Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da

remember1 remember1 @remember1

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da

Màu son đỏ thật ra không quá kén da như bạn nghĩ. Nếu biết cách chọn son đỏ hợp với từng tone da, chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn rất nhiều.

12/10/2016 03:17 PM
1,067

Son đỏ là sắc son được mọi phụ nữ thèm khát và mơ ước bởi nó ban cho họ vẻ đẹp quyến rũ "chết người". Tuy nhiên, hầu như khi được hỏi về màu son yêu thích, các cô gái đều lựa chọn những màu an toàn như hồng và cam, sắc đỏ thì lại hiếm khi được nhắc đến. Lý do luôn được đưa ra là: "Tôi nghĩ mình không hợp với màu đỏ".

Thế nhưng, có lẽ các nàng chưa hiểu rằng, tất cả mọi người đều hợp với son đỏ. Nhưng quả thật để chọn được màu son đỏ "dành riêng cho mình" thì không hẳn là dễ dàng. Bởi nếu bạn chọn đúng thỏi son đỏ dành cho mình, bạn sẽ tỏa sáng. Nhưng nếu bạn chọn sai, đó sẽ là một thảm họa. Vậy, thay vì nhìn ngắm chúng và ước ao, hãy tìm cách chinh phục điều này bằng cách chọn son đỏ hợp với từng tone da.

Làn da trắng sứ, tái xanh

chon-son-do-hop-voi-tung-tone-da-16-ngoisao.vn.jpg 0

Chọn son đỏ hợp với từng tone da sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ và tươi sáng hơn
rất nhiều lần. Với những bạn sở hữu làn da trắng sứ, có thể lựa chọn hồng san
hô hoặc hồng đào để sở hữu vẻ trẻ trung và ngọt ngào. Nếu bạn muốn sở hữu
vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng hơn thì hãy chọn son màu đỏ đậm hoặc nâu đỏ

Với những nàng có làn da trắng sứ thì son màu đỏ gạch kèm thêm chút bóng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Bên cạnh đó, son đỏ hồng sẽ tô điểm thêm cho những làn da hơi tái xanh.

Làn da trắng hồng

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 2

Hãy chú ý tới son đỏ tươi, màu lì nếu bạn là một cô nàng có nước da trắng hồng, mịn màng. Trước khi sử dụng son, bạn đừng quên thoa một lớp dưỡng ẩm để sở hữu đôi môi hoàn hảo nhất.

Da trắng trung bình

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 3

Nếu bạn sở hữu làn da trắng vừa phải thì chỉ cần một thỏi son màu đỏ đã là gợi ý hoàn hảo dành. Theo chuyên gia trang điểm, bạn nên tránh dùng son đỏ san hô vì nó sẽ làm cho làn da trở nên tái xám, không có sức sống.

Da màu ôliu (vàng nâu)

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 1

Những chị em sở hữu làn da này thường có đặc điểm là da hơi tối màu và hơi tái, do vậy thường thiếu sức sống. Chính vì thế, bạn hãy chọn son màu đỏ hoa anh túc hoặc màu san hô. Với tông son màu san hô sẽ rất phù hợp và làm sáng thêm khuôn mặt của bạn.

Da màu tối trung bình

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 0

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm đen thì đừng quá lo lắng cho việc chọn màu son nào phù hợp với mình. Son màu đỏ trung bình hoặc màu đỏ berry sẽ giúp làn môi hài hòa với khuôn mặt. Chú ý là tránh chọn son có tông màu sáng như đỏ tươi hay cam đỏ sẽ khiến bạn trở nên lạc lõng với màu da của mình.

Da màu caramel

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 5

Nếu bạn sử dụng son màu đỏ tươi sáng sẽ làm cho làn da trở nên sẫm màu hơn, không được lung linh như ý muốn. Do vậy, để khuôn mặt của bạn bừng sáng hơn hãy lựa chọn son màu nâu đỏ hay màu rượu vang đều được. Một điểm lưu ý là sau khi thoa son, bạn đừng quên phủ bóng cho làn môi để tăng thêm độ quyến rũ.

Da màu tối

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 4

Đối với tất cả những quý cô sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, các tông màu từ đỏ gạch đến đỏ cam (nhiều sắc độ) đều dành cho bạn. Những tông màu chói lọi cũng giúp bạn thêm lung linh, huyền ảo. Trên thực tế, những người có làn da nâu gợi cảm rất dễ chọn son đỏ cũng như nhiều màu son khác mà làn da sáng khó dùng. Ngoài lớp son đỏ, bạn có thể đánh thêm một lớp son bóng cho đôi môi thêm phần gợi cảm.

>> Thỏi son đổi màu phù hợp với từng sắc môi người dùng

Xem thêm

  • Tô son đỏ đúng cách để 'tôn' từng dáng đôi môiTô son đỏ đúng cách để 'tôn' từng dáng đôi môi
  • 8 bước tô son đỏ cho môi căng mọng không bị lem8 bước tô son đỏ cho môi căng mọng không bị lem
  • Tạo đường cong môi đỏ như ngôi sao huyền thoạiTạo đường cong môi đỏ như ngôi sao huyền thoại
  • Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩnMẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý