Khi "sao" lâm cảnh... nuôi ong tay áo

biettuot biettuot @biettuot

Khi "sao" lâm cảnh... nuôi ong tay áo

Nổi tiếng, nhiều tiền, thậm chí rất quyền lực, song ngôi sao nào cũng có những phút… rớt nước mắt. Họ bị đe dọa bởi ngay cả những người tưởng là thân tín nhất.

27/06/2014 11:10 AM
1,452

Danh thủ David Beckham

Có lẽ Beckham không bao giờ quên được cái năm định mệnh ấy - cái năm mà anh phải chịu nhiều khổ sở. Tháng 9/2008, Beckham chuyển sang đá cho đội Real Madrid. Anh mang theo cô trợ lý của mình Relucca Loo để họ sắp xếp thời gian và có những cuộc gặp gỡ với khách hàng. Trong lúc bà vợ Victoris còn ở London với lũ trẻ, Beckham đã rơi vào "vòng tay cầu  hôn" của Relucca Loo. Chưa hết, cô này đã kiếm được món hời khi đã bán câu chuyện của họ cho một tờ lá cải với giá cắt cổ. Beckham đành "ngậm bồ hòn làm  ngọt" chối bay sự việc. Song tình hình trở nên tồi tệ chưa từng thấy: hôn nhân của anh với Victoria khủng hoảng nghiêm trọng, Beckham mất mặt với công chúng.

Cố diễn viên Liz Taylor

Bà có một người làm vườn tên là William Van Muyden. Hợp đồng làm việc từ năm 1992 đến 2005. Sau một thời gian, Liz phát hiện ra Muyden không trung thực. Y thường thuê dân di cư bất hợp pháp làm việc (tại vùng Bel Air, nơi đẹp nhất của Los Angelles), Liz đã sa thải Muyden. Để trả thù, y đã tố giác bà "tư tình" với thư ký riêng (33 tuổi). Liz đành nuốt hận, chi cho y ít tiền để y khỏi lu loa bêu xấu bà.


Danh thủ David Beckham và nữ hoàng điện ảnh Liz Taylor. 

Ca sĩ Rod  Steward

Anh đã "nuôi ong tay áo". Donald Smith là người trông coi mảnh vườn của ca sĩ Rod Steward tại Palm Beach, bang California. Anh giao cho hắn chìa khóa gara bộ sưu tập xe hơi thể thao của mình. Năm 2007, hắn bị đuổi việc vì nghiện ma túy nên sau đó hắn đã dùng chìa khóa mở được cửa gara và cuỗm đi chiếc Dodge Viper trị giá 72000 USD của Rod Steward. Anh đi kiện, gã làm vườn bị bắt, lấy lại được xe, nhưng chiếc Viper chỉ còn là đống sắt vụn không hơn không kém.

Diễn viên Demi Moore

Lawrence Bass là quản gia của Demi Moore. Demi Moore thuê tên này để trông nom tài sản và súc vật của mình tại trang trại Halley bang Idaho. Thực chất Lawrence không làm gì ngoài kiếm chác trên danh tiếng của Demi Moore. Bị đuổi việc năm 2006, hắn kiện Demi Moore... hiếp dâm hắn và đòi bồi thường 180.000 USD. Đơn bị bác, hắn quay ra viết sách kể chi tiết đời sống tình dục của bà chủ. Song, các luật sư của Demi Moore đã ngăn chặn không cho cuốn sách trên phát hành trên thị trường.

Diễn viên Jude Lawce

Jude Lawce có thuê một cô "nuôi dạy hổ" tên là Daisy Wright 26 tuổi để trông coi 3 đứa con với người vợ trước là Sadie Frost. Tháng 3/2008, khi quay bộ phim "Tất cả thuộc hạ của vua" tại Nouvelle - Orleans, lại xa vợ nên Jude Law đã... lòng thòng với Daisy. Chuyện bại lộ do đứa con nhỏ mách với mẹ. Tệ hại hơn, Daisy không hề chối, lại còn bán thông tin "giường chiếu" cho báo giới và kiếm chác được chút tiền, trong khi đó Jude mất mặt với gia đình và công chúng, còn Daisy thì nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Thái tử Charles

Charles thuê George Smith làm người hầu phòng từ năm 1986. Một hôm, Smith thấy Charles trong tư thế rất "mát mẻ" với một người hầu nam khác. Sau đó Smith đã kể lại chuyện này với công nương Diana. Công nương thấy chi tiết này có lợi cho mình trong việc bảo vệ các con của mình trong tương lai nên đã ghi âm lại câu chuyện. Điện Buckingham như nổ tung vì rối ren, họ đã miêu tả Smith như một kẻ tâm thần, nát rượu và bịa đặt. Họ còn cho rằng Smith không được phép vào phòng thái tử, vả lại Diana đã cho anh ta uống rượu khi ghi âm lại câu chuyện. Đây là trường hợp thứ 6 của "nhà giàu cũng khóc" trong các nhân vật nổi tiếng thế giới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý