Khi sao Việt mất hàng giờ đồng hồ cho việc hóa trang

msstit msstit @msstit

Khi sao Việt mất hàng giờ đồng hồ cho việc hóa trang

(Ngoisao.vn) Mất 5 đến 6 tiếng mỗi ngày chỉ cho công việc hóa trang, các diễn viên còn phải chịu những đau đớn và không ít hy sinh về nhan sắc cho giai đoạn chuẩn bị vất vả này.

30/01/2015 10:12 PM
1,300

Ngân Khánh mất 4 giờ làm ni cô

Dành 4 tiếng cho việc hóa trang này, Ngân Khánh còn phải chịu nhiều đau đớn và hy sinh mái tóc để có tạo hình đầu trọc hoàn hảo. Đầu tiên, cô phải buộc tóc gọn gàng, rồi đeo một miếng dán bằng cao su, cùng nhiều thủ thuật trang điểm để có một chiếc đầu trọc y như thật.

Dù dùng màng bọc giả không phải xuống tóc thật, mái tóc của cô cũng bị ảnh hưởng không ít khi dính bê bết đồ hóa trang, và chịu đau đớn khi tấm dán cao su bị lột ra.

Không chỉ thế, thời tiết đôi khi cũng không ủng hộ đoàn làm phim, Ngân Khánh đã phải hóa trang làm ni cô 2 lần trước đó nhưng lại phải hủy quay vì trời mưa.

undefined

undefined

undefined
Ngân Khánh ngồi 4 tiếng đồng hồ cho việc hóa trang

undefined
Ni cô xinh đẹp

undefined
Công đoạn lột phần đầu giả vô cùng đau đớn

Thái Hòa mất 5 tiếng để hóa Thánh Su

Để thực hiện vai diễn Thánh Su trong bộ phim điện ảnh "Ma Dai", mỗi ngày Thái Hòa phải ngồi im cho các chuyên viên hóa trang tô vẽ khắp người, mỗi lần cần ít nhất 4 người hỗ trợ. Phần tóc đỏ phải được chăm chút đặc biệt vì dễ dàng để lộ mảng tóc đen. Sau khi phủ nhũ vàng cho khuôn mặt, nam diễn viên tiếp tục bị "nhuộm" vàng toàn bộ cơ thể. Mỗi ngày anh phải ngồi im 5 tiếng cho việc hóa trang và tẩy trang.

thai-hoa-hoa-trang-thanh-su-3

undefined
Các nhân viên làm tóc và lông mày đỏ

undefined
Sau đó Thái Hòa được nhuộm vàng toàn bộ cơ thể

undefined
Thánh Su với tóc, lông mày đỏ và làn da vàng

Trang Nhung hóa trang 1 giờ làm xác chết

Trong phim "Scandal: Hào quang trở lại" của đạo diễn Victor Vũ, Trang Nhung có một cảnh vào vai xác chết bị cháy. Toàn bộ quá trình phun keo, tạo sẹo, bôi máu và làm tóc được thực hiện tỉ mỉ trong hơn một giờ đồng hồ. Đầu tiên, Trang Nhung được phủ một lớp keo lên mặt, rồi đến bước tạo sẹo lồi lõm và phun máu. Để không ảnh hưởng lịch trình quay, quá trình hóa trang này phải được làm rất nhanh để Trang Nhung có thể quay tiếp cảnh sau.

undefined

undefined

undefined
Các bước thành xác chết cháy kinh dị của Trang Nhung

Trang Trần mất 4 tiếng mỗi ngày để làm hồn ma

Trong phim kinh dị hài "Biết chết liền", Trang Trần vào vai một nhà báo đi điều tra về một hòn đảo bí ẩn có sự tồn tại của các hồn ma. Bị giết hại, nhân vật của nữ người mẫu trở thành bóng ma sống vất vưởng tìm cơ hội báo thù. Cô mất 4 tiếng mỗi ngày để có hình ảnh ma quái ghê rợn, thậm chí còn bị ngã và trầy xước thực sự khi vào vai.

undefined

undefined

undefined
Hình ảnh ma quái của Trang Trần

Thành Lộc dành 4 tiếng làm thần tiên

Tham gia bộ phim "Ngày nảy ngày nay", nghệ sỹ Thành Lộc vào vai Đại Phong Đế với tạo hình thần tiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên ít ai biết rằng anh phải ngồi cho ekip hóa trang suốt 4 giờ để gắn râu, tóc, chưa kể phải mặc áo choàng nặng hơn 2kg.

undefined
Tạo hình tuyệt đẹp của Thành Lộc

Phở Đặc Biệt - Lâm Vinh Hải - Chí Bửu mất 8 giờ làm quỷ

Cũng tham gia bộ phim “Ngày nảy ngày nay”, bộ 3 diễn viên trẻ - 3 hot boy đã mất 6 giờ đồng hồ để vào vai quỷ. Ba nhân vật này là: chàng diễn viên Việt kiều từ chương trình "Người giấu mặt" Chí Bửu vào vai Hắc Mộc Tinh, cùng 2 đồ đệ thân cận là Quốc Lia Quốc Lịa do Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" Lâm Vinh Hải và VBlog Phở Đặc Biệt vào vai.

Chí Bửu vất vả hơn cả khi anh mất 8 giờ để "tô vẽ" và còn chịu sức nặng khá lớn từ lớp hóa trang mà anh mất 2 tuần mới làm quen được. Da mặt Chí Bửu cũng bị ảnh hưởng do lớp keo dán trên da đầu. Chiếc sừng nặng trên đầu khiến cổ anh rất mỏi và khó di chuyển.

ngay-nay-ngay-nay-chi-buu-145236444

ngay-nay-ngay-nay-lam-vinh-hai-14524376

ngay-nay-ngay-nay-pho-dac-biet-145248565
Tạo hình kỳ công của 3 nhân vật

undefined
Ba chàng trai trước khi hóa quỷ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý