Khánh Thi – Phan Hiển xả stress sau ồn ào tình cảm

msstit msstit @msstit

Khánh Thi – Phan Hiển xả stress sau ồn ào tình cảm

Sau ồn ào tình cảm thời gian vừa qua, Khánh Thi và Phan Hiển đã có những giây phút thư giãn bên nhau. Mới đây, cặp đôi này đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng nhau đi xả stress.

08/04/2015 08:48 AM
47,103

Scandal tình cảm giữa Khánh Thi và Phan Hiển trong thời gian vừa qua khiến cho cặp đôi này chịu không ít áp lực khi phải đối mặt với những “lời ra tiếng vào” của dư luận. Riêng Khánh Thi, cô đã phải nhập viện do sức khỏe không được tốt.

Tuy nhiên, cô đã sớm lấy lại sức khỏe và tham gia trở lại các hoạt động showbiz. Cách đây ít giờ, Khánh Thi đã chia sẻ bức ảnh cô cùng Phan Hiển nhí nhảnh và vô cùng xì tin bên nhau với dòng chia sẻ: "Buổi trưa relax". Cả hai đã có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau sau ồn ào trong những ngày qua.

 

 - Ảnh 1

Khánh Thi - Phản Hiển xả stress sau ồn ào tình cảm.

 

Xem thêm Video: Khánh Thi hát và nhảy cực sung dù đang mang bầu.

Rất nhiều bạn bè, fan bày tỏ trạng thái vui mừng khi cả 2 đã lấy lại được tinh thần và mong cả hai luôn mãi hạnh phúc.

Trước đó vào ngày 4/4 đêm “Vietnam Cup Showdance Championship”, Khánh Thi và Phan Hiển cũng đã “tái xuất” trở lại trên truyền hình. Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ xuất hiện với vai trò là một trong 4 người cầm cân nảy mực cho cuộc thi này. Còn Phan Hiển cùng với bạn diễn tham gia so tài với các vũ công quốc tế.

 

 - Ảnh 2

 

Chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển đang được dư luận quan tâm gần đây. Đặc biệt kể từ khi Khánh Thi thừa nhận đang mang thai, mọi người đổ dồn về việc tìm kiếm cha đứa bé. Dư luận cũng đồn đoán rằng người yêu của Khánh Thi, đồng thời là cha của đứa bé chính là cậu học trò kém Khánh Thi 12 tuổi Phan Hiển. Mặc dù, chuyện tình chị em giữa Khánh Thi và Phan Hiển chênh lệc tuổi tác lớn nhưng nhiều người cũng đã lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi này trong đó có cả các sao Việt.

 

HỒNG NHUNG

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý