Khi chồng và nhân tình đang đặt phòng ở khách sạn 5 sao thì vợ quê xuất hiện rồi nói: “Lấy cho chị một phòng kế bên luôn”

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Khi chồng và nhân tình đang đặt phòng ở khách sạn 5 sao thì vợ quê xuất hiện rồi nói: “Lấy cho chị một phòng kế bên luôn”

Trong lúc Thành và nhân tình đang đặt phòng thì Vân xuất hiện bên cạnh, cô nói với cô lễ tân: “Em lấy cho chị một phòng kế bên luôn”.

02/10/2016 02:46 PM
7,104

Thành lấy Vân từ khi còn là một anh sửa xe máy chân tay lúc nào cũng dính đầy dầu mỡ. Vân là gái quê, quanh năm suốt tháng chỉ quanh quẩn với ruộng đồng, đến khi lấy Thành về thì cô lại có thêm việc giúp chồng rửa xe, bơm xe. Vợ chồng nghèo thì nghèo nhưng khi nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Đùng một cái, Thành quyết định bán hết ruộng vườn, lấy tiền lên thành phố thuê một cửa hàng để sửa xe máy. Quyết định táo tợn này của Thành bị nhiều người phản đối nhưng Vân vẫn ủng hộ chồng nhiệt tình. Cô bảo rằng chỉ cần ở cạnh Thành thì dù đi đâu cô cũng theo.

Lên thành phố, Thành vừa sửa xe vừa bán thêm đồ phụ tùng xe máy. Không ngờ công việc của anh tiến triển rất thuận lợi, chỉ vài năm sau khi lên thành phố, Thành đã mở được một ga ra. Anh học thêm sửa chữa ô tô rồi tuyển thêm thợ. Công việc tiến triển thuận lợi, từ một cửa hàng, Thành mở thêm 3 cửa hàng rồi 7 cửa hàng. Chỉ sau gần 10 năm lên thành phố, anh đã mua được nhà, đổi được xe.

Có tiền, Thành trở thành một con người khác hẳn, vốn trước kia chưa bao giờ được đi đến chỗ sang trọng, giờ đây Thành mặc sức ăn chơi thả ga. Có tiền vào, Thành càng bảnh bao hơn. Anh cũng kết giao với nhiều người bạn sang trọng và có tiền, Thành thấy vị thế của mình càng ngày càng khác.

nhan-tinh-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

Rồi anh thành lập công ty, Vân lúc đó cũng tập tành buôn bán. Cô mở một cửa hàng ăn, công việc thuận lợi và Vân cũng có thu nhập riêng rất ổn định. Tuy nhiên Thành thay đổi bao nhiêu thì Vân giản dị bấy nhiêu. Vân không ăn mặc sành điệu, không đua đòi, mong muốn duy nhất của cô là có một gia đình yên ấm.

Nhưng Thành không nghĩ thế, có tiền vào rồi anh muốn ăn chơi cho thỏa thích. Vì vẫn còn thương vợ nên Thành cặp bồ nhưng vẫn cố giấu diếm, không để vợ biết. Thực ra cưới nhau từ thời chưa có gì nên Thành rất biết ơn sự tần tảo của Vân. Nếu không có cô luôn ở bên cạnh giúp đỡ anh thì có lẽ, anh không thể có được ngày hôm nay. Tuy nhiên, Thành không cưỡng lại được cám dỗ khi hằng ngày liên tục tiếp xúc với những cô gái nóng bỏng khác.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, Thành gặp Huyền và mê tít cô gái có đôi chân dài mét mốt này. Anh bỏ hết việc vàn cho nhân viên làm rồi suốt ngày đi theo bồ ăn chơi hết chỗ này đến chỗ khác. Thấy chồng hơi tí là thông báo đi công tác, Vân thấy có gì đó khác lạ. Trước giờ Thành không bao giờ chịu ngủ ngoài, kiểu gì anh cũng đùn đẩy cho nhân viên đi thay mình nhưng giờ thì Thành vắng nhà thường xuyên. Lúc về, anh khi nào cũng trong tình trạng mệt mỏi và chui vào phòng ngủ ngay lập tức.

Vân thấy lạ nên bí mật theo dõi chồng và rồi cô chết ngất khi nhìn thấy Thành đi cùng một cô gái vô cùng nóng bỏng, chân dài, da trắng. Vân đang đi ngoài đường mà chân tay bủn rủn rồi ngã quỵ xuống. Từ hôm đó về, cô như người mất hồn.

nhan-tinh-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Hai ngày sau, Thành lại bảo với vợ anh phải đi công tác xa. Vân nhìn chồng, biết ngay là Thành đi với bồ. Cô bí mật bám theo anh và rồi chết lặng khi thấy Thành chở cô nhân tình vào khách sạn 5 sao cách nhà 5km.

Chở bồ đến nơi, Thành nắm chặt tay cô ta tiến vào. Cô bồ của anh có vẻ thích thú, ríu rít đòi hỏi cái này cái nọ. Cô ta đang muốn chứng tỏ mình yêu được người giàu có. Trong lúc Thành và nhân tình đang đặt phòng thì Vân xuất hiện bên cạnh, cô nói với cô lễ tân: “Em lấy cho chị một phòng kế bên luôn”. Nghe tiếng nói quen thuộc, Thành quay lại và ngớ người khi nhận ra cô vợ quê của mình. Đang chưa kịp phản ứng gì thì cô bồ của Thành đã bĩu môi rồi nói:

- Gớm, chị này quê một cục vậy vào đây cho bẩn cái khách sạn sang trọng của người ta, lại còn đặt phòng cạnh phòng mình nữa. Anh đổi phòng đi cho em, em không muốn ở cạnh con mụ dơ dáy này đâu.

nhan-tinh-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Thành vẫn đứng ngơ ngác, cô nhân tình của anh thấy vậy nhéo vào hông anh một phát thật đau rồi gắt lên:

- Sao anh nhìn con mụ đó kinh thế? Hay anh phải lòng nó rồi? Anh không đổi thì thôi, từ nay đừng có đụng vào em nữa.

Nói rồi cô nhân tình của Thành đứng đó ngúng nguẩy, Thành bịt miệng cô ta lại rồi nói:

- Đó là vợ anh đấy, em im đi.

Mặt cô ta biến sắc rồi lùi lại phía sau. Lúc đó Vân mới bảo với Thành:

- Thôi đã lỡ thuê phòng rồi thì anh cứ vào làm việc mình cần đi, chả nhẽ bỏ phí 10 triệu, tôi cũng vào phòng bên cạnh nằm nghỉ rồi tối về.

Nói rồi Vân tìm thang máy để lên lầu, để lại Thành đứng đó run rẩy cùng cô nhân tình chân dài mét mốt.

>> Giao phó cô vợ hiếm muộn cho cậu bạn thân làm sản khoa để rồi 1 ngày chết lặng khi phát hiện bí mật động trời

Xem thêm

  • Mẹ chồng ép con dâu liệt ly hôn để cưới vợ mới cho con trai, cô vợ tội nghiệp đã nói 1 câu khiến cả nhà chồng hối hậnMẹ chồng ép con dâu liệt ly hôn để cưới vợ mới cho con trai, cô vợ tội nghiệp đã nói 1 câu khiến cả nhà chồng hối hận
  • Biết chồng có bồ, vợ chân ngắn không đánh ghen mà chỉ dùng chiêu đơn giản đã khiến chồng chạy về giữ mìnhBiết chồng có bồ, vợ chân ngắn không đánh ghen mà chỉ dùng chiêu đơn giản đã khiến chồng chạy về giữ mình
  • “Đá” bạn trai 7 năm lấy chồng giàu để rồi sốc khi bước vào căn buồng tân hôn từng là chuồng lợn cũ của nhà chồng“Đá” bạn trai 7 năm lấy chồng giàu để rồi sốc khi bước vào căn buồng tân hôn từng là chuồng lợn cũ của nhà chồng
  • 12 giờ đêm chồng đạp đổ xô nước lau nhà của vợ rồi kéo cô ấy vào phòng mẹ hét lớn: “Từ mai vợ chồng con ra riêng!”12 giờ đêm chồng đạp đổ xô nước lau nhà của vợ rồi kéo cô ấy vào phòng mẹ hét lớn: “Từ mai vợ chồng con ra riêng!”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý