Khi các người đẹp 'choảng' nhau trên Facebook

mesu mesu @mesu

Khi các người đẹp 'choảng' nhau trên Facebook

Mới đây, người đẹp Khánh My đã gây sốt trên Facebook khi đăng tải hình ảnh bán nude đi kèm với nội dung triết lý về nghệ thuật và sắc đẹp.

13/10/2014 05:23 PM
11,473

Nội dung status mà Khánh My đăng tải xoay quanh câu chuyện tôn vinh cái đẹp và nhấn mạnh tầm quan trọng của nó. Tuy nhiên, người đẹp cũng vừa thẳng thắn bốc mẽ sự thật cuộc sống và showbiz Việt cũng như cho biết có khá nhiều người đẹp quá tự tin vào cái đẹp của bản thân và đánh mất đi nhiều giá trị khác của cuộc sống

Sau khi status được đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những gì mà Khánh My chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều khán giả lại có cái nhìn gay gắt và phản đối kịch liệt vì cho rằng Khánh My cố tình dìm hàng những chân dài khác của showbiz, đặc biệt là Ngọc Trinh để tôn lên sự sắc sảo và khôn ngoan của mình.

Những cụm từ trong bài viết như “chân dài óc ngắn”, “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh”… được nhắc tới trong dòng status thường là được dùng để chỉ trích Ngọc Trinh trong khoảng thời gian trước. Đa số mọi người đều cho rằng, Khánh My đang dựa dẫm danh tiếng Ngọc Trinh để nổi tiếng.

Nội dung status mà Khánh My đăng tải

Nội dung status mà Khánh My đăng tải

Đáp lại với lời "đả kích" của Khánh My, Ngọc Trinh chỉ âm thầm chia sẻ: "Im lặng không có nghĩa là không biết gì. Chẳng qua là vì không muốn nói ra mà thôi."

Trước đó, Ngọc Trinh cũng sâu sắc châm biếm rằng: ""Gieo thói quen, gặt tính cách. Gieo tính cách, gặt số phận"

Là một người bạn thân, Linh Chi cũng khá bức xúc thay mặt Ngọc Trinh lên tiếng đối đáp lại Khánh My. Cô cho rằng: "Sống trong showbiz, đẹp luôn là lợi thế, khoe cái đẹp, khoe lợi thế của mình, để có job (nghề nghiệp - PV) tốt, cuộc sống tốt. Ai chẳng mơ vậy?""Thế nên, đừng te tái như con gà mái, dạy khôn về giá trị con người nằm ở nội dung không nằm ở hình thức. Nghe hài lắm!" "Nói về nội dung con người/ giá trị con người/ sự nhân văn/ tâm hồn đẹp... chắc gì đã được bằng người khác, mà đã đi dạy khôn?""

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý