Khi nhìn thấy người hạnh phúc là tôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi…

mesu mesu @mesu

Khi nhìn thấy người hạnh phúc là tôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi…

Khi tôi thương một người mỗi ngày khi bận rộn hay lúc rảnh rỗi, người đầu tiên mà tôi nghĩ đến luôn là người đó.

29/08/2016 04:49 PM
831

Tôi luôn muốn biết giờ này người đó đang ở đâu, làm những gì, với ai. Tôi nhớ người đó mỗi ngày dù hôm kia mới gặp người trên lớp. Tôi lo lắng cho người đó hơn chính bản thân mình.

Lúc đi trung tâm mua sắm tình cờ bắt gặp một vài món ăn hay một con thú bông nào đó, sẽ lập tức nghĩ ngay đến người đó.

Có những hôm không có gì làm. buồn chán nhìn lên trời không lý do, mới nhận ra thời tiết hôm ấy thật tệ, tôi cố nhớ xem người đó có phải lên trường không.

Rồi hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong đầu..”Giờ này không biết người đó đã đi học chưa nhỉ”, “Không biết có để ý thời tiết mà mang áo mưa theo không”, “Tôi có nên nhắn tin cho người đó không”…

Vì quá lo lắng cuối cùng tôi cũng nhắn tin qua điện thoại cho người đó “Hôm nay thời tiết không tốt, anh có đi ra ngoài thì nhớ mang áo mưa nhé, giữ gìn sức khỏe, đừng để bị bệnh đó”.

  Khi nhìn thấy người hạnh phúc là tôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi… - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Và thật nhanh tôi nhận được câu trả lời: “Anh đang ở trường, sắp vào giờ học rồi, anh biết tự chăm sóc bản thân mà, em yên tâm nhé”. Lúc đó lòng tôi vui đến lạ, vui vì người tôi thương đã trả lời tin nhắn thật nhanh, vui vì thật tốt khi người ấy đang ở trường và không bị mắc mưa.

Mỗi tối sẽ có một khoảng thời gian nhất định mà chúng tôi nhắn tin cho nhau, khi thì anh ấy chủ động, khi thì là tôi. Mọi cuộc nói chuyện hầu như đều bắt đầu bằng:"Em đang làm gì đó” và rồi cứ thế cho đến khuya.

Chúng tôi không có chủ đề nhất định đều chỉ nói chuyện xàm xàm hay đôi lúc là những áp lực trong việc học ấy vậy mà khi nói chuyện với người đó tôi luôn cảm thấy đầy mới
mẻ và hứng thú.

Chữ “thương” khác với chữ “yêu” ở chỗ “Yêu” là phải chiếm hữu, phải có được còn “Thương” thì lớn hơn “Yêu” nhiều lắm, chỉ đơn giản là tôi thương người đó nên muốn âm thầm, lặng lẽ đứng phía sau ủng hộ cho những dự định, động viên, cổ vũ người vượt qua khó khăn và mừng cho thành công của người. Tôi luôn mong cho người đó sống tốt và mong cho cuộc đời của người đó luôn hạnh phúc. Vì chỉ cần người hạnh phúc là tôi cũng hạnh phúc.

Theo Dear

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý