Khánh Thi tặng 'Một phần trong tôi' cho người đồng tính

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thi tặng 'Một phần trong tôi' cho người đồng tính

MV Một phần trong tôi chính là lời tri ân sâu sắc của Khánh Thi gửi đến những người đặc biệt LGBT.

11/11/2014 08:03 PM
1,521

Dự án "Một phần trong tôi" đã được Khánh Thi ấp ủ từ mấy tháng nay. "Nữ hoàng khiêu vũ" cho biết mình có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới) nhưng cô lại chưa bao giờ có cơ hội để gửi lời cám ơn chân thành đến họ.

 - Ảnh 1

"Thành công của Khánh Thi 80% là có liên quan đến người LGBT. Chính họ, chứ không ai khác, đã ở bên cạnh tôi vào những lúc tăm tối nhất. Và chính là lời tri ân sâu sắc của tôi muốn gửi đến những người đặc biệt ấy" - Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi chia sẻ thêm về người đồng tính: "Tôi cho rằng tất cả mọi người đều khác biệt, nhưng bình đẳng. Dù bạn là đồng tính hay dị tính. Tất cả chúng ta đều chỉ nên được đánh giá bởi tài năng và những cống hiến cho chứ không phải giới tính, xu hướng tính dục, màu da hay tôn giáo".

Về thông điệp của "Một phần trong tôi", đến như một lẽ thường thì con người ta thường bị chi phối bởi hoàn cảnh xung quanh. Ví dụ như gia đình, định kiến của xã hội...

 - Ảnh 2

Liệu có mấy ai đấu tranh thành công cho hạnh phúc của bản thân? Hay quyết định buông xuôi tất cả, chấp nhận cuộc đời mà người khác lựa chọn cho mình? Chúng ta chỉ có thể sống một lần mà thôi. Hãy đi tìm hạnh phúc, dù khó khăn tới mức nào. Bởi vì, đến sau cùng, đó mới chính là ý nghĩa của mọi thứ".

Nguyên Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý