Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney

remember1 remember1 @remember1

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney

Đôi lúc nhờ phong cách makeup và vẻ đẹp của SNSD mà khiến chúng ta nhớ đến hình ảnh của các nàng công chúa nổi tiếng Disney.

10/08/2017 04:02 PM
555

Đôi lúc nhờ phong cách makeup và vẻ đẹp của SNSD mà khiến chúng ta nhớ đến hình ảnh của các nàng công chúa nổi tiếng Disney.

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 1Phóng to

Vừa xinh đẹp lại tài năng SNSD xứng đáng được mệnh danh là các nàng công chúa Kpop nhưng thật trùng hợp và thú vị khi 8 cô nàng này lại có thể hóa thân thành các nàng công Disney phù hợp như vậy.

Hãy cùng xem hình ảnh các nàng công chúa Disney phiên bản Kpop xinh đẹp như thế nào nhé!

Taeyeon - Aurora: Người đẹp ngủ trong rừng

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 2Phóng to

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 3Phóng to

Trưởng nhóm SNSD không những đảm nhận vai trò hát chính mà visul cực đỉnh của cô nàng khiến các fan ngây ngất hoàn toàn phù hợp với hình tượng xinh đẹp của công chúa. Cộng thêm ngủ nướng cũng là một trong những việc làm yêu thích của cô thì Taeyeon chính xác là phiên bản của Aurora nàng công chúa ngủ trong rừng.

Đặc biệt hình ảnh của cô nàng với mái tóc vàng óng trong MV “I” của mình thì cô giống như nàng công chúa xinh đẹp thích ngủ cần được bảo vệ và không bao giờ muốn rời khỏi “lâu đài” của mình.

Sunny - Ariel: Nàng tiên cá

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 4Phóng to

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 5Phóng to

Sự sôi nổi, nhiệt huyết của Sunny mỗi lần cất tiếng hát và thần thái tự tin dưới ánh đèn sân khấu cùng tinh thần sẵn sàng đương đầu với mọi điều để theo đuổi ước mơ toát lên từ cô nàng này khiến mọi người liên tưởng ngay đến nàng tiên các Ariel vừa tinh nghịch nhưng cũng thật dũng cảm.

Tiffany - Rapunzel: Công chúa tóc mây

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 6Phóng to

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 7Phóng to

Vừa xinh đẹp lại sở hữu nụ cười tỏa nắng đáng yêu Tiffany được nhận xét giống với nàng công chúa tóc mây của Disney, bên cạnh đó nét tính cách có phần láu cá, nghịch ngợm của cô nàng này cũng tương đồng luôn với nàng Rapunzel.

Hyoyeon - Cinderella: Cô bé lọ lem

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 8Phóng to

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 9Phóng to

Cinderella nàng công chúa dịu dàng yêu ca hát và thích nhảy múa và Hyoyeon chính xác là phiên bản Kpop của cô công chúa này. Nếu như Cinderella có được trái tim của hoàng tử nhờ điệu múa uyển chuyển xinh đẹp của mình thì Hyoyeon cũng vậy.

Ở cô có nét đẹp của sự hiền dịu nhưng lại sở hữu trái tim đầy đam mê bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ những bước nhảy mạnh mẽ của cô nàng cũng hoàn toàn chinh phục được trái tim mọi fan hâm mộ. Hyoyeon xứng đáng là nàng công chúa Cinderella tài năng của SNSD.

Yuri - Công chúa Jasmine: Aladdin

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 10Phóng to

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 11Phóng to

Một trong những lí do khiến mọi người liên tưởng Yuri giống với nàng công chúa Jasmine là bởi vì cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nhất SNSD. Với đôi chân dài miên man và nước da nâu khỏe khoắn cộng thêm tính cách độc lập, dứt khoát của cô nàng thì không ai có thể phù hợp với hình tượng công chúa sexy Jasmine hơn Yuri.

Sooyoung - Tiana: Công chúa và chàng ếch

Chỉ riêng việc coi thức ăn có ý nghĩa như cả thế giới với mình đã đủ để chứng minh Sooyoung chính là cô công chúa Tiana phiên bản Hàn rồi.

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 12Phóng to

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 13Phóng to

Nếu như bạn đã xem bộ phim “Công chúa và chàng ếch” thì hẳn sẽ cảm nhận được tinh thần lạc quan của nàng công chúa này xuyên suốt toàn bộ phim và Sooyoung của SNSD của vậy. Cô là người luôn được các fan hâm mộ nhận xét là idol thân thiện, vui vẻ với nụ cười thường trực trên môi.

Yoona - Bạch Tuyết: Bạch Tuyết và bảy chú lùn

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 14Phóng to

Yoona được mệnh danh là nữ thần xinh đẹp trong mắt công chúng vậy nên không có gì ngạc nhiên khi cô được cho phiên bản công chúa Disney của Kpop thành công nhất. Làn da trắng mịn như tuyết, khuôn mặt với những nét đẹp dịu dàng mềm mại nàng công chúa Kpop Yoona được lòng các fan hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

Seohyun - Belle: Người đẹp và quái vật

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 15Phóng to

Khi các nữ thần SNSD hóa thân thành công chúa Disney - Ảnh 16Phóng to

Khuôn mặt ngây thơ trong sáng và được mọi người mệnh danh là “mọt sách” Seohyun chính là phiên bản hoàn hảo của nàng công chúa tri thức Belle.

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý