Khi đại gia không 'đủ sức' níu chân sao trẻ

mesu mesu @mesu

Khi đại gia không 'đủ sức' níu chân sao trẻ

Chuyện tình kiều nữ đại gia trong showbiz Việt không phải lúc nào cũng cập bến viên mãn. Chuyện chia tay là điều không tránh khỏi nhất là với những sao trẻ.

26/12/2014 03:01 PM
27,961
 

Khi đại gia không 'đủ sức' níu chân sao trẻ
Khi đại gia không 'đủ sức' níu chân sao trẻ

Diễm My 9X

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My bất ngờ thông báo mình đã chia tay với bạn trai doanh nhân khiến không ít người ngỡ ngàng. "Dấu chấm hết cho 1 cuộc tình..." - Diễm My viết.

Theo chia sẻ của Diễm My, cô và bạn trai - doanh nhân Phan Đức đã chia tay được hơn 1 tháng, nguyên nhân là do cả hai bất đồng quan điểm. "Chúng tôi chia tay không phải vì những lý do cãi vã vụn vặt hay những thay đổi của đôi bên, đơn giản là chúng tôi cảm thấy không còn hợp nhau nữa. Người này không thể đồng hành cùng người kia trong các dự án công việc của họ, cũng như việc hy sinh, thông cảm cũng là chuyện mà cả hai không thể xác định là vì nhau. Tôi nghĩ, chuyện chấm dứt là phù hợp với đôi bên vào lúc này..." - Diễm My nói.

sao chia tay dai gia, sao cap dai gia, diem my chia tay ban trai, quynh thu chia tay ban trai, angela phuong trinh chia tay ban trai

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân ngày còn "mặn nồng"

Đồng thời, nữ diễn viên của "Tốc độ và đường cong" còn chia sẻ đáng nhẽ cô nên chia tay từ lâu và đến giờ cảm thấy tiếc cho khoảng thời gian vừa qua đã dành quá nhiều tình cảm, tâm huyết cho cuộc tình này. “Đến bây giờ tôi mới nhận ra chúng tôi không thuộc về nhau. Lẽ ra tôi đã phải chia tay từ lâu. Tôi cảm thấy tiếc cho quãng thời gian qua. Mình đã dành rất nhiều tâm huyết cho cuộc tình này..." - Diễm My nói thêm.

Quỳnh Thư

Mặc dù không phải là mối tình quá đình đám trên mặt báo, nhưng chuyện tình cảm giữa Quỳnh Thư và bạn trai Louis Huỳnh đã yêu nhau gần 4 năm vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người kể từ khi công khai.

Gần 4 năm yêu nhau, Quỳnh Thư từng chia sẻ cô và bạn trai xác định đây là tình cảm nghiêm túc. Cô "hứa" sẽ không giấu giếm chuyện cưới hỏi, mà sẵn sàng chia sẻ khi ngày cưới được xác định rõ ràng. Nhưng vì cả hai vẫn chưa biết chắc chắn thời điểm nào sẽ đám cưới, vì sợ nói trước bước không qua.

sao chia tay dai gia, sao cap dai gia, diem my chia tay ban trai, quynh thu chia tay ban trai, angela phuong trinh chia tay ban trai

Quỳnh Thư và bạn trai đã chia tay được 4 tháng

Để vun vén cho tình cảm lứa đôi, những năm qua Quỳnh Thư cũng dần rút lui khỏi showbiz. Cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Thay vào đó, nữ diễn viên tập trung kinh doanh thời trang và quản lý chuỗi nhà hàng karaoke hợp tác cùng bạn trai.

Bởi lẽ vì có nhiều người tin tưởng vào một kết thúc đẹp của mối quan hệ này, nên những ngày qua vẫn còn một số bài báo đăng tải thông tin Quỳnh Thư sắp kết hôn cùng bạn trai "đại gia" trong thời điểm showbiz Việt đang chuẩn bị đón nhận tin vui từ đám cưới của Thủy Tiên, Lê Khánh, Nhật Kim Anh và Lê Thúy.

Tuy nhiên, trong đêm Giáng sinh vào tối 24/12, Quỳnh Thư khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi lên trang cá nhân công khai sự thật đã chia tay bạn trai cách đây 4 tháng và xin được giữ kín nguyên nhân chia tay.

Phương Trinh

17 tuổi, Phương Trinh bất ngờ công bố bạn trai trong một bữa tiệc sinh nhật. Không ít lần nữ diễn viên của Bà mẹ nhí công khai cùng bạn trai đi sự kiện. Trước những ý kiến phản đối việc yêu quá sớm, Phương Trinh lại hết lời ca ngợi bạn trai.

sao chia tay dai gia, sao cap dai gia, diem my chia tay ban trai, quynh thu chia tay ban trai, angela phuong trinh chia tay ban trai

Tuy nhiên không lâu sau đó, cô chia sẻ chính mình đã chủ động chia tay người bạn trai vì lý do “không hợp”. Giới thạo tin khẳng định bạn trai Phương Trinh là một đại gia hơn cô hàng chục tuổi. Người đàn ông này 41 tuổi, hơn Angela tới 24 tuổi.

Phan Như Thảo

Á hậu Phan Như Thảo là một trong những người đẹp miền Tây thu hút bởi vẻ đẹp rạng rỡ ngoài đời. Cô sinh năm 1988 tại Cà Mau nên sinh ra đã mang sẵn nét đẹp miền sông nước khỏe khoắn tươi tắn. Phan Như Thảo từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008 và giải Người mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất năm 2008. Năm 2011, cô giành giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt nam hoàn cầu tổ chức tại Mỹ.

Những danh hiệu người đẹp trải hoa hồng cho Phan Như Thảo bước chân vào điện ảnh. Cô được mời tham gia các bộ phim Blog và người đẹp, Những mảnh vỡ phù hoa… Khi đang trên đường phát triển sự nghiệp, cô bất ngờ dừng chân trong năm 2013 để du học.

Là một người kín tiếng trong showbiz, rất ít thông tin về chuyện tình cảm của Phan Như Thảo được hé lộ trên mặt báo. Chỉ đến khi cô lên tiếng tiết lộ đã chia tay bạn trai lúc đó mọi người mới vỡ lẽ.

sao chia tay dai gia, sao cap dai gia, diem my chia tay ban trai, quynh thu chia tay ban trai, angela phuong trinh chia tay ban trai

Phan Như Thảo và bạn trai chụp hình chung cùng vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Được biết bạn trai Phan Như Thảo là một doanh nhân chuyên về ngành rượu rất có tiếng trên đất Sài thành. Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi vào tháng 12 năm ngoái. Điều đáng tiếc nhất trong chuyện tình của Phan Như Thảo chính là lời chia tay với bạn trai suýt là chồng sắp cưới. Trước đó, việc mỹ nhân này lộ chiếc nhẫn do bạn trai tặng và hình ảnh chụp áo cưới đã khiến công chúng mong chờ một đám cưới hạnh phúc của mỹ nhân miền Tây trong năm 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý