Khánh Vy - cô nữ sinh bắn 7 thứ tiếng đã trở thành MC thời sự - Tin giải trí

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Khánh Vy - cô nữ sinh bắn 7 thứ tiếng đã trở thành MC thời sự - Tin giải trí

Khánh Vy đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng bởi tài năng và những thành tích đáng nể của mình.

16/01/2017 03:48 PM
1,026

(ĐSPL) - Khánh Vy đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng bởi tài năng và những thành tích đáng nể của mình.

Nữ sinh xứ Nghệ Khánh Vy lại một lần nữa khiến mọi người phải nể phục mình khi đảm nhiệm vai trò MC bản tin thời sự quốc tế của kênh truyền hình cáp VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi.

Khánh Vy - cô nữ sinh "bắn" 7 thứ tiếng đã trở thành MC thời sự - Ảnh 1

Khánh Vy chia sẻ về vai trò mới của mình trên trang cá nhân.

Trần Khánh Vy, sinh năm 1999, là học sinh lớp 12C5 trường chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An. Hồi tháng 2/2016 Khánh Vy gây bất ngờ với đoạn clip bắt chước 7 thứ tiếng. Khánh Vy thể hiện khả năng bắt chước giọng 7 ngôn ngữ gồm: Thái, Trung, Hàn, Italy, Anh, Nhật cùng giọng Sài Gòn và Hà Nội gốc...

Được biết, thành tích học tập và hoạt động đoàn đội của Khánh Vy cũng cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Từ cấp 2 đến nay, Vy đạt được nhiều thành tích trong môn tiếng Anh, như: học sinh giỏi cấp thành phố lớp 7-8; Giải Ba học sinh giỏi tỉnh năm lớp 9; Giải Nhì học sinh giỏi tỉnh Nghệ An lớp 11 và giải Ba cấp quốc gia năm 2015-2016.

Khánh Vy - cô nữ sinh "bắn" 7 thứ tiếng đã trở thành MC thời sự - Ảnh 2

Khánh Vy - cô nữ sinh "bắn" 7 thứ tiếng đã trở thành MC thời sự - Ảnh 3


Khánh Vy - cô nữ sinh "bắn" 7 thứ tiếng đã trở thành MC thời sự - Ảnh 4

Không chỉ có thành tích học tập cao, Khánh Vy cũng rất năng nổ trong nhiều hoạt động khác.


Nữ sinh 17 tuổi còn có năng khiếu chơi đàn, ca hát và đặc biệt làm MC truyền hình. Từ năm lớp 6, cô đã là cộng tác viên MC và phát thanh viên cho Ban văn Nghệ thiếu nhi của đài truyền hình địa phương...

Khánh Vy cũng từng xuất hiện trong một chương trình talkshow về IELTS trên truyền hình và cô nàng không chỉ thể hiện khả năng ngôn ngữ mà còn đọc rap tiếng Anh khá hay.

Chính bởi vậy, khi chia sẻ trên trang cá nhân về vai trò mới toanh của mình là MC chương trình thời sự quốc tế của kênh truyền hình VTC, Khánh Vy đã khiến mọi người vừa ngỡ ngàng vừa khâm phục.

Khánh Vy - cô nữ sinh "bắn" 7 thứ tiếng đã trở thành MC thời sự - Ảnh 5

Khánh Vy khi thực hiện vai trò MC của VTC1.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, Khánh Vy cho biết cô chỉ mới bắt đầu với vai trò thử việc cho kênh truyền hình từ tháng 11/2016, đến nay đã dẫn được khoảng 10 số chương trình Thế giới nghiêng với nội dung về các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống.

Theo Vietnamnet, mặc dù đã có nhiều thành tích khá đáng nể, nhưng Khánh Vy vẫn rất khiêm tốn về những gì mình đạt được. Cô nàng chia sẻ, vị trí MC hiện tại của mình mới chỉ là cộng tác viên chứ chưa phải biên tập viên chính thức của đài, Vy cũng nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót và mong được rèn luyện, sửa chữa nhiều hơn trong thời gian tới.

Khánh Vy được gia đình hết mực ủng hộ trong việc theo đuổi đam mê và chinh phục những thử thách mới, cô nàng vẫn đang nỗ lực để cân bằng giữa việc học và làm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý