Khánh Thi sắp sinh, Phan Hiển miệt mài ‘cướp’ thí sinh

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thi sắp sinh, Phan Hiển miệt mài ‘cướp’ thí sinh

Minh Hằng Phan Hiển hóa thành ‘cặp đôi lắm chiêu’ trên ‘ghế nóng’. Với sự xuất sắc trong thuyết phục, Minh Hằng Phan Hiển ‘cướp’ được nhiều thí sinh tiềm năng.

06/07/2015 08:41 AM
12,365

Sau đêm thi mở màn đầy ấn tượng, “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” tiếp tục mang nhiều sự thú vị và bất ngờ tới khán giả cùng tập 2 vòng Tuyển chọn. Tuần này, Minh Hằng - Phan Hiển hóa thành “cặp đôi lắm chiêu” khi mang nhiều quà và “chiến thuật tâm lí” để chiêu dụ thí sinh.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 12

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 13

Trong tập 2 vòng Tuyển chọn, những tài năng xuất sắc tiếp tục lộ diện. Đó là “hotboy nhí” với biểu cảm và kĩ thuật Dancesport thành thục Long Khánh.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 2

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 3

Nguyễn Thị Thu Trang (10 tuổi) mở màn bài thi bằng những động tác hiphop mạnh mẽ. Tuy nhiên, ở giữa bài, cô bé chuyển sang Dancesport uyển chuyển. Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải đã nhanh tay chọn Thu Trang, trong khi hai giám khảo còn lại quyết định không ấn nút.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 0

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 11

“Búp bê” Phan Thùy Dương với bài thi dễ thương và đầy sáng tạo. Để dụ Thuỳ Dương về đội của mình, Minh Hằng đưa ra rất nhiều đồ chơi. Đoan Trang nhanh nhảu nói, ở nhà cô, bé Sol (con gái cô) cũng có không ít đồ chơi. Thủy Tiên cũng không kém, bé Bánh Gạo - con gái của cô đã lớn, có thể làm bạn với Thùy Dương. Bé Bánh Gạo cũng có căn phòng riêng tràn ngập gấu bông, búp bê để Thùy Dương vui đùa.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 8

Để tăng thêm tính thuyết phục, Minh Hằng - Phan Hiển đã chạy lên sân khấu để lôi kéo Thùy Dương. Trong khi Minh Hằng matxa cho bé thì Phan Hiển lại dạy bé khiêu vũ ngay trên sân khấu.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 9

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 10

Phan Hiển dạy thí sinh khiêu vũ ngay trên sân khấu

Ngô Ngọc Thiên Kim (11 tuổi) hoá thân thành cô búp bê u buồn trong bài thi múa đương đại và Dancesport. Tiết mục của cô bé đã chinh phục được Minh Hằng và Thủy Tiên.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 4

Để giành quyền được nhận xét trước, hai đội đã chơi oẳn tù tì. Tuy nhiên cô bé khiến Minh Hằng mừng hụt khi thừa nhận thích Minh Hằng nhưng chọn về đội Thủy Tiên.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 5

Màn trình diễn uyển chuyển của cô bé Đặng Ngọc Châu Anh cùng điệu Dancesport. Giám khảo Đoan Trang và Minh Hằng đã bấm nút chọn cô bé. Châu Anh quyết định về đội của giám khảo Đoan Trang - Hà Lê.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 0

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 1

Hay đầy cảm xúc và lắng đọng với tiết mục của Hà An - Bảo Anh... Ở tiết mục này 2 bé đã chinh phục được 3 cặp đôi.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 6

Lần nữa, Minh Hằng - Phan Hiển tiếp tục mang quà cáp để chiêu dụ thí sinh nhưng lần này cặp đôi thất bại. Hà An chọn về với Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Bảo Anh về với Đoan Trang - Hà Lê.

Phan Hiển miệt mài cướp thí sinh 7

Tập 3 vòng Tuyển chọn của “Bước nhảy hoàn vũ nhí” sẽ đến với khán giả vào 20g Thứ bảy ngày 11/7/2015 trên kênh VTV3.

Xem thêm

  • Những cặp sao Việt khiến dư luận thay đổi cách nhìnNhững cặp sao Việt khiến dư luận thay đổi cách nhìn
  • Minh Hằng - Phan Hiển đem cả ‘tiệm tạp hóa’ đi giành thí sinhMinh Hằng - Phan Hiển đem cả ‘tiệm tạp hóa’ đi giành thí sinh
  •  Khánh Thi sắp sinh, Phan Hiển 'kết đôi' Minh Hằng Khánh Thi sắp sinh, Phan Hiển 'kết đôi' Minh Hằng
  • Phan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi trong ngày sinh nhậtPhan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi trong ngày sinh nhật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý