Khi hot girl thích 'ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khi hot girl thích 'ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng'

Nhiệt tình nhưng lại “dốt chữ”, rốt cục các nàng hot girl chỉ mang thêm “gạch đá” về cho bạn bè lẫn cho bản thân.

19/07/2014 10:26 PM
1,694

“Em đẹp, cho đến khi em mở miệng ra”. Đó là câu nói vui mà cư dân mạng dành tặng cho phần lớn các nàng hot girl của showbiz Việt. Những phát ngôn của hot girl luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Vì chẳng hiểu do vô tình hay hữu ý mà độ gây sốc của các phát ngôn ấy luôn tỷ lệ thuận với vẻ đẹp của các cô.

Thú vị nhất là những tuyên bố liên quan đến chuyện tình – tiền. Tùy vào hình tượng các cô xây dựng mà các cô tìm ra những tuyên ngôn phù hợp với bản thân.

Trong sáng một chút, ngoan hiền một chút như Midu thì “thật thà” chẳng màng đến danh vọng: "Nếu có một gia đình hạnh phúc và người đàn ông yêu thương mình hết mực thì tôi sẽ sẵn sàng hi sinh những thứ mình đang có, thậm chí cả cuộc đời mà không một chút tiếc nuối".

Cá tính một chút như Chi PuPé Sam thì rất rành rọt về niềm đam mê tiền bạc – nhưng phải là “tiền bạc chân chính”: "Mỗi sáng ngủ dậy là tôi nghĩ ngay đến cách kiếm 1 triệu đồng/ ngày". Còn nổi loạn thậm chí là “hư hỏng” như Bà Tưng lại chẳng ngần ngại vỗ mặt các anh nhà nghèo: "Tương lai của em phải là người đàn ông giàu, em không ngu đi yêu mấy anh nghèo".

Trong giới showbiz, các hot girl không chỉ ganh đua về độ phủ sóng, kèn cựa về lượng fan mà còn gồng mình so nhau về “giá trị”. Giá trị ấy phải nhưAngela Phương Trinh dõng dạc: "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD”, hay như một hot girl không mấy tên tuổi là Nana cũng dám khảng khái: "Có nhiều đại gia trực tiếp nhắn tin vào Facebook và dụ dỗ tôi làm người tình của họ với giá 13.000 USD, tức khoảng 270 triệu đồng”.

Angela Phương Trinh cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc
Angela Phương Trinh cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc

Thường xuyên bị vạ miệng với các tuyên ngôn nhưng cộng đồng hot girl đặc biệt vẫn thích “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”. Tất nhiên, chưa đến mức “bà tám showbiz” như Long Nhật, song cũng thi thoảng phải viết vài dòng status để thiên hạ biết mình luôn cập nhật tình hình thế sự. Nổi bật nhất cho kiểu “đánh tiếng truyền thông” thế này là vụ các nàng hot girl ra sức bảo vệ Tâm Tít trong scandal vừa qua.

Nhờ có cộng đồng hot girl mà câu chuyện Tâm Tít – Thế Bảo không còn là màn độc thoại của anh em nhà Bảo Thy. Sau khi Thế Bảo tung status kể tội Tâm Tít, đồng loạt các hot girl đình đám đã lên tiếng bênh vực cho bạn, bất chấp thực tế nữ chính vẫn chưa đích thân ra mặt với truyền thông. Song, càng xem các hot girl đóng vai luật sư bào chữa, khán giả lại càng bật cười vì cách lập luận của các nàng. Những phát ngôn đậm tính vật chất hay chợ búa khiến giới trẻ ngỡ ngàng về những cô gái xinh đẹp họ từng yêu thích.

Được
Được "đồng đội" nhảy vào bênh vực nhưng có vẻ Tâm Tít không thu về
nhiều thành quả

Hot girl Kelly gây choáng váng với phát biểu: “200 triệu để yêu Tâm Tít trong ba tuần còn hơi ít” khiến nhiều người nhớ ngay đến lời “tuyên thệ” của Angela Phương Trinh. Thế Bảo còn chưa tố Tâm Tít là gái đào mỏ cơ hội, Kelly lại làm dư luận hiểu nhầm cô bạn thân.

Cư dân mạng phải đặt ra câu hỏi: Vậy Tâm Tít hay các em hot girl là gì mà phải chồng tiền ra mới đủ để yêu? 200 triệu thậm chí còn là thu nhập cả một năm của bộ phận lớn công chức Việt Nam, vậy mà Kelly coi khinh chẳng bằng cái phẩy tay nhẹ nhàng. Chẳng thế mà người ta quy các em hot girl về thành phần thích ăn bám, sống quen sang chảnh .

Kelly bị phản đối vì coi rẻ 200 triệu
Kelly bị phản đối vì coi rẻ 200 triệu

Lại thêm MC Vân Hugo – bà mẹ đơn thân từng đổ vỡ tình cảm, ít nhiều từng trải trong cuộc sống nhưng cũng bị khán giả phản đối vì cách lên án Thế Bảo. Với dòng chữ gọi Thế Bảo là “người đàn ông có bờ mông đàn bà”, Vân Hugo vô tình hạ thấp cả giới của mình xuống.

Có một sự thật là váy đẹp hay đàn bà không phải là thứ hạ cấp dùng để sỉ nhục đàn ông. Và bản thân ai muốn đứng thấp thì cũng đừng nên lôi một nửa nhân loại ra đứng cùng. Thế Bảo có thể nhỏ nhen, trẻ con, nông cạn thật, nhưng Vân Hugo lại chẳng giúp Tâm Tít có thêm được sự đồng tình của khán giả bằng những câu so sánh kia.

Cuối cùng, đỉnh điểm nhất trong vụ “hot girl rỗi việc” chính là phát ngôn chợ búa của Mi Vân – một trong những hot girl thế hệ đầu của xứ Hà Thành. Đã là bà mẹ của một con nhưng Mi Vân khiến tất cả choáng váng vì cách so sánh vô văn hóa và cách đệm từ tục vào status. Xúc phạm Bảo Thy lẫn Thế Bảo bằng những hình ảnh phản cảm nhất, Mi Vân còn sẵn sàng đáp trả những bình luận lên án mình.

Trước kia, Mi Vân cũng xây dựng hình tượng ngây thơ trong sáng. Song giờ đây, khi sự việc được đẩy lên cao trào thì bản chất thật của các hotgirl như Mi Vân cũng bị bóc trần.

Dòng status chợ búa làm dậy sóng dư luận của Mivan
Dòng status chợ búa làm dậy sóng dư luận của Mi Vân

Cuối cùng, hậu quả của những lần “nhiệt tình bênh vực quá đà” đó là sự phản đối của khán giả dành cho cộng đồng hot girl. Nhân vật chính Tâm Tít chẳng được lợi lộc gì mà còn thêm “gạch đá” từ dư luận. Bản thân các hot girl tưởng có thể "dựa hơi" đánh bóng tên tuổi thì giờ đây lại bị sứt mẻ hình ảnh không ít.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý