Khi sao Việt 'lặng lẽ' tính 'chuyện trăm năm'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khi sao Việt 'lặng lẽ' tính 'chuyện trăm năm'

20/10/2014 11:09 AM
14,440

 

Thế nhưng Trang Nhung, Ninh Hoàng Ngân, Hồng Nhung, Thủy Tiên-Công Vinh, Vũ Thu Phương lại chọn cho mình cách đơn giản và lặng lẽ nhất để đánh dấu ngày trọng đại trong cuộc đời.

Nữ diên viên, người mẫu Trang Nhung


Trang Nhung bất ngờ làm lễ đính hôn với bạn trai hôm 18/10

Nếu không có những tấm ảnh được người thân của Trang Nhung chia sẻ trên trang cá nhân thì người ta cũng sẽ không biết đến đám hỏi bí mật của chân dài này.

Là một diễn viên, người mẫu khá có tiếng trong làng giải trí Việt nên đời tư của Trang Nhung được rất nhiều người quan tâm.

Trong những tấm ảnh được đăng tải ở đám hỏi, Trang Nhung diện áo dài đỏ truyền thống xinh đẹp sánh đôi cùng bạn trai trai. Bức ảnh được hé lộ khiến không ít người bất ngờ vì trước đó chưa từng có thông tin nào cho biết Trang Nhung kết hôn trong tương lai gần. Dường như đây là câu trả lời của cô đối với những người còn đang nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của cô và đạo diễn Victor Vũ.


Đám hỏi của cô diễn ra bí mật và lặng lẽ, chỉ có sự
góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết

Lễ ăn hỏi của người đẹp chỉ có gia đình hai họ và một vài người bạn thân thiết của cô dâu, chú rể, mà không có nhân vật nào của showbiz Việt.

Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân

Được biết đến sau khi đoạt danh hiệu Người đẹp biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Ninh Hoàng Ngân sau đó lại khá kín tiếng. Cô không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông cũng như ở các sự kiện. Người đẹp chọn cho mình cách sống giản dị, không bon chen.


Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân cũng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cuối tháng 9 vừa qua

Thế nên việc cô bất ngờ làm đám hỏi hôm 19/9 vừa qua gây ra không ít sự ngỡ ngàng cho mọi người. Đám hỏi của cô tổ chức khá lặng lẽ, không có bất kì một phóng viên báo chí nào đến dự. Những tấm hình chụp đôi trẻ cũng chỉ được mọi người cập nhật thông qua trang cá nhân.


Thông tin về lễ đính hôn của cô cũng chỉ được cập nhật trên trang cá nhân

Được biết chồng sắp cưới của Ninh Hoàng Ngân là một doanh nhân thành đạt sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng cà phê và bánh ngọt tại TP Hồ Chí Minh. Cả hai rất tâm đầu hợp ý cùng nhau trong mọi chuyện.

Ca sĩ Hồng Nhung


Hồng Nhung lặng lẽ tái hôn với Kevin, một doanh nhân người Mỹ

“Cô Bống” Hồng Nhung cũng là một ngôi sao lặng lẽ lấy chồng. Trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, chưa bao giờ khẳng định về chuyện sẽ tái hôn, nhưng bất ngờ giữa năm 2011, Hồng Nhung chia sẻ có đã “có chồng” được gần một năm với Kevin, một doanh nhân người Mỹ. Và dĩ nhiên, người hâm mộ không được thấy hình ảnh Hồng Nhung trong bộ váy áo cô dâu, sánh vai cùng chú rể Kevin.


Cả hai đã có một cặp song sinh đáng yêu

Hiện tại cặp đôi đã có cùng nhau một cặp song sinh trai –gái rất đáng yêu. Hồng Nhung thường mang theo các con tham gia những sự kiện cùng mình.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Sau khi tuyên bố giải nghệ, thông tin Vũ Thu Phương "lên xe hoa" đã có thời điểm được đồn đại không dứt. Tuy nhiên cô cũng chưa từng công khai chia sẻ về dự định kết hôn cũng như thông tin về chồng sắp cưới của mình.


Đàm cưới bí mật của Vũ Thu Phương

Đến 11/2011, Vũ Thu Phương bất ngờ kết hôn với chú rể Trần Thanh Hải tại bờ biển Phú Quốc. Đám cưới của cô diễn ra bí mật, chỉ mời một ít bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên – cầu thủ Công Vinh


Lễ ăn hỏi lặng lẽ và giản dị của Thủy Tiên - Công Vinh

Được ví như Vic - Beck của Việt Nam, cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã vượt qua nhiều thử thách để đến với nhau bằng một đám hỏi bí mật vào đầu tháng 11/2011. Lễ ăn hỏi được tổ chức đơn giản theo phong tục truyền thống TP.Rạch Giá (Kiên Giang) - quê hương của nữ ca sĩ. Lễ ăn hỏi có khoảng 60 khách mời, gồm một số bạn bè thân thiết của cả hai, đại diện hai gia đình và một số thầy cô giáo của Thủy Tiên ở Trường THPT Nguyễn Trung Trực.


Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi

Hiện tại, dù vẫn chưa tổ chức đám cưới nhưng vợ chồng người đẹp đã có một cô con gái Bánh Gạo xinh xắn, đáng yêu và đang sống cùng nhau rất hạnh phúc, vui vẻ.

Diễn viên múa Linh Nga


Hình ảnh rò rỉ trong đám cưới của Linh Nga và chồng

Cuối năm 2010, chim công làng múa Linh Nga bất ngờ lên xe hoa với con trai một vị lãnh đạo cấp cao. Mọi thông tin về đám cưới đều được giữ bí mật, nhưng đến phút chót, tấm thiệp cưới của cô vẫn bị lan truyền trên mạng. Sau đó ít ngày, một vài bức hình cưới hiếm hoi mới "rò rỉ" ra bên ngoài.


Linh Nga và con gái

Không chỉ đám cưới mà cho đến thời điểm này, Linh Nga vẫn kín tiếng khi nói về gia đình. Cô chỉ chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của thiên thần nhỏ nhà mình cùng với mọi người.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý