Khi mỹ nhân phải 'sống dở, chết dở' vì scandal của chồng

msstit msstit @msstit

Khi mỹ nhân phải 'sống dở, chết dở' vì scandal của chồng

Không ít sao nữ Việt và ngoại đã phải rơi vào hoàn cảnh sống dở, chết dở vì scandal của chồng.

17/09/2014 10:45 AM
15,519

Diễn viên Kim Thư

Sau khi món nợ phải gánh trên lưng ngày càng lớn do kinh doanh khó khăn, nhà đất đóng băng, tiền bạc tồn đọng… ông bầu lừng lẫy một thời Phước Sang và bà xã Kim Thư luôn sống nơm nớp trong sự lo lắng, bất an trong sự theo đuổi ráo riết của các chủ nợ.


Kim Thư bên chồng của mình - ông bầu Phước Sang.


Từ một người có tất cả, Kim Thư phải
gánh trên vai số nợ khổng lồ của chồng.

Cách đây không lâu, vợ của Phước Sang đã lên báo kể gia đình cô bị kẻ lạ ném dầu hắc, mắm tôm vào nhà, số điện thoại của cô liên tục bị khủng bố. Công ty của Phước Sang cũng phải đóng cửa, không thể hoạt động khiến Kim Thư phải lên tiếng cầu mong sự bình an. Nữ diễn viên còn cho biết, thời điểm này, hiếm có ngày được ngon giấc.

Kim Thư cũng kể hoàn cảnh bi đát là cô phải đi bán xôi, cơm phần để có tiền sinh hoạt. Từ một người đang có tất cả từ sự nghiệp, hạnh phúc, cuộc sống sung túc dư dả khiến nhiều người phải ganh tỵ, nay cuộc sống của Kim Thư phải lâm vào cảnh vất vả bươn chải kiếm sống để phụ giúp chồng trả món nợ lên đến hàng tỷ đồng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Những tưởng cuộc sống sẽ hạnh phúc trọn vẹn với đại gia hàng đỉnh Việt Nam Nguyễn Gia Thiều, GĐ công ty Đông Nam nhưng hoa hậu Hà Kiều Anh lại khổ sở, phải đứng trước vành móng ngựa khi lấy chồng đại gia.

Kết hôn chưa được bao lâu thì tai họa ập đến. Đại gia Nguyễn Gia Thiều bất ngờ bị bắt vì tội trốn thuế khiến người đẹp phải hầu tòa suốt một năm trời. Mùng 2 Tết hạnh phúc vẫn còn tràn đầy thì trong chốc lát đến ngày mùng 3 Tết mọi thứ đã tuột khỏi tay. Tội danh của chồng khiến người đẹp Hà Kiều Anh bao lần phải rơi nước mắt, sống trong lo sợ.

Hiện nay, hoa hậu hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thứ 2 cho cuộc đời mình. Tuy không phải là đại gia nhưng cô cảm thấy bình yên, hài lòng với tổ ấm nhỏ này.

Ngọc Khánh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam lần thứ 6 năm 1998, đến năm 2004 Ngọc Khánh kết hôn với luật sư Lê Công Định, anh được biết đến là một luật sư nổi tiếng nắm giữ khá nhiều chức vụ khác nhau như giảng dạy về luật, phó chủ nhiệm đoàn luật sư Tp.HCM,…

Ngoài ra, Lê Công Định còn là cây bút bình luận thời sự trên báo chí trong nước và ngoài nước. Tuy nhiên, trong các bài viết của Lê Công Định lại thể hiện quan điểm đi ngược lại với quan điểm chính thống của nhà nước Việt Nam như ủng hộ tư tưởng dân chủ đại nghị, đa nguyên đa đảng, canh tân hệ thống pháp luật, chính trị Việt Nam.

Bởi vậy đến năm 2009, Lê Công Định bị cơ quan chức năng bắt giữ. Hoa hậu Ngọc Khánh hoàn toàn bất ngờ trước sự việc này.

"Bản sao" Song Hye Kyo - Trương Vũ Kỳ

Vương Toàn An là chồng của "bản sao" Song Hye Kyo - Trương Vũ Kỳ. Anh bị bắt ngay trong thời gian mà vợ mình đang bận tham gia một tuần lễ thời trang vì quan hệ không lành mạnh với gái mại dâm.

Cụ thể, theo thông tin được điều tra, vị đạo diễn này đã liên tục mua dâm trong ba ngày 8,9 và 10 tháng 9.


Trương Vũ Kỳ bên chồng - đạo diễn Vương Toàn An.

Vị đạo diễn này bị bắt vào khoảng 7 giờ tối ngày 10/9 khi đang mua dâm một phụ nữ 31 tuổi với giá khoảng 800 NDT Ngoài ra ông cũng mua dâm hai người khác trước đó.

Trương Vũ Kỳ ngay sau đó cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trên blog: "Đầu tiên, tôi xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn đã dành cho tôi và gia đình. Lúc này, cảm xúc của tôi khá phức tạp và hỗn độn. Về sự việc của chồng mình, tôi tin các cơ quan luật pháp sẽ có phán xử công bằng. Đây cũng là việc mà gia đình chúng tôi, cả hai phía đều phải chia sẻ trách nhiệm".

Thông tin này thực sự chấn động vì Vương Toàn An có vợ là một trong những người đẹp nổi tiếng showbiz và bản thân anh cũng là vị đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim đình đám.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý