Khi mùa hè không còn là cơn "ác mộng"

mesu mesu @mesu

Khi mùa hè không còn là cơn "ác mộng"

Tạm biệt cơn “ác mộng” mang tên mùa hè để thoải mái tận hưởng trọn vẹn cuộc sống ngay tại ngôi nhà của bạn với những sản phẩm đồ điện tử gia dụng thông minh.

23/04/2015 08:12 AM
32,759

“Quá nóng để có thể ở yên trong nhà”

Đó là chia sẻ của cặp vợ chồng trẻ Quang Minh và Diệu Hương, hiện đang sinh sống trong một khu tập thể tại Hà Nội. “Năm nào cũng thế, cứ tới mùa hè là cả gia đình phải trốn nóng, khi thì ra công viên nước, khi thì tới bể bơi và chịu cảnh chen chúc chật như nêm, nhất là dịp cuối tuần”, chị Hương cho biết. Tuy nhiên, nóng bức, mêt mỏi thì người lớn cũng đành chịu còn trẻ nhỏ vì nóng mà khó chịu, chán ăn hoặc mắc phải các bệnh ngoài da, dị ứng thì thực sự là vấn đề đáng ngại.

 “Gia đình mình đã áp dụng đủ cách để tránh nắng nóng như mở thêm cửa sổ, bố trí lại không gian căn hộ, đầu tư lát tường thạch cao nhưng đều không ăn thua. Cả nhà lại chỉ có một chiếc máy lạnh tại phòng khách, dù hoạt động hết công suất cả ngày và đêm nhưng vẫn không chọi nổi những ngày nóng tới 400C, ngồi trong nhà vẫn toát mồ hôi hột”, anh Minh chia sẻ. Chưa kể đến, kèm theo đó là việc chi phí sinh hoạt tăng cao. Cứ mỗi mùa hè về, tiền điện hàng tháng lại cao, cao hơn cả so với mùa đông, cũng là điều mà không ít gia đình ngao ngán.

Nghỉ mát tại nhà không khó

Cũng từng “sống chung” với nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè miền Bắc nhưng nay Quỳnh Nga (Cầu Giấy) đã tìm ra giải pháp. “Chỉ cần chọn chiếc máy điều hoà không khí được trang bị động cơ biến tần Inverter, giúp thay đổi công suất để điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn, giúp máy chạy êm hơn và giảm chi phí tiêu thụ năng lượng.” – Nga tiết lộ.

Mr.Slim – Dòng máy điều hoà không khí đầu tiên được trang bị động cơ biến tần Inverter

Trên thị trường hiện nay, máy điều hoà không khí Mr.Slim của thương hiệu Mitsubishi Electric là một trong những sản phẩm đầu tiên được biết đến với động cơ biến cao tần Inverter. Khả năng vận hành êm ái, tốc độ lạnh sưởi nhanh trong thời gian ngắn, Mr. Slim đã chứng minh những ưu thế vượt trội so với các loại máy lạnh thông thường khác. Cùng với công nghệ tân tiến, dòng máy điều hoà không khí hiện đại nhất từ Mitsubishi Electric này còn ghi điểm với thiết kế sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn và dễ lau chùi, phù hợp với mô hình căn hộ chung cư hiện nay. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt thị trường, Mr.Slim đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt trên thị thường máy lạnh Việt Nam.

 Mr.Slim sở hữu thiết tế tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn và dễ dàng vệ sinh

Khác với chị Quỳnh Nga, anh Hoàng Tâm (Q.1, Hồ Chí Minh) lựa chọn máy điều hoà không khí Mr.Slim bởi dòng máy này được trang bị màng lọc Enzyme chống dị ứng thế hệ mới. Bé đầu nhà anh có tiền sử mắc bệnh viêm hô hấp, vì vậy, anh đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu khi chọn mua máy điều hoà không khí cho gia đình. Màng lọc Enzyme với chức năng phân hủy các phôi của vi khuẩn và giữ chúng lại trong màng lọc, ngăn chặn không để chúng tiếp tục di chuyển xa sẽ mang tới một bầu không khí trong lành hơn, an toàn hơn bao giờ hết.

Nhờ máy lạnh thông minh thế hệ mới Mr.Slim, nỗi “ác mộng” mùa hè cùng nỗi lo tìm nơi “đi trốn” của các gia đình đã được giải toả. Thay vì tới các bể bơi công cộng, các trung tâm thương mại đông người, cả gia đình chị lại quây quần bên nhau, thư giãn để được “mát suốt mùa hè, tiết kiệm điện tối đa”. “Kể từ khi lắp máy lạnh Mr.Slim, cuối tuần gia đình mình chỉ thích tổ chức nấu nướng, ăn uống cùng bạn bè tại nhà. Vừa quây quần, ấm cúng, vừa đỡ tốn kém về kinh tế mà cũng vất vả cho tụi nhỏ”, chị Nga hào hứng chia sẻ.

Là dòng sản phẩm mới nhất của Mitsubishi Electric, máy điều hoà không khí Mr.Slim nay được trang bị công nghệ PAM Inverter (sự kết hợp giữa công nghệ PAM control giúp sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào và động cơ Inverter) điện năng bị lãng phí giờ đây được tiết kiệm tối đa, và bạn vẫn sẽ sở hữu một không gian trong lành, tươi mát suốt cả mùa hè cho gia đình bạn.

Các sản phẩm máy lạnh của Mitsubishi Electric hiện đang được bày bán trên thị trường với logo nhận diện rõ ràng, bắt mắt:

- Logo đầy đủ Mitsubishi Electric màu xám đậm

- Dòng chữ Mr.Slim xám đậm nằm ở góc phải thân máy

- Đối với dòng máy Inverter, dòng chữ Inverter ngay dưới logo hãng.

Cùng với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ lau chùi, Mr. Slim sẽ khiến cho mùa hè của bạn chưa bao giờ trở nên dễ chịu và tiết kiệm đến thế.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website: http://mitsubishi-electric.vn/mat-suot-mua-he hoặc fanpage: http://www.facebook.com/mitsubishielectricvietnam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý