Khi "trai đẹp" đua nhau trổ tài diễn xuất

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khi "trai đẹp" đua nhau trổ tài diễn xuất

Cùng chúng tớ điểm mặt một số mỹ nam đã thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7 xem ai có tiềm năng nhất nhé!

25/02/2012 12:21 AM
13,254
Hồ Vĩnh Khoa – thành công ngoài mong đợi



Hồ Vĩnh Khoa thật sự là một gương mặt mới của showbiz Việt nhưng bật cao và nhanh chóng mặt. Dù cơn sốt Hot boy nổi loạn đã tạm lắng, khi search tên Hồ Vĩnh Khoa, người ta vẫn thấy tên anh được nhắc đến với tần suất khá dày đặc.

Chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn đồng tính đầy thách thức, Hồ Vĩnh Khoa thắng ngay giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam 17, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trong - ngoài nước và cơ hội tham dự các liên hoan phim quốc tế danh tiếng (TorontoCanada...). Bên cạnh đó, việc diễn xuất cũng giúp con đường ca hát của anh chàng gặp nhiều thuận lợi hơn thấy rõ. Nhìn chung, năm 2011 đúng là một năm sáng sủa với sự nghiệp của Hồ Vĩnh Khoa.

Huỳnh Anh – hot boy có gương mặt “bơ sữa”



Nổi lên từ việc làm người mẫu cho các trang báo teen, Huỳnh Anh được biết đến như một hot boy có ngoại hình hấp dẫn, chiều cao cực ổn và gương mặt na ná... Lee Min Ho. Không giậm chân tại chỗ, Huỳnh Anh tiếp tục lấn sân sang các lĩnh vực khác như ca hát, đóng phim… Đặc biệt, anh chàng đã bỏ túi kha khá phim truyền hình và điện ảnh được yêu thích như Bi đừng sợ, Thiên sứ 99, Đánh thức ước mơ, Hương vị ô mai, For June… Vào nghề bằng một vai phụ trong Bộ tứ 10A8, sau 3 năm Nam tiến, thành quả mà anh chàng đạt được chính là giải Triển vọng tại bình chọn Diễn viên điện ảnh truyền hình Việt Namlần 1.

Dù “2 tay 2 súng” cật lực (vừa ca hát, vừa đóng phim) nhưng tới tận bây giờ, Huỳnh Anh vẫn chưa gây được ấn tượng đủ để giúp anh chàng thoát khỏi cái mác hot boy từ thuở nào. Thôi thì, chúng mình cũng hãy chúc cho những dự định sắp tới của anh ấy được thành công như mong muốn vậy.

Tăng Nhật Tuệ - nhạc sĩ đóng phim hay diễn viên viết nhạc?



Tăng Nhật Tuệ được biết đến như một nhạc sĩ/ca sĩ trẻ khá thành công ở phía Bắc với nhiều hit và album chất lượng. Chính điều này đã khiến nhiều người hiểu lầm Tăng Nhật Tuệ là "nhạc sĩ đóng phim". Sự thật thì... Anh ấy đóng phim từ rất lâu rồi, còn trước cả viết nhạc và ca hát cơ.

Tăng Nhật Tuệ đã đảm nhận khá nhiều vai trong các bộ phim, tiểu phẩm truyền hình khác nhau, tiêu biểu như Ranh giới, Kỉ vật, Ngôi nhà cũ... hay các bộ phim dành cho giới trẻ như Bộ tứ 10A8, Chít và Pi… Gần đây nhất, Tuệ gây ấn tượng với vai Bảo - một cậu phó đạo diễn “bóng lộ”, vui tính, sống hết mình và luôn mơ về tình yêu đích thực trong Vũ điệu đường cong (Đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa). Đây cũng là phim điện ảnh đầu tay của Tăng Nhật Tuệ, đánh dấu "hành trình" Nam tiến của anh. Tuy thành công của Vũ điệu đường cong không thể so với các phim ra rạp cùng thời điểm, khán giả vẫn cực kỳ ấn tượng với diễn xuất và "lòng dũng cảm" của Tuệ khi không ngại "sụp đổ hình tượng" để vào vai một chàng gay.

Baggio – hot boy bóng rổ



Hút hồn fan nữ với hình tượng "hot boy bóng rổ" cực "manly" và "sporty", anh chàng lai Pháp - Saetti Baggio nổi bần bật giữa giàn hot boy bởi nét đẹp tây là lạ.

Baggio lấn sân điện ảnh ngon lành. Mặc dù là "tay mơ" nhưng diễn xuất của anh chàng khá ổn, đáp ứng yêu cầu không quá khắt khe của dạng phim teen mà Baggio "tấn công". Tiêu biểu có 2 tác phẩm Baggio tham gia rất được lòng khán giả là Giải cứu thần chếtThứ 3 học tròBẫy cấp 3 - phim kinh dị gần đây nhất của Baggio cũng sắp sửa ra rạp rồi đấy!

Nam Cường – ca sĩ "đá trái sân"



Anh chàng ca sĩ miền Trung Nam Cường đã nhẵn mặt với khán giả bởi các hit Khó, Bay giữa ngân hà… Có lẽ cũng bởi sự nghiệp âm nhạc quá ổn nên khán giả "quên mất" con đường phim ảnh của anh chàng cũng nên. Ít khi người ta nhắc đến Nam Cường với tư cách một diễn viên, dù anh ấy đóng kha khá phim rồi.

Với việc dắt túi khá nhiều dự án phim lớn - nhỏ như Cao su mùa lá rụng, Kính Vạn Hoa, Tham vọng,… hay được biết đến nhiều nhất là vai hot boy Bắc trong Những thiên thần áo trắng (Đạo diễn Lê Hoàng), sự nghiệp diễn xuất của Nam Cường đang ngày càng đi lên cùng nhiều kịch bản đang chờ anh kí duyệt. Từng tuyên bố: “Làm nghệ sĩ, không nổi tiếng thì sống nhục lắm", Nam Cường đang dần dần vững bước trên con đường nghệ thuật mà mình đã lựa chọn.

Minh Tuấn - beatboxer đa tài



Minh Tuấn là thủ lĩnh của câu lạc bộ beatbox duy nhất ở Sài Thành. Anh có kỹ năng beatbox "thần sầu" và còn là thành viên nhóm nhạc M-code. Với tài năng và ngoại hình "cute", anh chàng nhanh chóng trở thành hot boy trong mắt khán giả nữ. Cứ tưởng anh chỉ "nắm trùm" âm nhạc thôi, ai ngờ Minh Tuấn còn "xông pha" vào cả "mặt trận" phim ảnh nữa.

Vừa chập chững đóng phim đã "vớ" ngay vai chính trong phim âm nhạc Hạnh phúc quanh đây (đóng cùng Hải Băng, Ngọc Trai, Mai Thanh, Tắc Kè Minh Huy...), Minh Tuấn nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Từng từ chối một kịch bản phim mà mình rất thích để tập trung vào sự nghiệp ca hát, đam mê với điện ảnh của Tuấn vẫn chưa bao giờ thôi "hừng hực". Vậy nên chắc chắn không lâu nữa, chúng mình sẽ được gặp anh chàng beatboxer/ca sĩ/diễn viên điển trai này thường xuyên trên màn ảnh.

Kết

Không riêng hot girl, hot boy cũng bị soi cực tỉ mỉ, từng li từng tí trong mỗi việc họ làm. Không thể phủ nhận rằng rất nhiều "trai xinh - gái đẹp" hiện này đều "hăm he" đóng phim, ca hát mà tài năng lại chẳng có, chỉ tập trung vào vẻ bên ngoài. Điều này khiến không ít khán giả mất lòng tin vào... người đẹp. Họ cho rằng hot boy chỉ được cái... hot chứ chẳng có thực tài, muốn "lấn sân" cũng chỉ nhờ cái mã hoặc các mối quan hệ "cửa sau".

Nhưng công bằng mà nói: không phải ai đẹp cũng có tài và ngược lại, không phải ai tài thì cũng không được... đẹp. Trong số các hot boy, ca sĩ, những mỹ nam "lấn sân" điện ảnh, không ít người chiếm được tình cảm cũng như kỳ vọng của khán giả. Dù sao đi nữa, đẹp trai không phải một cái tội. Vậy nên với những hot boy - hot girl có đam mê điện ảnh và nỗ lực trong diễn xuất, chúng mình nên có cái nhìn nhẹ nhàng, thông thoáng hơn. Ai lại không muốn ngắm "trai xinh - gái đẹp" trên màn ảnh, đúng không nào?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý