Khi sao bị mẹ "quên" tình mẫu tử "bôi xấu" trước công chúng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khi sao bị mẹ "quên" tình mẫu tử "bôi xấu" trước công chúng

(Giải trí) “Hổ dữ không ăn thịt con”, nhưng nhiều sao showbiz lại rơi vào hoàn cảnh bị chính mẹ của mình vạch áo cho người xem lưng, bôi xấu hình ảnh trước công chúng.

09/06/2014 05:03 PM
6,073

Mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy tố con gái "tham tiền"

Ngày 2/12/2013, TAND TP HCM đã tổ chức đối chất về các loại tài sản tranh chấp sau ly hôn giữa ông Nguyễn Đức An (Việt kiều Mỹ) với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy. Tại buổi làm việc, Ngọc Thúy vẫn vắng mặt, chỉ có người đại diện theo ủy quyền của cô tham gia. Bà Trương Thị Bê, mẹ của siêu mẫu, được mời đến với tư cách người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Giống như phiên đối chất lần thứ nhất, điều khiến dư luận bất ngờ là bà Bê, từ người bảo vệ cho con gái trong suốt giai đoạn đầu của vụ án đã bất ngờ có đơn và lời khai trước tòa rằng số tài sản trong danh mục tranh chấp từ số 1 đến 39 hoàn toàn là tài sản của ông Nguyễn Đức An.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Bà Bê thừa nhận bà có đứng tên tài sản từ số 9-13 nhưng giấy tờ và tài sản thì do siêu mẫu Ngọc Thúy giữ. Còn một số tài sản bà đứng tên (4 căn hộ thuộc danh từ số 1-8) mà siêu mẫu Ngọc Thúy cho rằng đã chuyển nhượng cho người khác, bà Bê cho biết, việc chuyển nhượng này bà không thực hiện giao dịch mà chỉ là người ký tên chuyển nhượng.

Không dừng ở đó, bà Bê còn lên báo tung hê hàng loạt chuyện tình ái của con gái sau khi ly hôn với người tình đại gia, trong đó có cả việc Ngọc Thúy đã có thêm đứa con thứ 3 với chính luật sư của mình.

Hoa hậu Diễm Hương tố con gái thiếu đạo dức

Tối 5/6, tại trung tâm hội nghị Queen Hall ở TP. HCM, nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Ngôi sao mới” mà Hoa hậu Diễm Hương làm Giám khảo, đã xảy ra một sự việc đáng buồn.

Mẹ ruột Diễm Hương bất ngờ xuất hiện giữa nơi đông người và quát mắng, nói xấu chính con gái của mình.

Trước khi chương trình diễn ra, mẹ ruột Diễm Hương bất ngờ xuất hiện bên ngoài và quát mắng, nói xấu chính con gái của mình.

Người phụ nữ tự xưng là mẹ của Diễm Hương nói chuyện rất to và liên tục nhắc lại việc Diễm Hương không xứng đáng ngồi ghế giám khảo (?!) để thu hút sự chú ý của báo chí, trong khi chính Hoa hậu đang ngồi ghế nóng phía trong hội trường, cùng nghệ sĩ Hoài Linh, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, siêu mẫu Thái Hà, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà.

Diễm Hương im lặng trước trước hành động của mẹ

Sau khi gây náo loạn với những lời tố con gái ruột, mẹ Diễm Hương cũng nhanh chóng rời khỏi đám đông trong sự ngỡ ngàng và khó hiểu của mọi người.

Thật khó có thể tin được, một người mẹ ruột lại "bêu xấu" chính con mình. Do đó, hành động của mẹ Diễm Hương kiến nhiều người không đồng tình.

Ngọc Thúy thể hiện sự đồng cảm và động viên Diễm Hương

Cũng cùng là người rơi vào hoàn cảnh bị chính mẹ ruột, tố cáo con với người ngoài, hơn ai hết siêu mẫu Ngọc Thúy tỏ ra khá đồng cảm với nỗi lòng của Hoa hậu Diễm Hương. Ngọc Thúy chia sẻ: "Nghẹn lòng khi thấy em lại tiếp tục chịu nỗi đau kinh khủng nhất đời y như Tôi... Xã hội bát nháo vì đồng tiền đến thế sao? Đâu rồi nghĩa nặng tình thâm, máu mủ ruột rà? Giết nắm ruột mình sinh ra sung sướng lắm sao?"

Ai sinh ra, đều mang trong mình một tình mẫu tử thiêng liêng. Khi tình cảm quý báu đó bị bào mòn bởi những thứ liên quan đến vật chất, hoặc bất kì lý do nào khác thì nên giữ riêng trong gia đình, làm ầm ĩ gây chú ý của dư luận khiến chuyện nhà thành chuyện xã hội. Đến lúc đó chính người ruột thịt làm tổn thương lẫn nhau và trở thành trò hề, hả hê cho miệng lưỡi của những kẻ độc địa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý