Khiển trách 2 cán bộ huyện ủy uống bia, hát karaoke trong giờ làm việc

remember1 remember1 @remember1

Khiển trách 2 cán bộ huyện ủy uống bia, hát karaoke trong giờ làm việc

Tổ chức ăn nhậu, hát karaoke trong giờ làm việc, Trưởng và phó Ban tổ chức huyện ủy Tuy Phong (Bình Thuận) đã bị kỷ luật khiển trách.

28/12/2016 11:19 AM
252

(ĐSPL) - (ĐSPL) - Tổ chức ăn nhậu, hát karaoke trong giờ làm việc, Trưởng và phó Ban tổ chức huyện ủy Tuy Phong (Bình Thuận) đã bị kỷ luật khiển trách.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày kỷ luật hát karaoke/12, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận công bố kết quả xem xét, thi hành kỷ luật Đảng đối với trưởng và phó Ban tổ chức Huyện ủy Tuy Phong vì vi phạm Chỉ thị 27 của tỉnh ủy Bình Thuận về tác phong, giờ giấc làm việc.

Theo đó, ông Nguyễn Huỳnh Thạch - Trưởng ban tổ chức huyện ủy Tuy Phong đã uống bia, hát karaoke trong ngày làm việc.

Sai phạm của ông Thạch là nguyên nhân dẫn đến sai phạm của các cán bộ khác, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức và cá nhân đảng viên.

Cùng với ông Thạch, bà Lê Thị Ngọc Hiền - Phó trưởng ban tổ chức huyện ủy Tuy Phong cũng bị kỷ luật khiển trách khi tham gia đi nhậu, hát karaoke trong ngày làm việc với ông này.

Sau khi nhận phản ánh về sự việc, Tỉnh ủy Bình Thuận đã xác minh xem xét, tiến hành kỷ luật.

Theo báo Đất Việt, ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận cũng thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Thế, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Bình Thuận.

Vị này được cho đã có sơ hở, thiếu sót trong quá trình quản lý, chỉ đạo, điều hành để Bùi Ngọc Nam, nguyên phó Phòng Tài chính kế toán, lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản của một số cá nhân và tham ô tài sản của công ty gây ảnh hưởng xấu.

Xét thấy ông Thế đã chủ động phát hiện, báo cáo và phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ đồng thời tham gia khắc phục hậu quả, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thống nhất thi hành kỷ luật ông Thế bằng hình thức khiển trách.

Bà Nguyễn Thị Xuân Hương, nguyên là thủ quỹ Phòng Tài chính kế toán Công ty XSKT Bình Thuận cũng bị thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Bà Hương đã sơ hở, thiếu trách nhiệm để Bùi Ngọc Nam lợi dụng chiếm đoạt tiền của công ty.

Được biết, trong quá trình công tác, ông Bùi Ngọc Nam đã biển thủ gần 10 tỷ đồng vào tháng 7/2015 khi vụ việc bị phát giác. Sau đó, ông Nam mang nộp lại 2 tỷ đồng và đến tháng 8/2015 thì bị CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố, bắt giam.

(Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý