rất trẻ, nhưng Phan Hiển đã là kiện tướng cấp quốc tế, 4 lần vô địch quốc gia, vô địch châu Á nội dung Rumba và Jive năm 2009.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, là một trong hai kiện tướng quốc tế trẻ tuổi nhất của Việt Nam ở bộ môn dancesport. Anh được mọi người biết đến nhiều qua cuộc thi So you think you can dance và với vai trò giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí.

Không nhiều người biết rằng Phan Hiển là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc, bởi vậy anh được gia đình hướng cho theo nghiệp kinh doanh chứ không phải dancesport.

Bằng niềm đam mê và quyết tâm với nghiệp nhảy, Phan Hiển đã thuyết phục được gia đình cho anh theo đuổi ước mơ của mình. Cũng từ đây, duyên cô trò giữa Khánh Thi và Phan Hiển được bắt đầu.

 - Ảnh 4

Trước đó, Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.

Sự thân thiết của hai người được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.

 - Ảnh 5 - Ảnh 6

Hiện cả hai vẫn im lặng trước những phỏng đoán về việc Phan Hiển chính là "chú rể giấu mặt" của Khánh Thi.

Nam Phong

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý