Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ

remember1 remember1 @remember1

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ

(ĐSPL) Mặc dù là người nổi tiếng, các nghệ sĩ cũng có hình mẫu lý tưởng mà mình muốn theo đuổi.

01/07/2016 03:19 PM
615

(ĐSPL) - Mặc dù là người nổi tiếng, các nghệ sĩ cũng có hình mẫu lý tưởng mà mình muốn theo đuổi.

Trương Bá Chi – Trương Quốc Vinh

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ - Ảnh 1

Thần tượng của "ngọc nữ chưởng môn nhân" Trương Bá Chi là Trương Quốc Vinh. Hai người từng hợp tác khá nhiều lần, thậm chí Trương Quốc Vinh còn coi Trương Bá Chi như em gái ruột. Khi Trương Bá Chi dính phải những tin đồn tiêu cực, Trương Quốc Vinh đã lên tiếng bảo vệ cô “Người khác nói Bá Chi không tốt, tôi không tin”. Năm 2002, khi Trương Bá Chi gặp tai nạn, Trương Quốc Vinh là người đầu tiên tới thăm cô.

Phạm Băng Băng – Phan Nghinh Tử

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ - Ảnh 2

Phạm Băng Băng là một nữ thần, thần tượng của cô nàng cũng là một đại mỹ nhân của thập niên trước – Phan Nghinh Tử. Thuở nhở, Phạm Băng Băng đã hâm mộ Phan Nghinh Tử khi xem phim Võ Tắc Thiên của cô.

Lưu Diệc Phi -Triệu Nhã Chi

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi là thần tượng trong mộng của nam giới châu Á. Trong khi đó, thần tượng của Lưu Diệc Phi là người đẹp không tuổi Triệu Nhã Chi. Lưu Diệc Phi tiết lộ: “Hồi nhỏ tôi rất thích xem Bạch nương tử, thậm chí còn làm tóc để bắt chước chị Triệu Nhã Chi”.

Trương Tuyết Nghênh – Tôn Hồng Lỗi

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ - Ảnh 4

Cha của nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh gần đây tiết lộ thần tượng của cô nàng chính là Tôn Hồng Lỗi. Lý do là vì nam diễn viên này tuy không đẹp trai nhưng lại có kỹ năng diễn xuất cực kỳ điêu luyện.

Trương Hinh Dư – Kim Tinh

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ - Ảnh 5

Hai năm gần đây, Trương Hinh Dư là nữ thần dẫn đầu phong cách gợi cảm. Cô nàng ngày càng nổi tiếng và được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, thần tượng của cô nàng không phải nam thần đẹp trai nào đó mà lại là nữ MC nổi tiếng Trung Quốc – Kim Thần. Cô nàng cũng từng đăng ảnh chibi của Kim Tinh trên trang cá nhân của mình.

Hebe – Vương Phi

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ - Ảnh 6

Thành viên S.H.E – Hebe không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn sở hữu ngoại hình cực chuẩn cùng lượng fan đông đảo. Thần tượng của cô nàng cũng là một diva nổi tiếng – nữ ca sĩ Vương Phi. Nghe nói có lần được gặp Vương Phi ở lễ trao giải, Hebe đã xúc động đến mức rơi nước mắt và không nói được gì.

Điềm Hinh –Vương Nguyên

Khi các ngôi sao trở thành người hâm mộ - Ảnh 7

Điềm Hinh – sao nhí nổi tiếng nhất Cbiz hiện giờ từng thổ lộ với cha – nam diễn viên Giả Nãi Lượng về người trong mộng của mình. Hoá ra thần tượng của cô nàng chính là ca sĩ tuổi teen Vương Nguyên. Sau đó, Vương Nguyên đã được Giả Nãi Lượng nhận luôn làm… con rể.

Hương Nguyễn/ Theo baidu

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý