Khảo sát thực địa dự án lấp sông Đồng Nai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Khảo sát thực địa dự án lấp sông Đồng Nai

Đoàn công tác của Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai về dự án lấp sông Đồng Nai.

28/03/2015 05:41 PM
411

Sáng ngày 28/3, đoàn công tác của Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội do ông Võ Tuấn Nhân, Phó chủ nhiệm ủy ban làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai về dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã nghe UBND tỉnh Đồng Nai và chủ đầu tư báo những vấn đề liên quan đến dự án trên. Sau đó, đoàn công tác đã tiến hành khảo sát thực địa nơi triển khai dự án.

Đoàn đã khảo sát dọc theo hai bên bờ sông nơi đang triển khai dự án rồi đến khu vực cù lao Phố và cuối cùng là khảo sát tại khu vực trạm bơm nước Hóa An của Nhà máy nước Thủ Đức. Sau khi kết thúc lần khảo sát bằng đường sông, đoàn đã trở lại trụ sở UBND tỉnh Đồng Nai sau đó di chuyển bằng ô tô đến nơi công trường mà Công ty Toàn Thịnh Phát đang lấp sông triển khai dự án để khảo sát thực tế.

Hiện đoàn công tác vẫn đang tiếp tục làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý