Khi các chàng tài tử Hàn đưa tiêu chuẩn chọn bạn gái

biettuot biettuot @biettuot

Khi các chàng tài tử Hàn đưa tiêu chuẩn chọn bạn gái

(Ngoisao.vn) Liệu tính cách của bạn có phù hợp làm người trong mộng của Lee Min Ho hay chàng trai đẹp ngoài hành tinh?

12/09/2014 10:04 PM
2,063

Lee Min Ho: một người phụ nữ vui vẻ

Gần đây, chàng diễn viên điển trai chia sẻ với một tạp chí: "Tôi thích mẫu người phụ nữ cởi mở và vui vẻ. Ngay cả khi tôi cảm thấy mệt mỏi và áp lực bởi công việc, điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là cô ấy sẽ ở bên cạnh tôi. Tôi nghĩ rằng kiểu phụ nữ này là rất hấp dẫn". Chàng tài tử cũng cho rằng tự tin là điều tạo nên sức hấp dẫn cho phụ nữ.

Kim Soo Hyun: cùng chia ngọt sẻ bùi

Kim Soo Hyun đưa ra hình mẫu người phụ nữ lý tưởng từ cách đây rất lâu: "Cô ấy cần phải suy nghĩ về tôi khi cô ấy nhìn thấy bất kỳ người nào hay bất cứ điều gì, cô ấy cũng sẽ không bao giờ nghi ngờ tôi... Khi tôi cần, thì cô ấy sẽ luôn ở bên tôi". Hiện tại chàng "trai đẹp ngoài hành tinh" bị nghi đang hẹn hò với Nana của nhóm Orange Caramel. Tuy nhiên, anh từng cho biết quản lý yêu cầu không bao giờ được thừa nhận có bạn gái nên khó có thể xác định sự thực.

Kim Woo Bin: thông minh và dễ hiểu

Kim Woo Bin đã trả lời Sports Seoul anh không có mẫu người lý tưởng. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận mình thích những cô gái thông minh và anh có thể hiểu được nhiều. Ngày hẹn hò lý tưởng với chàng diễn viên điển trai là: "Diễn ra trên đường phố, tay trong tay, trong khi đi dạo qua khu phố Myeongdong của Seoul”. Nam diễn viên kiêm người mẫu mới chia tay bạn gái lâu năm là người mẫu Yoo Ji Ahn.

Choi Jin Hyuk: mũm mĩm, thanh lịch và tinh ý

Ngôi sao trả lời trong cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle cũng cho biết thêm: "Nhưng khi cô ấy đang ở trước mặt tôi, cô ấy trở nên dễ thương và đáng yêu.". Diễn viên nổi tiếng của "Fated to love you" cho biết nếu hẹn hò, sẽ muốn nhìn thấy bạn gái mỗi ngày dù chỉ trong thời gian ngắn và thời gian hẹn hò lý tưởng sẽ không liên quan tới mua sắm. Anh cũng cho biết mình không thích phụ nữ quá gầy, mà nên mũm mĩm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý