Khánh Vân hoài niệm vẻ đẹp thương xá Tax

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khánh Vân hoài niệm vẻ đẹp thương xá Tax

Khánh Vân mặc áo dài trắng, tới tham quan và chụp ảnh kỷ niệm tại tòa nhà biểu tượng Sài Gòn một thời sắp bị dỡ bỏ.

15/11/2014 06:03 PM
1,730

 - Ảnh 1

Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP HCM. Cô từng đoạt giải Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013 và giải Á khôi Miss 2014. Người đẹp đang dự thi Hoa hậu Việt Nam và đã lọt vào vòng chung kết.

 - Ảnh 2

Sau khi đăng quang Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, đồng thời kết thúc 12 năm trên ghế nhà trường, Khánh Vân đã lựa chọn con đường tương lai của mình. Cô bắt đầu tham gia vào các hoạt động nghệ thuật...

 - Ảnh 3

Khánh Vân hiện theo học khóa đào tạo diễn viên của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP HCM. Ngoài ra, cô còn hoạt động trong làng showbiz với vai trò người mẫu.

 - Ảnh 4

Cô từng là vedette, trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng tại 'Lễ hội áo dài' tổ chức tại Công viên Đầm Sen, TP HCM và góp mặt trong show diễn 'Nàng Sen' của Linh Nga.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Bộ ảnh mang tên 'Hoài niệm Sài Gòn' do đạo diễn hình ảnh Vô Thường, trang điểm và làm tóc Nhất Duy, Trung Lạc và nhà thiết kế Thuận Việt hỗ trợ thực hiện.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Cùng với công trình chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, Nhà hát Thành phố, Dinh Độc Lập và trụ sở UBND TP HCM, là công trình kiến trúc kiểu Pháp tiêu biểu của Sài Gòn, được xây dựng hơn 100 năm trước.

 - Ảnh 10

Nơi đây từng là một trung tâm thương mại sầm uất, đủ mọi mặt hàng thời trang, mỹ phẩm từ cao cấp đến bình dân. Thương xá Tax góp phần tạo nên vẻ đẹp sôi động, hiện đại cho khu vực trung tâm Sài Gòn.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Vào những dịp lễ lớn như Tết Dương lịch, Nguyên Đán, Giáng sinh... tòa nhà này được trang hoàng lộng lẫy, đèn lồng rực rỡ, thu hút rất đông người dân đến tham quan, chụp ảnh kỷ niệm.

 - Ảnh 13

Clip Hậu trường buổi chụp ảnh tại Thương xá Tax của Khánh Vân:

Mai Nguyên

Người mẫu: Khánh Vân (thí sinh chung kết Hoa hậu Việt nam 2014)

Ảnh: Quốc Huy

Video: Thiên Minh

Trang phục: Áo dài Thuận Việt

Trang điểm, tạo mẫu tóc: Nhất Duy, Trung Lạc

Đạo diễn: Vô Thường

Địa điểm: Thương xá Tax

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý