Khánh Thi – Phan Hiển xưng hô ‘bố mẹ’ ngọt ngào

msstit msstit @msstit

Khánh Thi – Phan Hiển xưng hô ‘bố mẹ’ ngọt ngào

Cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển lần đầu tiên công khai xưng hô ‘bố mẹ’ ngọt ngào như để chính thức xác nhận về mối quan hệ của mình.

25/04/2015 11:32 AM
22,271

Sau thời gian im lặng mặc đồn đoán của dư luận, mới đây cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển khiến nhiều người hâm mộ vui mừng khi khéo léo công khai mối quan hệ của mình. Trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Khánh Thi đang ngồi ở một quán bún với biểu cảm rất hài hước, kèm theo dòng trạng thái đầy hạnh phúc: ‘Cả nhà đi ăn bún đậu’.

Trong bức ảnh, Phan Hiển gọi Khánh Thi là ‘mẹ’ và tự xưng là ‘bố’ như cách gọi thay cho đứa con trong bụng ‘Mẹ ăn đồ ăn đi, còn bún cứ để bố lo’. Những dòng chia sẻ đáng yêu này như lời xác nhận mối quan hệ của cặp đôi.

   - Ảnh 1

Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu tiên công khai gọi nhau là 'bố mẹ'ngầm công khai mối quan hệ của mình.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển.

Nickname Lâm Vũ Thủy viết: ‘Haha, bố mẹ cu bi công khai rồi nha. Vui quá cơ. Thích cảm giác của hai người quá đi mất. Cứ hạnh phúc như thế cho chúng tôi cảm nhận niềm vui lan tỏa nhé!’.

Nickname Hương Vũ cũng hào hứng: ‘Chờ đợi mãi cuối cùng Phan Hiển công khai rồi, vui quá. Bạn đúng là người đàn ông đích thực’...

Phan Hiển ngay sau đó cũng đã lên tiếng cảm ơn để đáp lại tình cảm chân thành và sự quan tâm mà mọi người đã giành cho anh và 'bà xã' Khánh Thi thời gian qua.

   - Ảnh 2

Phan Hiển gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân để đáp lại tình cảm của mọi người giành cho anh và Khánh Thi.

Trong suốt thời gian tin đồn bùng lên, cả hai cũng không ngại ngần tránh mặt mà thường xuyên xuất hiện cùng nhau, trao nhau những cử chỉ tình tứ.

Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, nhưng những hình ảnh vui vẻ, quấn quýt của cả 2 luôn khiến mọi người ghen tị và thầm chúc phúc cho cặp đôi ‘phi công trẻ lái máy bay bà già’ này.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Video: Khánh Thi nhảy Jive cùng Phan Hiển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý