Khánh Thy 'mê mẩn' diễn xuất của Angela Phương Trinh

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Thy 'mê mẩn' diễn xuất của Angela Phương Trinh

Màn trình diễn đầy thuyết phục của Angela Phương Trinh trong liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ khiến giám khảo mê mẩn.

25/01/2015 09:18 AM
6,541

Rũ bỏ lớp trang điểm cầu kỳ và những bộ cánh hào nhoáng, Angela Phương Trinh khoác lên mình dáng vẻ khắc khổ, bụi bặm của nhân vật Dần trong bộ phim Áo lụa Hà Đông.

Nữ diễn viên trẻ dường như lột xác với những bước chân mềm mại, uyển chuyển cùng những xúc cảm mãnh liệt khi hóa thân vào vai diễn đã khẳng định tên tuổi của Trương Ngọc Ánh.

 - Ảnh 1

Angela Phương Trinh khiến khán giả thấy được hình ảnh một người phụ nữ tuy yếu đuối nhưng cũng không kém phần can trường.

Sự nhập vai xuất sắc của người đẹp tuổi teen đã khiến BGK và cả khán giản xem truyền hình phải “nổi da gà”.

Nhận xét về phần trình diễn của Angela Phương Trinh, GK Khánh Thy nói: “Tôi không thích Angela Phương Trinh vì những chuyện đời tư tai tiếng của em. Tuy nhiên, trong tiết mục này, em đã không ít lần khiến tôi suýt khóc với những bước nhảy và cảm xúc sâu lắng. Hôm nay tôi đã định soi em nhảy ra sao nhưng lại bị cuốn vào câu chuyện của em, em nhảy rất hòa quyện, diễn xuất tốt, em đã chạm vào trái tim tôi”.

Đồng tình với Khánh Thy, nhà báo Trác Thúy Miêu thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cũng không thích em. Cuộc sống của em quá ồn ào, tôi không thích điều đó. Thế nhưng, tôi tin rằng ngành giải trí đang bỏ sót một điều rất quý ở em ngoài những câu chuyện ồn ào kia”.

"Hôm nay, Angela Phương Trinh có một sự cộng hưởng toàn phần, thứ nhất đây là một bộ phim rất nổi tiếng, người biên đạo của em rất tài năng, bạn nhảy của em nhảy rất tốt và em thấu hiểu được vai diễn của mình, từ cảm xúc, từng bước đi, độ chính xác cao và cả bê đỡ tốt. Bình thường tôi không nghĩ em làm được việc đấy và hôm nay em đã làm được, độ văng, độ bám em đều có, ngoài ra em có độ bay của Waltz, điều đó rất khó. Cộng hưởng những điều đó còn là cảm xúc của những người xung quanh em. Chúc mừng em" - biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét.

Với phần trình diễn xuất thần, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn chinh phục cả 4 vị giám khảo cá tính.

Tiết mục của cô nhận được 39 điểm – số điểm kỷ lục của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa này.

Vũ Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý