Khi nào ca sĩ Tùng Dương lấy vợ?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khi nào ca sĩ Tùng Dương lấy vợ?

Đó là câu hỏi được đặt nhiều nhất của phóng viên gửi đến nam ca sĩ Tùng Dương trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 18/11. Tuy nhiên, Tùng Dương chỉ tràn đầy năng lượng, tình yêu chia sẻ về những dự án âm nhạc mới của mình.

19/11/2014 10:10 AM
8,166

 

Dù hỏi ý nhị hay trực tiếp đề cập chuyện riêng tư, nam ca sĩ Tùng Dương vẫn khéo léo từ chối chia sẻ. “Tùng Dương luôn mong muốn được gặp gỡ khán giả của mình qua những chương trình âm nhạc chứ không phải những chuyện riêng tư” – anh nói. Đó cũng là lý do Tùng Dương từ chối rất nhiều lời mời làm giám khảo hoặc tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

 - Ảnh 1

Tùng Dương trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 18/11.

Vào tối 13/12 tới đây, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương sẽ thực hiện một đêm nhạc ấm áp với những bản tình ca tuyệt đẹp chủ đề về mùa đông: buổi hòa nhạc “Áo mùa đông”.

 - Ảnh 2

Tùng Dương luôn mong muốn được gặp gỡ khán giả của mình qua âm nhạc.

Tùng Dương chia sẻ: “Hình ảnh người phụ nữ đan tấm áo cho người mình yêu thương từ sự tích nàng Bân tới những người mẹ, người vợ đan áo cho con, cho chồng đã luôn là những ký ức rất đẹp và đầy ám ảnh Tùng Dương. Đến mùa đông giá rét, những tấm áo đan gấp chở cả tình yêu, gửi gắm nỗi niềm tới người thân ở nơi xa… Cùng với những câu chuyện, những kỷ niệm về mùa đông từ những ký ức cũ, mới, những chuyến đi tìm cảm hứng và đi làm từ thiện ở miền núi, đã thôi thúc Tùng Dương làm một điều gì đó bằng âm nhạc khắc hoạ lại những cảm xúc của Tùng Dương - người trai Hà Nội khi mùa đông đang về”.

 - Ảnh 3

Theo đó, chương trình “Áo mùa đông” sẽ được dàn dựng như một chuỗi những câu chuyện kể về những ký ức và kỷ niệm mùa đông.

Ở phần đầu chương trình, Tùng Dương sẽ hát những ca khúc kinh điển của âm nhạc Việt Nam với các tác giả lớn: Nguyễn Văn Thương, Văn Cao, Đoàn Chuẩn, Trần Tiến, Dương Thụ, Phú Quang… để đưa khán giả gặp lại những ký ức xưa.

Tiếp sau đó, khán giả sẽ được đưa dần tới những kỷ niệm mùa đông nhiều tính riêng tư trong không gian âm nhạc trữ tình, sâu lắng, đầy khát khao mãnh liệt qua các sáng tác mới của Giáng Son, Đỗ Bảo – những nhạc sĩ đã cộng tác với Tùng Dương từ nhiều năm và có mối thâm tình sâu đậm. Ở phần này của chương trình, sẽ có sự tham gia của một giọng nữ tinh tế, thanh tao đó là ca sĩ Nguyên Thảo. Nguyên Thảo sẽ song ca cùng Tùng Dương cũng như đơn ca một số ca khúc về mùa đông của các nhạc sĩ trẻ tài năng.

 - Ảnh 4

Phần cuối của chương trình, với sự xuất hiện trở lại của vị khách mời đặc biệt từ Paris, cũng là cộng sự trong dự án quốc tế lớn nhất của Tùng Dương – nhạc sĩ Nguyên Lê – sẽ là không gian âm nhạc đầy mê hoặc của “Độc đạo”, câu chuyện về nhưng chuyến đi không có hồi kết với những tác phẩm được phối khí lại với tinh thần trẻ trung của nhạc sĩ Nguyên Lê sẽ được chơi cùng những nghệ sỹ, nhạc công, những người bạn quốc tế của Tùng Dương – tay trống Alexandre và tay chơi bass Romain Labaye đến từ Paris.

 - Ảnh 5

Với tất cả những cảm hứng, khao khát được “kể chuyện” cho khán giả một lần nữa, lần này là những câu chuyện mùa đông, Tùng Dương cùng toàn bộ các nghệ sĩ cộng sự sẽ đem lại một đêm nhạc đầy ấm áp giữa trời đông Hà Nội. Áo mùa đông sẽ đưa khán giả qua nhiều không gian âm nhạc khác nhau nhưng cùng chung một cảm hứng và ý tưởng là “giữa lạnh lại có nóng”, cái lạnh ngoài trời sẽ được hâm nóng bằng không gian âm nhạc đầy sự chia sẻ, chia sẻ những kỷ niệm và ký ức.

 - Ảnh 6

Tùng Dương cho biết: “Tôi không mang vào những dư vị quá dữ dội,kịch tính về tính chất âm nhạc trong chương trình này. Với một chủ đề nhẹ nhàng như Áo mùa đông, tôi muốn đem lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt nhất để họ thấy ấm áp khi đến nghe chúng tôi hát và ra về với những kỷ niệm, những ký ức mới và cũng để thấy Tùng Dương với một tâm thế tĩnh tại hơn của ngưỡng 30”.

Sự dàn dựng sân khấu và ánh sáng luôn là đặc điểm độc đáo trong mỗi chương trình của Tùng Dương. Áo mùa đông Concert cũng không nằm ngoại lệ. “Tùng Dương luôn quan tâm tới sự sáng tạo mới về nghệ thuật sân khấu, để được bay bổng và dẫn dụ khán giả vào thế giới riêng đầy màu sắc của mình” – nam ca sĩ chia sẻ.

 - Ảnh 7

CD Tùng Dương hát tình ca 2 cũng sẽ được phát hành ngày 13/12 tới.

Liveshow Áo mùa đông được tổ chức vào 20h ngày 13/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Trong đêm nhạc này, Tùng Dương sẽ đồng thời phát hành CD Tùng Dương hát tình ca 2.

Phạm Thủy

Xem thêm video: Lưu Hương Giang đầu tư tiền tỷ cho 'Những ngày đã qua'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý